45

19 1 0
                                    

Chương 45 mạc gian: Từ khi nào đêm hè mộng nếu là mộng, liền......

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

Xoát, xoát.

Trống không trang giấy như con bướm giống nhau xẹt qua đầu ngón tay, từ tả đến hữu mà lật qua, đương cuối cùng màu lam phong bì cũng cọ quá ngón cái, liền thay đổi phương hướng lại lật qua một lần, như thế lặp lại.

Đại khái là dần dần đối như vậy vang mất đi kiên nhẫn, có người gập lên đốt ngón tay, chậm rãi gõ gõ mặt bàn, kêu lên chính trầm mê với đùa nghịch notebook người lực chú ý, "Tể quân. Ngủ rồi sao?"

Tể trị ngẩng đầu liếc nhìn hắn một cái, liền bang một tướng notebook hợp nhau, thu vào trong lòng ngực, "Mori tiên sinh, hảo không nhẫn nại a. Ta vừa mới đến nơi nào tới?"

"Ở các nơi xuất hiện ' thêm cụ thổ mệnh ' thành viên, bọn họ nhất nhất khôi phục ý thức, bao gồm còn tại cảng Mafia doanh trong bệnh viện hai vị." Sâm âu đôi tay chống mục đích bản thân cằm, dù bận vẫn ung dung mà nhìn về phía mục đích bản thân "Học sinh", "Mà mỗi người từ đều thực tương tự, bọn họ, tự làm một thực dài dòng mộng."

Tể trị lộ ra bừng tỉnh đại ngộ biểu tình, "A! Không sai! Chính là nơi đó!" Hắn, đem mục đích bản thân đùi phải đáp chân trái, một bộ thực thả lỏng bộ dáng, "Thật không hiểu Mori tiên sinh rốt cuộc là ánh mắt hảo vẫn là không hảo đâu, đem như vậy kỳ quái gia hỏa kéo vào cảng Mafia, lại bỏ lỡ hắn lợi hại nhất năng lực."

"Cho nên, cho rằng, đây cũng là hắn làm sao?"

Tể trị nhẹ nhàng gật đầu, "Chỉ là một loại suy đoán. Mori tiên sinh, biết muốn như thế nào mới có thể làm hai ở công viên đôi lâu đài cát hài tử sinh ra tranh chấp sao? Đáp án là, cho bọn hắn xem một viên kẹo, tiếp theo làm hai hài tử xoay người, đưa cho trong đó một, cũng nói cho dư lại kia một, biểu hiện càng tốt hài tử đã được đến kẹo. Cứ như vậy, không có được đến kẹo kia hài tử liền sẽ vì trở thành ' bé ngoan ' mà không ngừng nỗ lực, nhưng nếu hắn phát hiện này đó trả giá đều là vô vị thời điểm, liền sẽ tâm thái thất hành đi."

Sâm âu ánh mắt thâm thúy chút, "Mà muốn cho hai vốn dĩ quan hệ tốt đẹp tổ chức giao chiến, liền phải làm trong đó vừa được biết một khác sau lưng được đến siêu việt bọn họ ích lợi. Đồng dạng lý, ở thần minh thân cũng là ứng nghiệm —— tiền đề là, thần minh cũng cùng nhân loại giống nhau có đủ để được xưng là nguyên tội ' dục vọng '."

"Chính là như vậy lạc. Sự thật chứng minh, thần cùng người giới hạn phân bạc nhược." Tể trị hai tay vừa lật nhún vai, "Bất quá, hiện tại đi phục bàn hắn là như thế nào làm được cũng không quan trọng đi? Dù sao mấu chốt nhất nhân vật chính, cùng hắn tưởng hủy diệt đồ vật đều cùng nhau biến mất. Từ nào đó góc độ tới giảng, có thể làm một đám thiên không biết khi nào liền sẽ bằng tự tâm ý làm ra kỳ quái sự tình gia hỏa vĩnh viễn an tĩnh, có lẽ nên cảm ơn hắn đâu."

"Như vậy, đề tài trở lại những cái đó tỉnh lại nhân thân. Chúng ta lúc ban đầu không phải cho rằng bọn họ là bởi vì thương tới rồi não bộ tổ chức sao? Chính là chẳng sợ thân thể khỏi hẳn, bọn họ cũng không có lại tỉnh lại, hơn nữa, đồng dạng từ không rõ nguyên nhân dẫn tới hôn mê sự kiện còn đang không ngừng tăng nhiều...... Mà hôn mê sự kiện người bị hại, toàn bộ đều là tân trở thành dị năng lực giả người. Mori tiên sinh, không cảm thấy trùng hợp sao?"

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ