93

7 1 0
                                    

Chương 93 gia tộc ta có một loại không tốt lắm dự cảm.

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

Đây là một cái yên tĩnh mà an bình sáng sớm đêm. Millefiore ngụy trang vì y dược khai phá viện nghiên cứu căn cứ lính gác nhóm cường đánh lên tinh thần, khoảng cách đổi gác còn có mười phút, ở kia chi, bọn họ cần tiếp tục giống quá khứ kia tám tiểu giống nhau, duy trì độ cao cảnh giác.

Đối với ngàn dặm mới tìm được một tinh anh cấp binh lính tới, trông coi này gian viện nghiên cứu đã từng là một kiện nhẹ nhàng công tác. Nhưng mà, sắp tới Millefiore tương quan phương tiện liên tiếp đã chịu tập kích, cho dù là không có trên danh nghĩa che giấu cơ cấu cũng đều bị phiên ra tới, có thể muốn gặp đối phương tình báo thẩm thấu năng lực, nếu gần là có được tình báo cũng không đáng sợ hãi, đáng sợ nhất ở chỗ bọn họ sở phát huy ra lực lượng —— đội trưởng cấp cán bộ, ở đối mặt những cái đó lấy kỵ sĩ tự xưng kẻ tập kích cũng không hề có sức phản kháng, có thể làm được chỉ có làm ra cuối cùng hội báo, sau đó bọn họ kết cục liền coi gặp được đối tượng mà định rồi.

Vận khí kém cỏi nhất, chính là gặp được Mordred, hắn sẽ không nghe bất luận cái gì giảo biện cùng xin tha, tuyệt không sẽ thương hại địch nhân, lấy hắn đỏ đậm lôi điện dẹp yên hết thảy, nơi đi đến đều giống như bị gió lốc thổi quét quá giống nhau, từ vật kiến trúc đến người đều gặp cự thương tổn; vận khí giống nhau điểm, gặp được tự xưng vì Kay kỵ sĩ, tuy rằng chết có tỷ lệ bị trào phúng một phen "Loại này tiêu chuẩn cũng ra tới làm xằng làm bậy", nhưng tốt xấu bị chết còn tính thống khoái, không đến mức trở nên kia huyết tinh; nếu là vận khí tương đối hảo gặp gỡ Gawain, chỉ biểu hiện ra đối mặt cường giả cũng không lùi bước tư thái, lại ở kỹ không bằng người chờ cập nhận thua đầu hàng, giữ được một cái mệnh cũng là không thành vấn đề.

Có thể coi như thưởng, đương nhiên là bọn họ thủ lĩnh Arthur —— lệnh sở hữu Mafia nhóm cảm thấy có chút ngoài ý muốn chính là, vị này thủ lĩnh tuy rằng có cường thả chân thành người thủ hộ, lại không phải chỉ ngồi ngay ngắn tại hậu phương chỉ huy bọn họ, mà là cùng bọn họ cùng sinh động ở tuyến đầu. Đối với hắn như vậy hành vi, có chút người cảm khái với hắn dũng khí, có người thuyết phục với cái loại này không thêm che giấu cường, cũng có người cười nhạo tự thân xuất mã không hề Boss khí độ...... Ân, cuối cùng cái loại này người đã bị Hiệp Sĩ Bàn Tròn giáo dục.

Đối mặt tên này thủ lĩnh, chỉ lập tức tỉnh ngộ chính mình sai lầm cũng tỏ vẻ từ đây không bao giờ sẽ tới gần Mafia thế giới, đem dùng dư tới sám hối, là có thể thuận lợi thoát. Đương nhiên, tốt nhất lựa chọn là đối hắn xưng chính mình là bị bất đắc dĩ mà làm chi, loại này từ nếu là nói dối tắc có thực bị xuyên qua nguy hiểm, nhưng cho dù là bị xuyên qua, vị này thủ lĩnh cũng hoàn toàn không sẽ đương trường vạch trần, mà là dùng cặp kia thanh triệt ấm áp xanh biếc đôi mắt hiểu rõ mà nhìn chăm chú vào người kia, "Ta đã biết. Mỗi người đều sẽ phạm phải sai lầm, cũng nên có được sửa cơ hội. Nếu ngươi có cái khó xử, ta nguyện ý tẫn ta có khả năng giúp ngươi giải quyết khó khăn."

"Nếu là không cần trợ giúp cũng không quan hệ, thỉnh ngươi rời đi đi. Nhưng nếu sau này ngươi vẫn như cũ quyết định làm vị kia thủ lĩnh đồng lõa, tiếp theo, ta kiếm liền sẽ không lại lưu tình."

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ