Chương 77 tiểu hành tinh cơ học ngươi đó là ma thuật, kia ta chính là cái gì......
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
"Kudo Shinichi" giơ đôi tay, chậm rãi xoay người mặt hướng Campari, "Ta không phải Kid, hơn nữa Helen nước mắt cũng không ở ta trên tay."
Như là phối hợp hắn này vừa nói từ, bạch sắc diều lượn từ cửa sổ bay qua, kia như cánh chim giống nhau trắng tinh sắc màu thập phần thấy được, ở xoắn ốc tháp thực nhanh có người chú ý tới diều lượn cũng thét chói tai Kid tên, bị đá quý sở cổ hoặc mọi người nghe được này một tiếng âm, một tổ ong hướng dũng, kết quả chăn người đôi sở ngăn trở lộ, trường hợp nhất thời thập phần hỗn loạn.
"Kia chỉ là cá nhân ngẫu nhiên đi, ngươi thường dùng xiếc." Campari cũng không sở động, khóe môi quải ra một mạt lạnh băng độ cung, "Phải hối hận, hối hận ngươi chọn sai sắm vai đối tượng đi. Ngươi lấy Kudo Shinichi cái gì mai danh ẩn tích lâu như vậy? Hắn sớm đã chết rồi."
"Kudo Shinichi" kinh ngạc trừng lớn vài phần đôi mắt, hắn nỗ lực làm ra trấn định bộ dáng, nhưng rung động tròng mắt bạo lộ hắn cảm xúc, "...... Không có khả năng, nếu hắn...... Nếu ta thật sự đã chết, sao có thể không có tin tức truyền ra tới?"
Campari nhân hắn nói sai mà cười nhạo một tiếng, Kaitou Kid cũng bất quá như thế, thật không biết Vermouth có cái gì hảo khẩn trương, "Rất đơn giản, nhân bọn họ liền Kudo Shinichi thi thể cũng chưa tìm được, cũng minh bạch chúng ta không dễ chọc."
"Ta danh hiệu là Campari, tới xử lý Kudo Shinichi tổ chức." Hắn ngón tay kề sát ở cò súng thượng, cười lạnh một tiếng, "Không muốn cùng hắn có giống nhau kết cục nói, đem Helen nước mắt giao ra đây." Nếu không phải sợ quái trộm ra vẻ đem đá quý trước tiên giấu đi, hắn nhất thời đem hắn băng rồi.
"Kudo Shinichi" nhấp môi lui về phía sau một bước, ánh mắt không được khắp nơi ngó, tựa hồ là chú ý tới góc theo dõi, hắn ánh mắt sáng lên, đang muốn há mồm nói cái gì đó, Campari lại đã là một phát viên đạn tinh chuẩn mệnh trung camera.
Phong Hỏa trước mắt màn hình xoay màu đen, chỉ còn lại có tai nghe trung thanh âm, hắn giơ giơ lên mi mao.
Chính như Edogawa Conan suy đoán, Sở Cảnh sát Đô thị cũng không phải thiết bàn một khối, Campari sớm ngụy trang một người cảnh bộ tiềm nhập trong đó, lợi dụng chức vụ trường kỳ tổ chức cung cấp tình báo.
Hắn cũng là Phong Hỏa sở lựa chọn 13 cá nhân, Phong Hỏa chính là đoan thủy đại sư, bình đẳng đối đãi hồng hắc hai bên, hắc phương cũng có đi vào trước mặt hắn tư cách, chẳng qua...... Vị này Campari, giống như quá khinh địch a.
Hắn lẳng lặng nghe Kuroba Kaito cùng Edogawa Conan thông tin kênh ly truyền ra thanh âm.
"Vô dụng, giáo thụ cũng sẽ không giúp các ngươi. Đừng nghĩ ra vẻ, lại có tiếp theo nói, viên đạn sẽ xuyên thấu ngươi chơi ma thuật tay phải." Đây là Campari chứa đầy sát ý thanh âm, khoảng cách tai nghe xa hơn một chút chút.
"...... Đã biết, ta giao cho ngươi, nhưng ta cũng có một cái yêu cầu. Đến đá quý sau, ngươi cần thiết lập tức rời đi tòa tháp này, đừng nhúc nhích những cái đó người thường, bọn họ là vô tội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
Fiksi PenggemarTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...