Chương 24 đột phá
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
Gojou Satoru trước hết cảm giác đến, là hoa hương khí.
Ngày xuân bách hoa nở rộ hương khí, tân sinh cỏ xanh dưới ánh mặt trời sinh trưởng hơi thở. Hắn ngẩng đầu nhìn lại, đỉnh đầu không trung xanh thẳm trong suốt, không trải qua quá công nghiệp thời đại ô nhiễm, ở thái dương chiếu rọi hạ sạch sẽ trong sáng đến qua đầu. Bọn họ đứng ở Shimabara thành ở ngoài, trong thành cư nhiên còn có thể nghe được náo nhiệt tiếng người.
Mà ngay sau đó, hắn mở ra đôi tay lại cầm quyền, có chút ngạc nhiên mà nhận thấy được...... Chính mình chú lực, chỉ còn lại có cực tiểu một bộ phận. Rokugan cơ hồ vô pháp bắt giữ ma lực quỹ đạo, thậm chí mất đi nó sở mang đến 360 độ cự ly xa thị giác, vô hạn cuối thuật thức cũng bởi vậy khó có thể duy trì đi xuống.
Gojou Satoru chớp chớp bị ánh mặt trời chiếu đến phát sáp đôi mắt. Từng ấy năm tới nay, hắn là lần đầu tiên cảm nhận được như vậy thị giác, lại hoặc là nên nói, như vậy cảm giác vô lực. Nhưng mà hắn cũng không có kinh hoảng, mà là thoạt nhìn rất có hứng thú mà tại chỗ nhảy nhót vài cái, "Lợi hại!" Bởi vì không thích ứng đột nhiên thay đổi coi cự, hắn còn ở nhảy lên trong quá trình lảo đảo một chút, bất quá thực mau liền ổn định thân thể.
Trên thế giới này thuật thức ở hắn Rokugan phía trước, đều là không có bí mật đáng nói, nhưng hiện tại, hắn lại hoàn toàn thấy không rõ cái này lĩnh vực, chỉ có thể dựa kinh nghiệm tới suy đoán cùng sờ soạng. Không chỉ có như thế, lấy hắn hiện tại chú lực trình độ, chỉ sợ liền nhìn đến nguyền rủa đều khó đi? Quả thực giống như là...... Biến thành một người bình thường giống nhau.
Làm Gojou gia Rokugan giáng thế, đến nay mười bảy năm, hắn rốt cuộc đã biết phi thuật sư là ở lấy như thế nào thân thể đi hoạt động.
Phong Hỏa lẳng lặng chờ hắn thích ứng hiện tại thân thể, hơi hơi mỉm cười, "Satoru, đối với hiện tại trạng thái, còn thích ứng sao?"
"Cũng không tệ lắm, ta còn là lần đầu tiên trở nên như vậy nhược đâu, tùy tiện một con Chú Linh đại khái đều có thể giết chết hiện tại ta đi." Gojou Satoru duỗi người, đem ánh mắt ngắm nhìn ở lẳng lặng chờ hắn Phong Hỏa trên người, "Trong lĩnh vực cư nhiên có khác sinh vật ở...... Loại sự tình này ta còn là lần đầu tiên nghe nói. Như vậy thú vị lĩnh vực, không giới thiệu một chút sao? Công khai chính mình thuật thức tình báo có thể được đến tăng cường nga."
"Đa tạ nhắc nhở, bất quá ta vốn dĩ cũng là tính toán làm như vậy." Phong Hỏa nói, "Cùng với nói là lĩnh vực, chi bằng nói là lĩnh vực cùng Cố Hữu Kết Giới kết hợp thể. Lấy ta hiện tại linh cơ vô pháp sử dụng chân chính Cố Hữu Kết Giới, mà làm không hề có tương lai Anh Linh, ta cũng vô pháp bình thường sử dụng lĩnh vực, chỉ có thể suy xét gian lận."
"Cố Hữu Kết Giới...... Cái gọi là thấu bắn ra tâm tượng phong cảnh tới ăn mòn thế giới hiện thực ma thuật sao? Thật tốt a, ta cũng tưởng có đâu." Gojou Satoru nhịn không được lại dẫm dẫm dưới chân bùn đất cùng mặt cỏ, đối này chân thật mềm xốp cảm mới lạ không thôi, "Sau đó đâu? Năng lực chính là làm người biến yếu sao? Lý tưởng của ngươi sẽ không như vậy nhàm chán đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
FanficTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...