43

18 1 0
                                    

Chương 43 thần chi chim sơn ca cùng bỉ phương cùng trụy mộng chi tròng mắt.......

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

Đây là một gian bốn phong bế phòng, không có cửa sổ, duy nhất môn nhắm chặt, gia cụ tắc chỉ có một trương bàn lùn cùng nam nhân ngồi quỳ đệm hương bồ. Nguồn sáng từ trên vách tường huyền cây đuốc cung cấp, ở như vậy ánh lửa chiếu rọi hạ, chỉnh gian phòng đều có vẻ chật chội nặng nề, cho người ta một loại mãnh liệt hít thở không thông cảm.

Toàn thân bao vây ở vải bố trắng dưới nam nhân tại đây ảm đạm thả không có người khác thanh âm trong phòng, một mình nhắm mắt.

Lạch cạch.

Kia phiến môn bị kéo ra lại khép kín, đến thanh âm này, nam nhân thượng lộ ra vài phần vui mừng, hắn chậm rãi hồi quá, "Là ngươi a...... Chờ ngươi thật lâu."

Đó là cái thân khoác lông xù xù áo choàng, có xinh đẹp tóc bạc yêu tinh, toàn trường chỉ có mười mấy cm này làm hắn có vẻ thập phần tiểu xảo đáng yêu, tựa hồ liền này gian phòng đều tùy hắn đến mà sáng lên ánh sáng nhu hòa, hắn nhảy lên thêm cụ thổ mệnh trước bàn lùn, "Thêm cụ thổ thần, ta có một việc muốn ngươi nói."

Bọc thật dày vải bố trắng thêm cụ thổ thần không thanh hắn nói, hắn chỉ biết chính mình "Bằng hữu" rốt cuộc, lo chính mình mấy ngày nay chồng chất nói đều toàn bộ đổ ra: "Oberon, ngươi biết không, ta các tín đồ lại một lần tăng nhiều, so với phía trước còn muốn nhiều vài lần! Thật sự thật là lợi hại a, giống ngươi nói giống nhau, bọn họ không phải nhất thời hứng khởi thăm viếng, mà là thật sự thề muốn toàn thân tâm đều phụng hiến cho ta! Là toàn bộ!"

Thân khoác lông xù xù bạch áo choàng tam thân vật nhỏ oai oai, lại một lần ý đồ khiến cho hắn lực chú ý, nhưng mà kết quả vẫn là bị đánh gãy, "Ta nói, ta......"

"Tuy rằng còn có mặt khác thần cản trở, nhưng nhất định không thành vấn đề. Ta nhất định phải làm cho bọn họ vĩnh viễn đều thờ phụng với ta, vĩnh viễn đều vì ta......" Thêm cụ thổ thần lẩm bẩm tự nói, cùng loại nói hắn lật đi mà lặp lại vài lần, không người kể ra nói hết dục có điều giảm bớt lúc sau, lúc này mới nhớ tới trước vật nhỏ, hắn thần sắc hoãn lại xem qua đi, "Ngươi vừa mới tưởng nói cái?"

Tiểu hào yêu tinh vương đối hắn giơ lên một chuyện xưa gương mặt tươi cười, "Ta nói, thêm cụ thổ thần, ta về sau sẽ không lại."

Thêm cụ thổ thần dùng vài giây mới dư vị quá hắn những lời này nội hàm, hắn không thể tin tưởng mà dùng sức chớp chớp mắt, "Ngươi nói...... Cái?"

"Bởi vì a, ngươi không phải đã vì có rất nhiều so bất luận kẻ nào đều càng thêm trung thành với ngươi tín đồ sao? Nếu nói, ta cũng nên rời đi đi."

Nói xong câu đó Phong Hỏa, bị thêm cụ thổ thần dùng song chế trụ bả vai, bởi vì thêm cụ thổ thần bản thân liền sinh so thường nhân càng thêm cường tráng hình thể, hiện tại chỉ có sáu kg Phong Hỏa bị hắn lấy không dung kháng cự lực độ đè lại, tiếp cứ như vậy nâng lên khởi.

Bởi vì này phiên động tác, vải bố trắng dưới che kín vết sẹo làn da cũng lộ ra một chút. Thêm cụ thổ thần Phong Hỏa giơ lên chính mình trước mắt khi, càng là bộ vết thương tất cả triển lộ ở trong mắt hắn.

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ