Phân biệt
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
"Tránh ra, Shirou."
Phong Hỏa vẫn là lần đầu tiên ở Gojou Satoru trên mặt thấy như thế lạnh băng biểu tình, hắn thậm chí cảm giác được Gojou Satoru trên người bàng bạc chú lực, nhưng hắn không có tiết lộ ra chẳng sợ một tia, có thể thấy được hiện tại hắn có thể khống chế đến cỡ nào tinh vi trình độ.
"Thiên nội bị tên kia giết nga." Gojou Satoru nói, "A, ngươi còn không quen biết thiên nội đi? Vốn dĩ tưởng lúc sau lại giới thiệu cho ngươi nhận thức. Luôn là là cái lời nói rất nhiều thực ái cậy mạnh ngu ngốc, tự xưng cũng rất kỳ quái, giống cùng hiệu trưởng một cái thời đại người."
"Đương nhiên, hiện tại đều không sao cả, bởi vì nàng đã chết."
Gojou Satoru về phía trước mại một bước, bị huyết dính ướt tóc mái ở hắn trên mặt đầu hạ bóng ma, nhìn như lơ đãng một bước lại giống như lệnh quanh mình không khí đều đình trệ, Phong Hỏa biết, hiện tại hắn, căn bản không có người có thể gần người.
"Bất quá đâu, nói thật, ta cũng không phải vì nàng bị giết ở sinh khí. Hiện tại ta cũng không sinh khí, cũng không phẫn nộ." Gojou Satoru ánh mắt căn bản không có dừng ở phía trước Phong Hỏa trên người, mà là cố định ở tuy bị trọng thương, nhưng vẫn là đỡ mặt đất ngồi thẳng thân thể Fushiguro Touji trên người, "Ta chỉ là muốn giết ngươi phía sau tên kia mà thôi."
"Cho nên, ta lại nói cuối cùng một lần. Tránh ra."
Phong Hỏa có trong nháy mắt đại não phóng không.
Satoru, ngươi nhìn xem ngươi lời nói, chúng ta đến tột cùng ai mới là vai ác?
"Chỉ có lần này không thể tùy ngươi nga, Satoru." Hắn văn ti chưa động mà đứng ở Fushiguro Touji thân thể phía trước, "Fushiguro quân cũng chỉ là tiếp thu ủy thác mà thôi...... Ta vốn dĩ tưởng đối với ngươi như vậy giải thích, nhưng hiện tại ngươi cũng không thèm để ý điểm này đi."
"Vậy đổi cái cách nói hảo. Ta yêu cầu hắn, cho nên không thể làm ngươi giết chết hắn."
Gojou Satoru không nói nữa, hắn lẳng lặng mà nhìn đứng ở đối diện Phong Hỏa, tên này ở chung đạt một năm lâu cùng lớp. Phùng ma thời khắc, hoàng hôn đem lạc, kia lửa đỏ ánh chiều tà đem Gojou Satoru cả người đều bao phủ trụ, mà ở đối diện Phong Hỏa lại là đứng ở kiến trúc cái đáy bóng ma bên trong, biểu tình cũng có vẻ đen tối.
Một năm thời gian, nói trường cũng không lâu lắm, nói đoản cũng không tính đoản. Cũng đủ cường đại Chú Thuật Sư, bảo dưỡng đến hảo lại không bị giết nói, sống cái thượng trăm tuổi không thành vấn đề, cho nên Gojou Satoru đại khái cũng có thể sống đến thượng trăm tuổi đi, này một năm thời gian chỉ là hắn dài lâu sinh mệnh bé nhỏ không đáng kể một đoạn thời gian.
Nhưng là hiện tại, đương hắn ý thức được phía trước như vậy thời gian sẽ tại đây một ngày chung kết, những cái đó vài người cùng nhau trốn học, chơi game còn có dạo biến Tokyo tiệm ăn vặt hình ảnh, đều không chịu khống chế mà nhanh chóng từ hắn trí nhớ tốt đẹp trong đầu xẹt qua, hắn vô ý thức mà buộc chặt nắm tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
Hayran KurguTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...