121

2 1 0
                                    

Chương 121 giải phẫu trái cây

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

Flevance nước láng giềng, mạc Lisa vương quốc vương cung nội.

Bối tay đứng mạc Lisa quốc vương ra vẻ trấn định, nhưng mồ hôi lạnh đã sớm sũng nước hắn cái trán, giấu ở sau lưng tay càng là run cái không ngừng.

Trái lại kiều chân bắt chéo ngồi ở trên sô pha người kia, bừa bãi tươi cười cùng kính râm hạ ánh mắt làm người nắm lấy không ra, giống như hắn mới là cái này quốc gia chủ nhân.

Trong lòng lại như thế nào phạm nói thầm, mạc Lisa cũng không dám nói ra, bởi vì người này cũng không phải là hắn như vậy tiểu quốc quốc vương có thể trêu chọc, nếu hắn nguyện ý nói, hiện tại liền có thể đem mạc Lisa toàn bộ quốc gia huỷ diệt.

Ba ngày về sau, hải quân trung tướng hạc cùng với nàng sở dẫn dắt hai mươi con quân hạm, sẽ hộ tống kia cái nổi danh giải phẫu trái cây đi vào Flevance, bởi vì Flevance ở vào đất liền, hải quân một hàng sẽ con đường mạc Lisa vương quốc. Chuyện này vốn dĩ chỉ có mạc Lisa quốc vương còn có Flevance trước mắt hải quân người phụ trách trung tướng Kuzan biết, nhưng Doflamingo lại không biết từ nơi nào được đến tin tức, tiếp theo liền xuất hiện ở mạc Lisa vương cung —— hắn muốn chặn lại giải phẫu trái cây.

Mạc Lisa quốc vương thực hy vọng vị kia lòng tham quá mức Gilgamesh vương lập tức xuống đài, nhưng cái này căn bản không đem hắn để vào mắt Doflamingo cũng thực chán ghét, tốt nhất bọn họ lưỡng bại câu thương! Hắn ở trong lòng hung hăng mà mắng, nhưng Doflamingo nâng lên tay khi, hắn liền lập tức ân cần mà đem điện thoại trùng tặng qua đi, "Ngài thỉnh dùng thỉnh dùng."

Khoác một thân màu hồng phấn lông chim ghép nối thành áo khoác, Doflamingo cũng không có xem hắn, mà là tiếp nhận điện thoại trùng, đối diện người không biết nói chút cái gì, hắn phu phu phu mà nở nụ cười, "Hảo a, nếu chúng ta có cùng cái mục tiêu, vậy làm chúng ta liên thủ đem hắn từ vương tọa thượng kéo xuống đến đây đi." Đến lúc đó tiếp theo cái chính là ngươi, Celestial Dragons đều cho ta chết.

Cùng hắn đối thoại người, thế giới chính phủ nguyên bản chân chính người lãnh đạo Imu, lạnh thanh âm nhắc nhở hắn, "Ta chỉ cần ngươi cung cấp manh mối, không cần làm dư thừa sự. Sự thành lúc sau, ta có thể khôi phục Donquixote một nhà làm Celestial Dragons tư cách." Dù sao muốn bắt đầu dùng Thiên Vương không rời đi Celestial Dragons huyết mạch, liền dùng Doflamingo tế thiên đi, người đều không còn nữa, khôi phục gia tộc cùng không cũng không cái gọi là.

Hai cái các mang ý xấu người cắt đứt điện thoại, lẫn nhau đều thực vừa lòng chính mình an bài, chỉ có hoàn toàn không có bị bọn họ để vào mắt mạc Lisa quốc vương bắt đầu run bần bật.

——

Hình giọt nước xe máy ở trên đường phố chạy như bay mà qua, động cơ tiếng gầm gừ dẫn tới đường phố bên cư dân từ lâu trung nhô đầu ra, nhưng khi bọn hắn nghe được thanh âm khi, kia chiếc đen nhánh mãnh thú vẫn như cũ hóa thành màu đen sao băng biến mất ở đường phố cuối, chỉ có động cơ hoả tinh ở võng mạc thượng ấn hạ lửa đỏ bóng dáng.

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ