65

19 1 0
                                    

Chương 65 giáo thụ rache.

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

"...... Tổng thượng sở thuật, không sai, hung thủ, liền làm tài xế taxi."

Thanh niên cảnh sát ngón tay chỉ hướng về phía trạm nhất phía bên phải thần tối tăm nam nhân, mặt khác hai người bị tình nghi kinh ngạc mà nhìn về phía không có biện giải nam nhân, theo bản năng về phía một bên thối lui, sợ nam nhân bạo khởi tập kích chính mình.

Chứng cứ vô cùng xác thực, liền tính không có theo dõi chụp được, nhưng hắn đổi xe taxi sự tích kinh bại lộ, thực mau cảnh sát là có thể tìm bị hắn đình bãi rác sử dụng sau này tạp vật đôi lên chiếc xe, cũng xe tòa nâng lên lấy ra khuân vác trên đường lưu lại người chết lông tóc. Mà đến chết độc dược, chỉ cần điều tra là có thể phát hiện hắn mua sắm dược phẩm ký lục, phối chế ra tới liền kịch độc độc dược.

Nam nhân trầm mặc sau một lúc lâu, mới cúi đầu, thổ lộ ra bản thân giết người động cơ —— người chết mặt ngoài sự nghiệp thành công doanh nhân, quen dùng cưỡng bức hoặc lợi dụ thủ đoạn bức bách tuổi trẻ mạo mỹ nữ hài cùng hắn phát sinh quan hệ, thậm chí sẽ thuê hắc đạo bắt cóc hắn nhìn trúng người, mà tài xế ái nhân đang bị cưỡng bách về sau tự sát mà chết.

Hắn khi mới vừa kết thúc mấy ngày mấy đêm xe vận tải công tác, thỉnh hảo giả chuẩn bị cùng ái nhân kết hôn, nhưng hắn chờ tới lại nàng kinh bị qua loa hoả táng tin tức. Vì hướng người chết báo thù, hắn kinh chờ đợi 5 năm, hiện báo thù kết thúc, bị bắt hắn cũng không hề câu oán hận.

Takagi Wataru trong lòng thở dài, tiến lên cho hắn mang lên còng tay khi nam nhân cũng không có giãy giụa, Takagi Wataru chú ý bên kia ánh mắt trầm trọng nam hài —— Edogawa Conan, thám tử ngủ say Mouri Kogorou bên người hài tử, ngoại hiệu Kid khắc tinh, cũng lúc này đây nhiều lần hiệp trợ hắn tìm manh mối mấu chốt nhân vật.

Edogawa Conan ánh mắt thâm trầm được hoàn toàn không giống này tuổi tác nam hài, bất quá Takagi Wataru đã sớm thói quen hắn này mô, hắn còn tưởng rằng người trước vì hung thủ mà cảm thương tiếc, cho nên cũng không có quấy rầy hắn, mà chờ cảnh đội chuẩn bị rút lui khi mới tiến lên vài bước ngồi xổm trước mặt hắn, "Conan, trùng hợp đi ngang qua nơi này, còn cùng tiến sĩ có ước đúng không? Muốn hay không ta giúp kêu một chiếc xe a?"

Nói trở về, hắn thật đúng là thường xuyên sẽ ngẫu nhiên đâm các loại các giết người hiện trường a, liền ven đường buôn bán cơ mua bình nước có ga đều có thể đụng phải cách vách lữ quán trung xuất hiện giết người án...... Đứa nhỏ này cái này đi tâm lý thật sự sẽ không ra vấn đề sao?

Edogawa Conan nghe vậy mới từ chính mình trầm tư trung phục hồi tinh thần lại, phi thường thuần thục mà lộ ra xán lạn tươi cười liên tục xua tay, "Không cần lạp, hiện còn sớm, ta chính mình trở về là được! Cảm ơn Takagi cảnh sát!"

Takagi Wataru còn phải về cục cảnh sát xử lý kế tiếp, suy xét Conan trưởng thành sớm quá mức hài tử, nơi này cách hắn mục đích địa không xa, liền nhìn theo Edogawa Conan dẫm lên ván trượt đi xa sau chính mình cũng ngồi trên xe cảnh sát, cũng không có chú ý tiểu thân ảnh hoạt đi phương hướng cũng không tiến sĩ Agasa trạch.

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ