66

4 2 0
                                    

Thuận tiện đem Higuchi kêu tới một chút." Cấp dưới rời đi trước, Nanase Ri phân phó nói.

"Đúng vậy." vài vị hắc tây trang nhìn nàng đáp, đành phải rời đi.

Higuchi Ichiyo lại đây thời điểm, vị này ăn mặc màu đen tây trang lưu loát thẳng tóc vàng nữ tính ở cửa hô khẩu khí lại phun ra, sửa sang lại dung nhan dáng vẻ sau, giơ tay gõ gõ môn, ở bên trong theo tiếng sau ấn xuống then cửa tay mở cửa đi vào.

Higuchi Ichiyo chắp tay sau lưng đứng ở bàn làm việc trước không xa, hội báo nói: "Nanase đại nhân, Higuchi Ichiyo tiến đến đưa tin!"

"Mời ngồi." Nanase Ri chỉ chỉ bên cạnh sô pha, "Đừng khẩn trương, ta chỉ là muốn hỏi một chút ngươi thích ứng thế nào, Mafia công tác cùng Akutagawa phối hợp như thế nào?" Lần trước rời đi bãi đỗ xe khi nàng hỏi Akutagawa, đối phương nhưng không giống ở chung tốt đẹp bộ dáng, người dù sao cũng là nàng định ra tới, nàng tổng muốn hỏi một chút.

Higuchi Ichiyo hít một hơi thật sâu, ngay sau đó đáp: "Báo cáo, đội du kích sự vụ không sai biệt lắm đã thuận lợi tiếp nhận, không có gì vấn đề, ta cũng sẽ đem hết toàn lực phối hợp Akutagawa tiền bối công tác!" Tuy rằng hắn luôn là một bộ không cần người khác phối hợp bộ dáng, độc lai độc vãng. Mafia công tác thoạt nhìn thật đúng là tương đương vất vả, Higuchi Ichiyo cảm thấy mỗi ngày buổi tối công tác sau trở về tựa hồ tóc đều nhiều rớt mấy cây.

Bất quá, đối phương thật sự phi thường cường, may mắn quan khán đến Akutagawa chiến đấu Higuchi Ichiyo như thế nghĩ đến, lúc này Akutagawa Ryuunosuke đối nàng tới nói, là một cái lạnh nhạt khó làm cấp trên.

"Vậy là tốt rồi." Nanase Ri chưa nói cái gì.

Nàng biết Ryuunosuke tính cách, hiện tại còn không xác định Higuchi có thể hay không thuận lợi dung nhập công tác này, bất quá đối phương dị năng còn rất thích hợp, nếu có thể, đảo hy vọng nàng ở cái này vị trí làm đi xuống.

Nanase Ri cùng Higuchi Ichiyo cùng nhau đi ra ngoài, vốn là muốn đi tìm Chuuya, hôm nay nàng thuận tiện gặp được hắc thằn lằn mới gia nhập sinh gương mặt, đối phương đi theo Hirotsu Ryuro phía sau, bên cạnh là cùng hắn cách đến rất xa, che mặt một thân trung tính trang điểm trầm mặc lãnh khốc, cùng ngày thường nghỉ phép khi hoàn toàn không giống nhau bạc, mấy người thấy phía trước cấp trên Higuchi Ichiyo cùng càng cao cấp cấp trên Nanase Ri, dừng lại chào hỏi.

"Hirotsu tiên sinh, gần nhất thế nào?" Nanase Ri hỏi.

"Vẫn là cho tới nay lão bộ dáng, bất quá ở mỗi lần công tác sau trừu thượng một cây yên liền cảm thấy tương đương mỹ diệu."

Hirotsu lão gia tử mang đơn phiến mắt kính, nhìn nàng ánh mắt thuận tiện hướng nàng giới thiệu hạ thân sau cái kia thành viên mới, đây là một cái trường lật phát, cái mũi thượng dán băng keo cá nhân nam tính, đối phương không lâu trước đây mới vừa thăng vào võ đấu tổ chức "Hắc thằn lằn" mười người trường, tên gọi là Tachihara Michizo.

Hirotsu Ryuro đối Nanase Ri thái độ tôn kính, tựa như đối Nakahara Chuuya cùng phía trước Dazai Osamu thời điểm đồng dạng.

Bất quá hắn nhìn mắt Higuchi Ichiyo, vị này hàng không cấp trên trước mắt còn không đủ để được đến hắn kính trọng, làm hắn tin phục. Hirotsu Ryuro ở cảng Mafia công tác nhiều năm, trước đại bắt đầu liền vẫn luôn ở, hắn là cái nhận thực lực người, hết thảy đều vì Mafia.

Nếu cấp trên thực lực tâm trí thủ đoạn so với hắn cường liền tính tuổi so với hắn nhẹ rất nhiều, hắn cũng cam tâm tình nguyện thuyết phục. Nhưng là vị này cấp trên trước mắt tới nói chỉ có thể làm hắn mặt ngoài nghe theo, nếu có một ngày đối phương biểu hiện làm hắn đổi mới, hắn cũng có thể thừa nhận tin phục đối phương, bất quá tại đây phía trước hắn vẫn là sẽ bảo trì cao ngạo.

"Như vậy, trước cáo từ." Mấy người trò chuyện một lát, Hirotsu Ryuro lưng thẳng thắn hơi hơi cúi đầu, anh luân thức thân sĩ ưu nhã mà khoanh tay cáo lui, hôi trắng bệch cần lão giả lãnh cấp dưới đi trước.

Đi theo Hirotsu Ryuro phía sau Tachihara Michizo không cấm quay đầu lại nhìn mắt phía sau dần dần đi xa Nanase Ri, tựa như thuần túy đối vị này còn chưa thế nào gặp qua thượng cấp tò mò giống nhau, theo sau cẩn thận thu hồi ánh mắt.

Phía trước nội vụ tỉnh dị năng đặc vụ khoa điệp báo viên Sakaguchi Ango bại lộ rút lui sau, chính phủ cơ quan lại ngay sau đó phái ra chó săn bộ đội hắn tiếp nhận nằm vùng công tác, Tachihara Michizo làm tân lẻn vào nằm vùng điều tra quan, nhất định phải tiểu tâm cẩn thận làm tốt gián điệp công tác.

2.

Nanase Ri cùng Higuchi Ichiyo rời đi sau, không cấm hỏi Higuchi: "Bạc cùng Tachihara quan hệ không tốt lắm sao?"

"Hình như là như vậy." Higuchi Ichiyo đáp.

Tachihara Michizo là ở nàng lúc sau gia nhập Mafia đồng tiến nhập đến Hirotsu Ryuro "Hắc thằn lằn" tổ chức, Akutagawa Ryuunosuke cùng phụ tá hắn Higuchi Ichiyo là bọn họ cấp trên, bất quá trừ bỏ sung quân nhiệm vụ liên hệ ở ngoài, trước mắt tiếp xúc cũng không nhiều lắm.

Higuchi Ichiyo cũng có cảm giác, không ngừng cấp trên, kỳ thật cấp dưới cũng tương đương khó làm. Bất quá Mafia là cái giai cấp nghiêm minh tổ chức, chẳng sợ Higuchi Ichiyo dị năng chỉ có thể là cái văn chức nhân viên, nhưng như cũ là bọn họ cấp trên, bọn họ cũng sẽ nghe theo nàng mệnh lệnh.

Higuchi Ichiyo cảm thấy cái này khó khăn so với không phối hợp cấp trên tới nói vẫn là không tính cái gì.

Nàng hồi tưởng nổi lên chỉ có vài lần ấn tượng: "Giống như từ Tachihara mới vừa tiến vào hắc thằn lằn bắt đầu, này hai người liền có chút mâu thuẫn, không quá hợp nhau."

"Như vậy sao?" Thật đúng là hiếm thấy, bạc cư nhiên cùng người khác quan hệ không tốt lắm.

Nanase Ri lúc sau đi Chuuya nơi đó, ở hắn chỗ đó đãi một đoạn trong lúc, Higuchi Ichiyo trước khi đi nói cho nàng, chính mình trễ chút muốn đi Mori tiên sinh nơi đó hội báo tan tầm làm.

Rốt cuộc Akutagawa là trực thuộc thủ lĩnh du kích bộ đội đội trưởng, Higuchi Ichiyo là phụ tá người của hắn, nhìn thấy thủ lĩnh cơ hội vẫn là man cao. Bất quá liền như vậy nhập chức một tháng rưỡi tới nay, nàng cảm thấy thủ lĩnh tuy rằng phi thường cao thâm khó đoán, nhưng bình thường thời điểm vẫn là...... Có điểm không thể nói cảm giác.

Higuchi Ichiyo nhớ tới lần trước đi vào, đối phương đang ở cấp Alice đổi váy cảnh tượng.

Nanase Ri đưa nàng bốn chữ: "Thói quen liền hảo."

Nàng ngồi ở Chuuya trong văn phòng, Nakahara Chuuya hỏi nàng: "Ngày mai buổi chiều liền đi sao?"

"Ân, lập tức liền cuối kỳ, nghỉ hè nói ta thường xuyên trở về." Bất quá không tính toán giống nguyên lai kế hoạch như vậy, vẫn luôn đãi ở Yokohama thẳng đến đệ nhị học kỳ khai giảng.

"Khụ, ngươi cùng bạn trai cảm tình thế nào?" Nakahara Chuuya không tự giác ho nhẹ một tiếng, có điểm tò mò hỏi, hắn nhớ tới một sự kiện, "Ngươi còn không có nói cho Kajii hắn sao?"

Hắn trong miệng Kajii chính là Kajii Motojiro, bình thường mấy người bọn họ thói quen trực tiếp kêu nàng tên, mà đối Kajii Motojiro xưng họ, như vậy hai người hảo phân chia một ít.

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ