Chương 27 mới bắt đầu thế giới
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
Không dứt bên tai tiếng mưa rơi, lôi điện nổ vang, còn có dần dần ám đi xuống tầm nhìn.
Nhân loại, chén Thánh...... Không cam lòng......
Phong Hỏa đầy mặt mồ hôi lạnh, giãy giụa bỗng nhiên ngồi dậy, lúc này mới phát hiện chính mình trước mắt là quen thuộc lại xa lạ cảnh tượng.
Ở thượng một cái thế giới, thời gian đúng là thời tiết bắt đầu chuyển lạnh đầu thu, hơi lạnh nước mưa xối ở dần dần nhân mất máu mà trở nên lạnh băng trên người, tuy rằng lấy ngay lúc đó thân thể tố chất sẽ không bởi vậy mà bị ảnh hưởng, nhưng vẫn là sẽ cảm giác được không khoẻ. Mà hiện tại, những cái đó ướt lãnh đều không còn nữa tồn tại, ngày xuân gió nhẹ từ khai một nửa ngoài cửa sổ chảy vào trong nhà, dưới thân còn lại là mềm mại giường đệm......
Nguyên lai là đã trở lại a. Đúng rồi, hắn phía trước bởi vì không xác định hắn ý thức thoát ly thân thể này có thể hay không trực tiếp té ngã, vì thế lựa chọn nằm ở trên giường dời đi thế giới. Phong Hỏa xoa xoa đôi mắt, căng chặt bả vai chậm rãi thả lỏng lại.
Nhưng vào lúc này, hệ thống cao hứng phấn chấn thanh âm ở bên tai hắn vang lên: "Chúc mừng ngươi ký chủ, hoàn mỹ mà hoàn thành nhiệm vụ đâu!"
Màu đen tiểu quang cầu hưng phấn mà trên dưới phiêu động, còn đánh lên chuyển, "Thành công mà ở thế giới kia nhấc lên sóng to gió lớn, hơn nữa cuối cùng hoàn mỹ mà bị đánh bại! Nói thật xem ngươi như vậy nghiêm túc ta đều thế ngươi nhéo một phen mồ hôi lạnh, vạn nhất thật sự thành công ta cũng không biết phải làm sao bây giờ!...... Ai, ký chủ, ngươi đang làm gì đâu?"
Phong Hỏa lộ ra xuân phong giống nhau ấm áp tươi cười.
"Ta ở tìm tháo dỡ hệ thống ấn phím."
Hệ thống thét chói tai thiếu chút nữa đâm thủng Phong Hỏa màng tai: "Cái...... Từ từ ——!!!"
Phong Hỏa mặt không đổi sắc mà đôi tay che lại lỗ tai, "Hệ thống không gian chia lìa...... Nga, ta đã biết, nguyên lai là như thế này, như vậy kế tiếp là như thế này đúng không."
Hệ thống kêu thảm nhào hướng hắn...... Đùi, liên tiếp hoạt quỳ xin lỗi liền mạch lưu loát, "Thực xin lỗi ta sai rồi ngươi trước bình tĩnh một chút không nên gấp gáp tháo dỡ a nếu là tá ta ngươi liền không đến chơi a!!"
"......" Đại khái là nghe được cuối cùng một câu, Phong Hỏa cuối cùng là không vội mà tiếp tục đem cái này phá quang cầu có bao xa ném rất xa, "Hành đi, vậy ngươi có thể hay không cho ta giải thích một chút, cuối cùng vì cái gì đối thủ của ta là Gojou Satoru? Thế giới kia vai chính là hắn?"
"Ách, ngươi còn nhớ rõ ta nói rồi sao?" Hệ thống thật cẩn thận quan sát đến sắc mặt của hắn, "Vai chính là thiên tuyển chi tử, thế giới ý thức lựa chọn người. Mỗi cái thế giới, phù hợp loại này điều kiện người đều không ngừng một cái, vai chính chờ tuyển là số nhiều. Thế giới ý chí tuyển định phạm vi, mà cuối cùng đi vào ngươi trước mặt người là ai, cũng không phải ta quyết định, mà là ngươi hành vi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
ספרות חובביםTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...