Chương 33 giải tán
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
Một ngày sau.
"Arahabaki cùng trước đây thủ lĩnh nghe đồn, đã hoàn toàn mà bài trừ, dựa theo nhất quán quy củ, đầu sỏ gây tội lan đường quân yêu cầu bị phơi thây hoang dã một tuần." Mori Ougai bưng lên trên bàn hồng trà, nhấp một ngụm, "Ngươi quả nhiên cùng Chuuya quân hợp tác thực thuận lợi đâu. Như vậy, ngươi cùng vị kia dương đại não nói chuyện kết quả lại như thế nào đâu, Dazai quân?"
"Mori tiên sinh đối với thuận lợi định nghĩa tựa hồ không quá giống nhau đâu, cùng cái loại này người hợp tác, ta chính là đã chịu rất lớn tinh thần tổn thương nga." Nâu đậm màu tóc thiếu niên tay phủng nghiên bát, đem hai loại dược vật ở trong đó giảo đến dập nát, "Đến nỗi Oberon quân...... Ta đương nhiên là đối hắn nói, chuyện như vậy cũng không phải là ta có thể quyết định, muốn xem chúng ta vị kia thủ lĩnh suy xét cùng với dương ngày sau hành động mới được."
Mori Ougai biểu tình bình tĩnh, "Dazai quân, ngươi biết rõ ta nói không phải chuyện này."
Dazai Osamu Kenma động tác một đốn, bĩu môi, "Nói thật, ta khuyên ngươi từ bỏ cái kia ý tưởng đi, Mori tiên sinh. Đối phương chính là thực mâu thuẫn chúng ta cảng Mafia nga."
Lại hoặc là nói...... Mâu thuẫn trên thế giới này sở hữu đồ vật. Có lẽ liền hô hấp đều là một loại làm hắn ghê tởm hành động đi.
"Phải không? Ta xem ngươi đệ trình báo cáo chính là thực thưởng thức bộ dáng của hắn đâu, về đối phương sức quan sát cùng đầu óc, cùng với cái loại này có thể chế tạo ra các loại đạo cụ dị năng lực, này đó ta đã đầy đủ mà hiểu biết tới rồi. Mà ta phải ra kết luận là, hắn thực thích hợp trở thành chúng ta một viên." Mori Ougai đem chén trà buông, sứ ly cùng cốt đĩa va chạm ra thanh thúy vù vù, "Mấu chốt nhất chính là —— hắn là Chuuya quân để ý người. Nếu muốn cho Chuuya quân lưu tại cảng Mafia, không có so với hắn càng chọn người thích hợp đi?"
Nghe được cái tên kia, Dazai Osamu buông trong tay nghiên bát, nặng nề mà thở dài, "A a, ta liền biết sẽ biến thành như vậy, Mori tiên sinh rõ ràng từ lúc bắt đầu liền quyết định hảo muốn làm như thế nào, còn muốn lãng phí nhiều như vậy thời gian nghe ta ' ý kiến '. Chẳng lẽ nói, Mori tiên sinh cũng tới rồi không cần cùng người nói hết liền không yên ổn tuổi tác sao?"
"...... Nói rất đúng quá mức a Dazai quân, ta hiện tại chính là phong hoa chính mậu niên đại nga."
"Sao, chiếu như vậy làm lụng vất vả đi xuống nói, có lẽ thực mau sẽ có một chỗ vô pháp tươi tốt đi xuống." Dazai Osamu ý có điều chỉ mà điểm điểm chính mình cái trán, tiếp theo bước nhẹ nhàng nện bước, dọc theo thủ lĩnh văn phòng nội thảm đỏ đi hướng đại môn chỗ.
Hắn bọc băng vải tay nhẹ nhàng đem dày nặng ván cửa đẩy ra, ngoài cửa cũng là một mảnh giống muốn đem người sở cắn nuốt đen nhánh, phân không rõ ngoài phòng cùng phòng trong nào một phương muốn càng thêm hắc ám. Dazai Osamu quay đầu, một nửa gương mặt bao phủ ở bóng ma trung, "Mori tiên sinh, kia chỉ là cái dùng xinh đẹp vật chứa đựng đầy rõ đầu rõ đuôi nước bùn nga. Một cái không cẩn thận nói, toàn bộ cảng Mafia đều sẽ bị kia đoàn nước bùn cắn nuốt đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
FanfictionTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...