Chương 49 mao lư hảo ngọt a.
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
Một vòng thượng huyền trăng rằm treo với tế, với bạch lại vẩn đục nguyệt ở ngoài, là vô tận lộng lẫy toái tinh, chúng nó thỉnh thoảng giống như hô hấp giống nhau chớp động, vì bất biến cuồn cuộn sao trời tăng thêm một phân sinh cơ.
Một ăn mặc áo đơn, đuôi tóc phiếm hồng tóc đen nam hài chạy vội tại đây không người tịch liêu cánh đồng bát ngát thượng.
Nếu có bất luận cái gì một cái chứng giả, có lẽ sẽ bị hắn kia nện bước sở khiếp sợ —— một không đến mười tuổi hài đồng tới nói, hắn chạy quá nhanh, liền người trưởng thành chỉ có thể theo không kịp. Cho dù chạy này mau, hắn bước chân cũng chưa bao giờ ra quá sai lầm, rõ ràng trước sau nhìn phía trước không, nhưng vô luận là trên mặt đất bén nhọn đá vẫn là khó phát hiện cái hố, hắn như là sớm có đoán trước giống nhau nhẹ nhàng mà nhảy lên tránh đi.
Nhưng nơi này có người khác, có thể chứng này hết thảy chỉ có nguyệt tinh, vì thế có bất luận kẻ nào vì hắn này không thể tưởng tượng linh hoạt phát ra tán thưởng. Nhưng hắn cũng không cần tán thưởng, với hắn mà nói, ôn hòa mà phất quá khuôn mặt gió đêm, an tĩnh mà nhìn chăm chú vào hắn sao trời, là hắn đồng bọn.
Hắn xác thật có được dẫn người cực kỳ hâm mộ tư, nhưng hắn chung quy vẫn là một nhân loại, cũng là một cái hài tử. Sinh ra liền ít đi có rèn luyện hai chân cơ bắp ở kháng nghị, hắn từ kia gian tòa nhà trung xuyên ra tới giày rơm cũng mài mòn không nhẹ, quan trọng nhất chính là...... Từ vào đêm hắn liền có lại ăn qua một cái mễ, cũng có uống qua một giọt thủy, hắn bụng hiện tại đang ở kịch liệt mà đánh cổ.
Hắn không không hơi chút thả chậm một ít bước chân, lúa mầm tràn đầy đồng ruộng từ hắn bên cạnh xẹt qua, một cái thôn xóm dần dần xuất hiện ở hắn trong tầm nhìn.
Lúc này đúng là đêm khuya, ở thời đại này, đặc biệt là khó có thể đến du tới thắp sáng ngọn đèn dầu bình dân, sớm cũng đã buông hết thảy đi vào giấc ngủ, sở toàn bộ thôn ở yên lặng mà giấc ngủ bên trong.
Vì Tsugikuni Yoriichi...... Hoặc là hiện tại nên xưng là Yoriichi nam hài, không nghĩ quấy rầy người khác, hắn nhìn đến cửa thôn một gian phòng trước bãi một cái lu nước to. Nhiên mẫu thân nói qua, không hỏi tự rước tựa hồ nên được xưng là trộm cướp, sở chẳng sợ yết hầu đã làm đến sắp bốc hỏa, hắn cũng có phát ra bất luận cái gì thanh âm, an tĩnh mà từ căn nhà kia quá.
Nhưng ở đã trải qua mẫu thân đi lúc sau, hắn tựa hồ rốt cuộc gặp được một sự kiện, hắn phía sau truyền đến một tiếng đè thấp thanh âm, "Người nào?"
Yoriichi chớp chớp mắt, quay người lại, đó là một cái người mặc tố sắc vải bố thô y trung niên nam nhân, nam nhân một tay giơ thiết khí lưỡi hái một tay kia giơ ngọn nến, đang xem thanh hắn bề ngoài khi sửng sốt, buông xuống lưỡi hái, "Cái gì a, nguyên lai là cái tiểu hài tử a."
Hắn nói tiến lên vài bước, "Đã trễ thế này, ngươi như thế nào sẽ một người ở chỗ này? Xem ngươi mặt thực xa lạ, không phải chúng ta trong thôn người đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
FanfictionTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...