151

4 1 0
                                    

Chương 151 phiên ngoại: Ca ngợi hoàng kim kịch trường ( thượng )

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

Đây là một cái "Thần tượng" thời đại.

Thần tượng cái này chức nghiệp trở thành nhất chịu chú ý nhất chịu kính yêu tồn tại, bọn họ thân ảnh cùng tiếng ca trải rộng mỗi cái góc, sáng tạo vô số cười vui, cũng mang đến thật lớn giá trị. Trong đó, nhất nổi danh đương thuộc es ( hợp xướng quảng trường ) kỳ hạ bốn nhà văn phòng và trung thần tượng, cơ hồ trở thành nghiệp giới cọc tiêu cùng mẫu mực, ở hứng lấy đại lượng thần tượng công tác đồng thời, cũng ở trong bất tri bất giác gánh vác thượng ngang nhau "Trách nhiệm".

Như vậy cục diện, đều không phải là trống rỗng xuất hiện, mà là nhân vi chế tạo, đây là đã từng cuốn vào quá kia tràng thần tượng biến cách sự kiện trung tâm nhân vật —— vô luận là tham dự giả vẫn là người bị hại —— mới có khả năng biết được sự tình. Nhưng vô luận là thời đại nào cũng không thiếu tân biến cách giả, bọn họ muốn mang đến hoàn toàn mới biến hóa, hoàn thành thần tượng giới tẩy bài.

"'virtuoso'......?" Amagi Hiiro trúc trắc mà niệm ra cái này xa lạ từ đơn, "Là gọi là tên này sao, gần nhất phi thường nổi danh cái kia tổ hợp?"

Chế tác người Anzu đem video tiến độ điều vẫn luôn kéo dài tới mở đầu, gật gật đầu, "Đúng vậy. Bất quá, tuy rằng trên danh nghĩa là tổ hợp, bất quá kỳ thật cùng mam bên kia tình huống giống nhau, là chỉ có một người thành viên tổ hợp."

Nàng đầu ngón tay khẽ chạm màn hình ở giữa, vì thế này đoạn tỉ mỉ chế tác video bắt đầu ở tiểu khối trên màn hình truyền phát tin lên.

Video mở đầu là toàn màu đen, làm người phân không rõ là đêm tối vẫn là màu đen màn sân khấu, giây tiếp theo, một đạo tươi đẹp mãnh liệt hồng quang ở màn hình ở giữa xẹt qua một đạo đường cong, kia đạo đỏ tươi hồ quang chợt lóe rồi biến mất, còn không đợi người phản ứng lại đây liền mất đi bóng dáng, chỉ để lại một mảnh tường vi hoa màu đỏ tươi cánh hoa, đánh vỡ này trầm tịch hắc.

Cánh hoa ở không trung ưu nhã mà lay động phiêu chuyển, làm như ở hoàn thành một hồi nhiệt liệt vũ, chỉ là chúng nó lại uyển chuyển nhẹ nhàng cũng không có khả năng tránh đi sức hút của trái đất, như vậy khinh phiêu phiêu mà rơi xuống trên mặt đất, với trước mắt hắc trung khơi dậy nước gợn gợn sóng. Ở trong nháy mắt này, lấy cánh hoa lạc điểm vì trung tâm, toàn bộ thế giới chợt từ hắc chuyển bạch, lóa mắt quang mang gieo hạt ở mỗi một chỗ —— hoàng kim kịch trường thình lình xuất hiện ở trước mắt.

Đỏ tươi màn trời cùng thảm phô ở hoàng kim cầu thang cùng mặt đất phía trên, hình tròn sân khấu bên cạnh bao trùm tươi mới đóa hoa, điếu trên đỉnh huy hoàng ánh đèn tưới xuống, liền mỗi một khối kim sắc gạch đều ở chương hiển kịch trường hoa mỹ. Này hết thảy quang mang cuối cùng hội tụ ở sân khấu ở giữa nhắm hai mắt thiếu niên trên người, đem hắn xán kim sợi tóc chiếu rọi đến rực rỡ lấp lánh, khó có thể đem tầm mắt từ hắn trên người dời đi, cũng làm người ảo giác đây là một bộ tác phẩm nghệ thuật.

Hòa âm tấu vang, tranh sơn dầu giống nhau thiếu niên động lên, hắn ở âm nhạc trong tiếng mở hai mắt, khiến người đột nhiên không kịp phòng ngừa mà đâm vào kia phiến sinh cơ xanh biếc trung.

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ