75

9 0 0
                                    

Chương 75 cực hạn ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì?

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

Chính gọi chỗ cao không thắng hàn.

Ở mái nhà nhợt nhạt hưởng thụ một chút chỗ cao phong cảnh Phong Hỏa, liền thủy cảm giác được bị gió thổi qua khớp xương có đau.

Nếu không phải hiện tại nhìn thấy thụ sẽ ảnh hưởng hắn sắm vai trạng thái, hắn nhất định phải chạy tâm tượng trong không gian đi hảo hảo dục một chút vị này trung lão niên tội phạm, có thể hay không nhiều rèn luyện rèn luyện thân, hảo hảo bảo dưỡng một chút!

Đồng dạng là lão gia tử, Muramasa cây búa cùng đao vũ đến kia kêu một cái uy vũ sinh phong, mùa đông khắc nghiệt làm theo khoác một kiện quần áo liền thủy rèn kiếm, thế cho nên Phong Hỏa vẫn luôn cho rằng nếu là Anh Linh liền đều cường hãn đến quá mức...... Sau đó hắn đã bị lão niên bệnh chế tài.

Phong Hỏa không có lăn lộn chính mình làm vốn là không thuận lợi sinh hoạt hoạ vô đơn chí hứng thú, lấy hắn trước không có mà quá thượng quy luật đến cực điểm sinh hoạt.

Ai có thể tưởng tượng đến, phạm tội giới Napoleon, cũng không hút thuốc, rượu cũng điều người khác, chính mình không chạm vào. Mỗi đêm đúng giờ đi vào giấc ngủ, ngủ đủ 8 tiếng đồng hồ. Ngủ trước phải làm một bộ quảng bá thao, lên giường lập tức ngủ say, vừa cảm giác đến hừng đông, liền bác sĩ đều phải một tiếng hảo bình thường.

Thời gian đi vào chính ngọ, nên là cơm trưa thời gian. Hắn bước nhàn nhã nện bước, từ trên sân thượng đi xuống một tầng.

Này tòa xoắn ốc tháp mỗi một tầng đều thiết trí bất đồng quyền hạn, mà này một tầng có hắn một người có được quyền hạn, mộc chế trên sàn nhà phô dương nhung thảm, bàn ghế rải rác lại không thiếu mỹ cảm mà bày biện ở trong phòng, ở giữa là một tòa san sát gần trăm bình rượu quầy bar. Cửa sổ toàn bộ bị che quang bức màn che đậy, chỉ có trên vách tường treo đèn tường cùng quầy bar nội khảm đèn mang ở tản ra mỏng manh quang mang.

Phong Hỏa lấy ra một trương đĩa nhựa vinyl đặt ở quầy bar micro thượng, cùng với cùm cụp một tiếng kim máy hát vào chỗ tiếng vang, nhẹ nhàng dương cầm cùng đàn violon âm phù tung bay ở trong nhà. Vì thế hắn biên nghe âm nhạc, biên từ tủ lạnh trung lấy ra hai khối bò bít tết cùng mỡ vàng, quen thuộc mà đem bò bít tết đưa vào lò vi ba bước đầu tuyết tan. Chờ mỡ vàng ở nồi thượng hóa, liền đem tuyết tan bò bít tết khuynh nhập chảo đáy bằng, dầu trơn ở cực nóng hạ tư tư rung động, thịt bò hương khí cũng phiêu tán tới.

Máy truyền tin hơi hơi chấn động lên, Phong Hỏa theo âm nhạc nhẹ giọng ngâm nga ấn xuống một cái ấn phím, tiếp theo liền đem bò bít tết phiên cái mặt. Hành lang trước thang máy dịch tinh bình thượng con số thủy từ 1 hướng về phía trước nhảy lên, mà này bộ thang máy cũng chở khách hắn khách nhân ngừng ở này gian có cực nhỏ một bộ phận người có thể nhập "Quán bar" phía trước.

Cửa thang máy hướng hai sườn lui, âm nhạc rơi vào nàng trong tai, nàng thấp cùng đạp lên thảm thượng, nghỉ chân tự hỏi hai giây, phân biệt ra này đầu nhạc khúc, "Schubert cá hồi chấm năm hợp tấu."

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ