Hagiwara Kenji hướng nàng đi tới, một bên nhìn nhìn chung quanh cảnh tượng, không có sai, xác thật là nam trang cửa hàng, hắn lại đem ánh mắt đầu hướng về phía cư nhiên xuất hiện ở chỗ này Nanase Ri: “Không nghĩ tới cư nhiên lại ở chỗ này gặp phải ngươi, tay cư nhiên bị thương sao?”
“A, đúng vậy, lần trước thủy tộc quán lúc sau xác thật đã lâu không gặp, thật xảo đâu.” Nàng chỉ chỉ phía sau môn, “Ta đang đợi người, Hagiwara cảnh sát ngươi cũng cùng Matsuda cảnh sát cùng nhau tới mua quần áo sao?”
“Đúng vậy, đột nhiên liền cảm giác tủ quần áo quần áo nên thay đổi, hơn nữa hai người nói vừa lúc có thể cho cái tham khảo ý kiến!” Hagiwara Kenji nói.
“Lại nói tiếp, Nanase ngươi là Yokohama người đi, ta lần trước nhận thức một người, đối phương cũng là Yokohama, đua xe kỹ thuật thật là không tồi đâu!” Hagiwara Kenji nhớ tới cái kia cưỡi máy xe cùng hắn ở quốc lộ thượng ngẫu nhiên gặp được gia hỏa, tuy rằng hai người cuối cùng không có thể tận tình tỷ thí một đoạn đường, nhưng cũng không khỏi thưởng thức lẫn nhau.
“Đua xe sao?”
“Đúng vậy, tuy rằng lúc ấy ta khai chính là Mazda, hắn khai chính là máy xe, bất quá đó là một chiếc cải tạo tương đương xinh đẹp máy xe.” Từ nhỏ trong nhà khai ô tô sửa chữa xưởng Hagiwara Kenji , mặc kệ là ô tô vẫn là máy xe, đối xe còn là phi thường hiểu biết.
Máy xe sao? Lại nói tiếp nàng nhận thức người công chính hảo có một cái thích máy xe, hẳn là sẽ không như vậy xảo đi.
Hai người nói chuyện thời điểm, Matsuda Jinpei thấy Nanase Ri phía sau môn mở ra, Nanase Ri cũng nghe thấy thanh âm quay đầu lại nhìn lại.
Ăn mặc áo bành tô tóc bạc lục mắt nam nhân đứng ở nàng phía sau, vai rộng chân dài dáng người ưu thế phối hợp áo bành tô, dáng người tỉ lệ hoàn mỹ mê người, tóc dài mang theo màu bạc ánh sáng trút xuống ở sau người, cả người có vẻ lạnh lẽo mà ưu nhã.
Cặp kia ám lục đôi mắt dừng ở trên người nàng, phảng phất lá thông gian tuyết run rẩy, ngân bạch nhiễm lục rơi xuống nàng đáy lòng.
“Ri.” Gin nhìn nàng phía sau đứng ở hai cái người xa lạ, tựa hồ phía trước ở nói chuyện với nhau, kêu nàng một tiếng.
“Jin……” Nanase Ri tiến lên hai bước, vây quanh hắn xoay hai vòng, tiến lên ôm lấy, “Này bộ quần áo cũng mua tới.”
“Này cũng không phải là thường xuyên y phục, cùng ngươi ước nguyện ban đầu vi phạm.”
“Có quan hệ gì, ta muốn cho Jin ở trong nhà cũng có thể như vậy mặc cho ta xem.”
Nanase Ri thưởng thức nửa ngày, rốt cuộc nhớ tới cách đó không xa nhìn bên này Hagiwara Kenji bọn họ, cho nhau giới thiệu một chút.
“Jin, vị này chính là Hagiwara cảnh sát, bên cạnh chính là Matsuda cảnh sát, chúng ta phía trước ngẫu nhiên nhận thức.”
“Hai vị cảnh sát, đây là ta bạn trai nga, có phải hay không thực mê người?”
Gin liếc nàng liếc mắt một cái, không biết nàng khi nào lại nhận thức cảnh sát người.
Hagiwara Kenji nhìn xa lạ Gin, khen nói: “Nanase tang ngươi bạn trai này một thân tương đương soái khí a, ân… Ta đều tưởng lại mua một kiện tây trang hoặc áo bành tô.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanficThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cốt truyện bản Ta kêu bảy lại lý, ta có cái thanh...