6

12 3 0
                                    

“Jin.”

Trong điện thoại cùng cách đó không xa đồng thời truyền đến thanh âm, làm chuẩn bị giám thị mấy cái tổ chức tân nhân làm nhiệm vụ Gin quay đầu, thấy đường cái đối diện Nanase Ri.

Chương 4

Tối tăm trên đường phố, hai bên đèn đường chuyển vận nguồn sáng chiếu sáng lên mặt đất, hấp dẫn tiểu trùng bay múa.

Nanase Ri nắm di động, triều hắn phất phất tay, bước chân nhẹ nhàng mà đi hướng bị hắc vành nón cùng tóc bạc tóc mái che nửa khuôn mặt Kurosawa Jin , đến trước mặt hắn đứng yên: “Jin, thật xảo đâu!”

Nàng nhìn hai lần gặp mặt đều mang màu đen mũ dạ Kurosawa Jin , bồi thường radar tự động khởi động không buông tha một chút ít chi tiết bắt giữ, đồng thời trong lòng nghi hoặc, gần nhất thích chụp mũ người thật nhiều……

Italy vị kia Reborn tiên sinh cũng là, nàng bạn tốt Chuuya cũng là, còn có trước mắt Kurosawa Jin .

Chẳng lẽ mang màu đen mũ dạ là nào đó lưu hành sao?

Nanase Ri đã tự hỏi muốn hay không về sau đưa hắn đỉnh đầu tân mũ.

Gin nhìn trước mặt ôm một túi bánh mì nữ sinh, tóc dài ở nàng phía sau bện thành biện, đối phương xanh biếc con ngươi nhìn chằm chằm hắn tầm mắt thượng di tựa hồ ở xuất thần.

Đem trong tai nghe lén khí ném cho trong xe Vodka, làm hắn chú ý tình huống. Gin ngậm chi không bậc lửa yên dựa vào trên xe, lạnh băng thanh tuyến hỏi: “Ngươi suy nghĩ cái gì?”

“Về sau lại nói cho ngươi.”

Nàng lục mắt nhìn hắn, có chút lộ ra gấp không chờ nổi, “Ta hiện tại, có một kiện chuyện quan trọng tưởng cùng ngươi nói……”

Nanase Ri tiến lên để sát vào hắn, chuyên chú mà nhìn hắn xanh sẫm niêm mạc, thẳng đến đồng tử in lại nàng ảnh ngược, hai người chi gian chỉ cách một quyền khoảng cách.

“—— ta thích ngươi.”

Không chút nào che giấu trắng ra lời nói buột miệng thốt ra.

Nàng trong mắt chớp động nào đó làm người ái muội tình tố, hoàn toàn không tránh giấu mà nhìn hắn: “Jin, ngươi cùng ta kết giao đi?”

Gin không có di động chút nào, hai người gian vẫn duy trì phía trước khoảng cách, đối phương ước lượng khởi mũi chân trạm mệt sau túm thượng hắn hắc áo gió, nhìn không chớp mắt mà nhìn hắn.

“Thế nào?”

Tưởng cùng Gin loại này cực hạn gợi cảm lạnh băng nam nhân một đêm tình không ít, thậm chí có chút ngu xuẩn trong óc còn vọng tưởng chinh phục hắn. Cũng không thiếu nữ nhân theo đuổi Gin tự nhiên đối loại này ái muội khuynh mộ ánh mắt không xa lạ, chẳng sợ hắn từ trước đến nay khịt mũi coi thường.

Gin rũ mắt nhìn cư nhiên lớn mật thông báo người này, nhiều năm không thấy nàng tính tình nhưng thật ra không như thế nào biến.

Rốt cuộc, tóc bạc nam nhân tay trái nâng lên……

Không phải như một bên trong xe không tồn tại Vodka suy nghĩ, tựa như hắn có đôi khi đối lệnh người chán ghét Vermouth làm như vậy, lấy ra ái thương đem cái này không có đúng mực lớn mật dán hắn nữ sinh cấp đỉnh khai.

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ