Chương 79 công bố ngươi thân phận thật sự chính là ——
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
Thị giác rộng lớn sân thượng phía trên, không có người ra tiếng, chỉ có liệt phong gào thét tiếng động. Nhưng ở bọn họ dưới chân, lại là mọi người ồn ào thanh.
Không trung bởi vì dị thường từ trường mà sinh ra sáng lạn oánh màu xanh lục cực quang, 400 mễ trời cao phía trên thế nhưng có thể nghe được lang tiếng gầm gừ, thanh âm kia trung ẩn chứa thù hận lệnh người sởn tóc gáy, Kudo Shinichi hướng phía dưới đầu đi liếc mắt một cái, phát hiện thành thị trung còn bao phủ một tầng sương mù, có cái gì đông đi qua ở sương mù trung.
"Các ngươi cái còn sống sao? Vì cái gì vẫn luôn không nói chuyện?" Tuyền Akako thanh âm từ tai nghe trung truyền đến.
"Tạm thời còn sống đi." Kuroba Kaito trên trán trượt xuống một giọt mồ hôi lạnh, tận lực làm chính mình ngữ điệu nhẹ nhàng, "Ma nữ tỷ, ngươi gặp được cái gì?"
"Kuchisake-onna. Không nghĩ tới cư nhiên là chân thật tồn tại a, không nếu gặp gỡ ta nói, thực mau liền sẽ không lại tồn tại." Ma nữ tự tin tràn đầy mà đáp.
"...... Ta biết, chúng ta biên tạm thời an toàn, thỉnh ngươi tâm một ít." Kuroba Kaito nói, Kudo Shinichi trao đổi một ánh mắt, cuối cùng là Kudo Shinichi trước đã mở miệng, hắn nhìn chăm chú vào Phong Hỏa, "Kuchisake-onna, nhị trọng thân hơn nữa vừa mới lang...... Ta vốn dĩ cho rằng, ngươi cũng là đồng dạng sinh vật, nhưng hiện tại tới xem, ngươi cùng bọn họ cũng không giống nhau."
"Bọn họ chỉ là từ trong truyền thuyết ra đời, nhưng tồn tại cơ sở cũng không sung túc, cuối cùng kết quả chỉ có biến mất tồn tại. Cũng chính là cái gọi là huyễn linh." Phong Hỏa định thần nhàn mà nói. Hắn không có gì nhưng sốt ruột, hết thảy bố trí đều đã kết thúc, còn thừa chính là chờ đợi kia tràng trí mạng mưa sao băng buông xuống, hắn thậm chí còn có thể ngồi xuống, chính mình lại tục một ly hồng trà tinh tế phẩm vị.
Lúc ban đầu, Phong Hỏa kỳ thật không tính toán sử dụng Moriarty giáo thụ tạp.
Oberon sự tình hắn rất lớn nhắc nhở, chút Hỗn Độn Ác ở hỗn độn rất nhiều, thực hiện vẫn vẫn duy trì chính mình một bộ nguyên tắc. Hơn nữa, ở bọn họ hợp tác trung, Anh Linh bản nhân mới là càng nhiều nắm giữ chủ quyền một phương, nếu hắn không tâm một chút nói, giống Oberon lần đó sự tình lại phát sinh một lần cũng là hoàn toàn có khả năng, đến lúc đó hắn còn có hay không cơ hội tới kịp phong ấn chính mình ký ức nhân cách liền khó nói.
Đặc biệt là Moriarty giáo thụ loại bản thân liền am hiểu khống chế nhân tâm, còn nắm giữ tinh thần phương hướng kỹ năng người, liền càng muốn cẩn thận một ít. Hắn đơn giản mà thử một chút giáo thụ sở chuẩn bị công lược tạp, cái tạp trước nửa bộ phận thập phần đơn giản, lấy Moriarty đã từng làm ra sự tình tới nói, hắn sở thả ra Phong Hỏa nhân sinh, hài đến như là vừa ra rối gỗ kịch.
19 thế kỷ trung kỳ Luân Đôn, một cái nổi danh học thuật thế gia trung ra đời một người sinh ra liền rất thông tuệ nam hài, hắn đối với hết thảy sự vật học tập tốc độ đều thực mau, thậm chí có thể thông người trưởng thành thần thái biến hóa đọc ra bọn họ ý tưởng, thông đơn giản ngôn ngữ hướng dẫn bọn họ đi hắn mang đến hắn muốn đông, vô luận là cha mẹ vẫn là trong nhà người hầu đều trở thành hắn chỉ gian quân cờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
FanficTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...