“Đại tỷ, xem ra hôm nay chúng ta muốn tạo thành cộng sự.” Ozaki Kouyou trên tay không biết khi nào cũng bắt cái vợt, Nakahara Chuuya ánh mắt nghiêm túc nhìn đối diện hướng nàng nói.
“Hảo quá phân, tiền bối phụ trợ vị cư nhiên đã bị đoạt, kia ta tới giúp tiền bối ghi điểm đi.” Higuchi Ichiyo nhìn đã bắt đầu thi đấu, vội vàng chạy tới.
Chuuya phân tâm một cái chớp mắt: “Uy, Higuchi, ngươi không cần chuyên môn giúp Akutagawa một người nhớ, phải công bằng ký lục hai bên điểm số……”
“Ha, tới, xem ta cầu! Khấu sát ——” bắt lấy sơ hở Kajii Motojiro thi triển tất sát kỹ.
“Đáng giận! Xin lỗi đại tỷ, là ta sai lầm,” Nakahara Chuuya xin lỗi, “Lại đến một ván, Kajii , Akutagawa, sẽ không lại cho các ngươi thực hiện được, lại nói như thế nào, chúng ta này một tổ cũng là cán bộ!”
Nakahara Chuuya quyết định lấy ra cán bộ tôn nghiêm tới so, thắng bại tâm làm hắn ánh mắt sáng ngời nhìn chằm chằm đối diện trận địa sẵn sàng đón quân địch.
Nanase Ri cùng Gin nằm ở trên ghế nằm, xem xét cách đó không xa kịch liệt bóng bàn thi đấu, trong tay giơ một lọ cắm ống hút sữa bò.
Đánh bạc thắng bại thi đấu chưa bao giờ là một chốc là có thể kết thúc, chờ bọn họ đánh hơn một giờ, trên ghế nằm hai người sớm đã không thấy bóng dáng.
Thắng lợi Nakahara Chuuya cảm thấy mỹ mãn mà buông vợt bóng, Ozaki Kouyou quyết định về sau không bao giờ sẽ cùng hắn cùng nhau đánh bóng bàn.
Nakahara Chuuya nới lỏng lược toan bả vai, mấy người một đạo đi ra bóng bàn thất: “Đúng rồi, Ri hai người bọn họ như thế nào không thấy?”
“Giống như trên đường liền đi rồi, bởi vì Chuuya tiên sinh các ngươi thật sự đánh lâu lắm.” Higuchi Ichiyo hồi ức nói, “Bọn họ đại khái đã về phòng nghỉ ngơi đi.”
Mấy người thanh âm ở hành lang nói chuyện với nhau, trên đường đi ngang qua một gian phòng cất chứa hẹp môn, biến mất hai người chỉ cùng bọn họ một tường chi cách.
Nanase Ri bị Gin để ở phòng cất chứa trên tường, ôm cổ hắn ngửa đầu liếm mút lẫn nhau cánh môi, không có hoàn toàn bế hợp lại kẹt cửa có thể thấy Chuuya bọn họ từ bên ngoài đi qua, nhưng thực mau tới không kịp tưởng quá nhiều, cánh tay của nàng lại lần nữa vòng khẩn chút.
Gin câu lấy nàng đầu lưỡi, càn quét quá nàng khoang miệng mỗi một góc, bóp nàng cằm khiến cho miệng trương đến càng khai, trên người áo tắm cũng trở nên lỏng lẻo, mượt mà trắng nõn đầu vai từ cổ áo chảy xuống, hấp dẫn nam nhân ánh mắt.
Gin tạm thời buông ra nàng thiếu oxy khoang miệng, làm nàng có thể thở dốc hô hấp, mỏng mà ấm áp cánh môi chuyển dời đến nàng bên gáy, một đường tế hôn nàng oánh bạch trung lộ ra phấn nộn da thịt, theo sau trên vai khẽ cắn một ngụm.
Thẳng đến một trận kinh thiên động địa chấn động thanh đánh gãy bọn họ triền miên lưu luyến, xa xa truyền đến còn có Akutagawa cùng Chuuya bọn họ thanh âm.
Gin cùng lục trong mắt vẫn chứa doanh doanh thủy quang Nanase Ri liếc nhau, thon dài chân từ nàng nhũn ra song * giữa hai chân thu trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanficThứ 5 tuần này tui sẽ cố đăng full bộ này 👉👈 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cố...