Chương 46 đối tuyến cho nên nói, ngươi bởi vì xã hội tính tử vong mà khí không......
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
Sáng sớm, vốn nên bổ miên hảo thời cơ, nhưng mà có người cũng không muốn cho Phong Hỏa thanh nhàn mà đem buổi sáng ngủ qua đi, cũng thuận lý thành chương mà lấy cớ xin nghỉ.
"Thùng thùng. Phong Hỏa, nhà ngươi sao?"
"......"
"Thịch thịch thịch thịch! Phong Hỏa ngươi có khỏe không, hôm nay cuối tuần nga, thời điểm......"
Không ngoài cửa người kia đem nói cho hết lời, hắn mặt môn liền bị bỗng nhiên kéo ra, ván cửa xẹt qua nói sắc bén độ cung, cơ hồ sát mũi hắn mà qua, nặng nề mà tạp phía sau cửa trên tường.
Fujimaru Ritsuka ngơ ngác mà xem hắn trúc mã quân, người sau mặt đen tay vịn then cửa tay, sở không có mà đối hắn hiển lộ ra thật lớn sát, kia đối tinh màu đỏ đôi mắt đều mạ lên tầng huyết quang, giống như tùy thời đều chuẩn bị đem ván cửa coi như vợt muỗi đem hắn chụp chết dạng, "A ——! Thật đủ, ngươi có thể hay không ngủ thời điểm an tĩnh chút!?"
Rời giường ảnh hưởng hạ bạo nộ không thôi Phong Hỏa, cùng cả người đều biến thành tòa pho tượng Fujimaru Ritsuka, đối thượng ánh mắt, cũng đồng thời lâm vào trầm mặc, có lại di động.
Như vậy khi, trận gió thổi qua, mang đi trên đường đoàn phế giấy, cũng thổi tan Phong Hỏa bởi vì ác mộng mà chảy ra mồ hôi lạnh, hắn cương sau một lúc lâu, bỗng nhiên xoay người đối phòng nội nặng nề mà đánh cái hắt xì...... Lúc này mới hơi chút thanh tỉnh điểm.
Chính cái gọi là, sinh, nhị thục.
Thượng sai hào loại chuyện này, thứ có lẽ sẽ cảm thấy xấu hổ, hai lần sao...... Còn muốn xấu hổ đã chết a!
Phong Hỏa dứt khoát liền có đầu, hắn thật không nghĩ đi xem Fujimaru Ritsuka giờ phút này cỡ nào gặp quỷ biểu tình, tóm lại hắn cứ như vậy duỗi trường cánh tay, trực tiếp tướng môn dùng đóng sầm.
Ngoài cửa Fujimaru Ritsuka cảm thấy phi thường hoang mang.
Tuy rằng Phong Hỏa tì không tính là hảo, chọc giận hắn nói chung quanh đám kia bị đánh đến thân mụ đều không quen biết tiểu hài tử liền xe chi giám, nhưng nói tóm lại, hắn còn tính cái tương đối chú trọng lễ nghĩa người, cho dù Fujimaru Ritsuka phạm xuẩn, hắn cũng tương đối có khuynh hướng âm dương quái, tỷ như nói làm bộ làm tịch mà nhắc nhở hắn, về sau khảo thí có thể trình báo thân thể tàn tật hạng, lý do "Liền gặp qua so ngươi càng thiếu căn gân người"......
...... Khụ, tóm lại, như vậy trực tiếp mà đương trường giận, còn hiếm thấy.
Huống chi, hắn cái này ngữ, liên quan vừa mới biểu tình, thật quá quen tai, rất giống già người kia.
Nại Địa môn ngoại sẽ, lại còn có nghe thấy trong môn thanh âm, Fujimaru Ritsuka cẩn thận mà lại gõ gõ môn, "Phong Hỏa, ngươi sự đi? Bởi vì xuân cao gần, áp quá lớn sao?"
Tuy rằng vừa mới chỉ thấy ngắn ngủn mặt, nhưng hắn mơ hồ nhớ rõ, ngay lúc đó Phong Hỏa sắc mặt không quá đẹp, tái nhợt như tờ giấy, môi cũng thiếu thủy khô nứt, ngạch tóc mái đều bị mồ hôi làm ướt. Này không rất giống bình thường tình huống, thường xuyên làm ác mộng Fujimaru Ritsuka tràn đầy thể hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
FanficTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...