Chương 97 chương 97 thánh phạt, tức khắc bắt đầu.......
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
Tuy rằng công mà mời Gokudera Hayato tiến vào ngồi xuống, hắn lại chuẩn bị tuyệt đối siêu một người phân bữa tối, nhưng là bộ đồ ăn chỉ một phần, cho nên bọn họ lại sóng vai đi phòng bếp cầm một bộ bộ đồ ăn. Cá nhân ở Sawada Tsunayoshi trước bàn ngồi xuống, Gokudera Hayato banh mặt một lời phát, bị hắn chuyên chú mà nhìn chăm chú vào Sawada Tsunayoshi nuốt xuống một ngụm cơm lại ngừng điên cuồng mà đổ mồ hôi lạnh, không khí xấu hổ đến hắn cảm thấy chính mình có thể moi ra toàn bộ Vongola căn cứ.
Như vậy đi xuống hành, đến tìm điểm đề tài...... Sawada Tsunayoshi cứng đờ mà bài trừ một cái tươi cười, "Ngục, Gokudera-kun tay nghề thật lợi hại a, quả nhiên ngươi cái gì đều học được thực mau a!" Trường học nội dung cũng hảo, quan Mafia sự tình cũng hảo, Gokudera-kun đều là bọn họ bên trong học được nhanh nhất cái kia.
"Là như thế này sao? Đa tạ Juudaime khích lệ." Gokudera Hayato nhìn ra hắn ý đồ, nỗ lực làm chính mình thoạt nhìn hiền lành một ít, "Cũng không có gì, thật rất đơn giản, phương pháp cùng gia vị dùng liêu liều thuốc đều ghi tạc thượng, chiếu làm nói hương vị tuy rằng sẽ đặc xông ra, nhưng cũng đến nỗi ra cái gì vấn đề. Mấy năm nay ta cũng thí làm thiếu đồ vật, cuối cùng không ở Juudaime trước mặt mất mặt."
Sawada Tsunayoshi ngậm cái muỗng phóng không đại não, não bổ ra một bộ mang kính bảo vệ mắt Gokudera Hayato ở phòng thí nghiệm dùng khay thiên bình ước lượng muối lại đảo tiến đồ ăn quỷ dị hình ảnh...... Như thế nào cảm giác là hắn làm được ra tới sự tình đâu!
Sawada Tsunayoshi dùng sức lắc đầu ném rớt kỳ kỳ quái quái ý tưởng, liền nghe Gokudera Hayato dùng một loại vô đủ nhẹ ngữ khí tiếp theo nói, "Rốt cuộc đã qua thật lâu, ta cũng làm thiếu nếm thử. Đúng rồi, Juudaime nhìn thấy ta ngày đó sử dụng vũ khí đi? Cái kia chính là ta phá giải từ Millefiore nơi đó thu được hộp binh khí, sau đó lợi dụng bọn họ kỹ thuật cho chính mình chế tạo."
"...... A, cái kia nguyên lai là Gokudera-kun ngươi làm?" Sawada Tsunayoshi hậu tri hậu giác mà nhớ tới, "Cái kia cùng ta nhận thức Gokudera-kun vũ khí giống nhau, ta còn không có phản ứng tới......"
Đúng rồi, nhập giang chính một xác thật từng đối hắn đề, bọn họ thế giới là duy nhất cơ hội bại Byakuran thế giới, bởi vì ở thế giới kia nhập giang chính vừa tiếp xúc với Vongola, tiến tới làm Vongola cơ hội nắm giữ hộp binh khí, trừ này bên ngoài thế giới tuyến, Vongola cũng chưa có thể cùng Millefiore đối kháng sức chiến đấu.
...... Thật cũng cũng là không, thế giới này chính là sao? Thậm chí, bọn họ cũng khoảng cách đánh bại Byakuran chỉ kém một bước, nhưng kia một bước lại vô pháp vượt qua hồng câu, không bất luận kẻ nào biết bọn họ từng trả giá cái gì.
Sawada Tsunayoshi bị đột nhiên đánh úp lại suy sút đánh trúng, hắn vội vàng nhiều lột mấy khẩu cơm che giấu chính mình cảm xúc, Gokudera Hayato cũng không nhận thấy được điểm này, mà là rất là ngoài ý muốn buông xuống chiếc đũa, "' giống nhau '? Nói cách khác các ngươi thế giới kia Vongola ủng hộp binh khí kỹ thuật sao? Cũng là dùng cái này chiến thắng bên kia Byakuran sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
FanfictionTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...