Chương 113 vương chi trở về ăn mừng đi!
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
Đối với với các loại nguyên nhân bị đưa tới Mary Geoise nô lệ tới nói, này pháp quên được một ngày có một cái thập phần tầm thường khởi điểm.
Ban ngày cùng đêm tối với bọn họ kỳ thật đã không có cái phân biệt, luận khi nào đều phải hành dừng công tác. Bọn họ "Chủ nhân" là sẽ suy xét đến nô lệ nghỉ ngơi thời gian, làm được mãn liền gặp phải một vòng thêm thu liễm ẩu đả, vận khí còn sẽ bị một viên đạn trực tiếp mạt sát, mà loại này phi người đãi ngộ mang đến đói khát, mệt nhọc cùng đau xót cũng sẽ ảnh hưởng đến bọn họ công tác, một khi bị xác nhận mất đi bất luận cái gì giá trị, đại đa số nô lệ sẽ bị trực tiếp mạt sát, cũng có tiểu bộ phận "Vận khí" sẽ bị bán trao tay đi, kiềm giữ bọn họ Celestial Dragons chỉ biết lại mua một cái nô lệ điền thượng bọn họ vị trí.
Thể trạng cường kiện sinh mệnh lực tràn đầy Fish Terran, xem như sở hữu nô lệ trung được hoan nghênh nhất một loại loại hình, trừ bỏ một ít ghét bỏ bọn họ diện mạo Celestial Dragons bên ngoài, mỗi cái Celestial Dragons đều thích thu thập cường đại như vậy sinh vật vì chính mình sở dụng.
Fisher · Tiger, một người Fish Terran mạo hiểm gia, chính là ở lữ hành trên đường bị thợ săn tiền thưởng đánh lén, bị đánh vựng sau khảo thượng cứng rắn xích sắt đưa đến phòng đấu giá, cuối cùng bị Celestial Dragons la tư ngói đức mua trở về.
La tư ngói đức yêu tha thiết thu thập thuyền trưởng làm chính mình nô lệ, Tiger bởi vì bị trói ở triển trên đài vẫn cứ ánh mắt hung hãn chịu khuất phục mà hấp dẫn la tư ngói đức chú lực, tên này mang kính râm Celestial Dragons ngẫu nhiên sẽ ở cùng người nhà tiệc trà khi nói cập chính mình thu tàng phẩm, "Ngư nhân sinh mệnh lực quả nhiên thực ngoan cường, tức ba ngày ba đêm ăn uống tỉnh lại cũng vẫn như cũ có thể lôi kéo xe đi. Nếu các ngươi cảm thấy hứng thú nói, tiếp theo ta cũng giúp các ngươi mang một con trở về."
Hắn thê tử sẽ ở hắn này nói khi ưu nhã mà dùng cây quạt che khuất chính mình khuôn mặt, chỉ lộ một đôi viết ghét bỏ hai mắt, "Ai, muốn, chỉ là nhìn hắn cũng đã đảo tẫn ăn uống, lại dùng cũng muốn."
La tư ngói đức có chút mãn với đối chính mình phẩm vị nghi ngờ, hừ lạnh một tiếng, "Ngươi bắt được trường tộc nam tính cũng giống nhau sao? Nếu muốn chiến đấu lên, ta ngư nhân có thể ở mười giây nội giết chết ngươi cất chứa."
Đủ để xưng một tiếng mỹ mạo nữ nhân cũng là ngẩng lên cằm, "Phải thử một chút xem sao? Ta nhưng thật ra cho rằng tiểu bảo bối của ta nhóm sẽ thắng đâu."
...... Ở bọn họ như vậy đàm luận thời điểm, Fisher · Tiger, cùng với vị này nữ tính Celestial Dragons trường tộc nam □□ lệ, đều mang vòng cổ cùng xiềng xích chờ ở bọn họ phía sau. Tiger cùng cái kia tiêu thụ cốt gầy nam nhân liếc nhau, ở trong mắt hắn thấy được chết lặng, cùng với hơi nhưng tra...... Giải thoát.
Có lẽ, bị Tiger giết chết, với hắn mà nói ngược lại là một sự kiện.
Nhưng là Tiger này tưởng. Hắn muốn sống sót, liền tính cần thiết đối Celestial Dragons khom lưng uốn gối cũng cần thiết muốn sống sót! Chỉ có sống sót mới có hy vọng, mới có khả năng...... Đem hắn cách vách nhà tù trung cái kia chỉ có 6 tuổi tuổi trẻ Fish Terran nam hài cùng nhau mang đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
FanfictionTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...