Mori Ran kinh ngạc: “Ai, khi nào, ngươi như thế nào vẫn luôn không cùng ta nói.”
Kudo Shinichi nói: “Mấy ngày hôm trước sự, ngươi vừa lúc ghé vào trên bàn ngủ rồi, hoặc là ngươi có thể trở về về sau lại gọi điện thoại cho hắn thì tốt rồi sao.” Nhận được điện thoại, hắn liền dùng máy thay đổi thanh âm nói cho Ran, về sau muốn đi Hawaii đọc sách, không thể thường liên hệ.
“Conan chuyển trường về sau, tiểu ai bọn họ liền ít đi một cái bạn tốt, cáo biệt ngày đó Ayumi cùng Mitsuhiko bọn họ khóc hảo thương tâm đâu.” Mori Ran thở dài, kỳ thật nàng trong lòng cũng có chút mất mát.
Kudo Shinichi quay đầu xem nàng, chú ý tới nàng thần sắc: “Đây cũng là không có biện pháp sự, bất quá về sau bọn họ nhất định còn có thể giao cho càng nhiều hảo bằng hữu……”
Dùng Conan thân thể cùng bọn họ ở chung này đoạn thời gian, hắn cũng thiệt tình đem bọn họ coi như bằng hữu chân chính, nhưng là hắn cần thiết đến biến trở về Kudo Shinichi thân phận mới có thể.
Không biết lúc ấy Shokuhou Misaki là như thế nào trọng trí ký ức, hiện tại Mori Ran bao gồm những người khác trong đầu đã hoàn toàn đã không có về Kudo Shinichi cùng Miyano Shiho thu nhỏ chân tướng ký ức.
Tổ chức bị phá huỷ sau, Amuro Tooru chờ nằm vùng cũng thoát ly trở về chân chính thân phận, bất quá bởi vì hắc y tổ chức bàn căn cù kết, vội vội vàng vàng phát triển nhiều năm, cũng làm công an bọn họ nhiều hao phí chút thời gian, lúc này mới hoàn toàn đem này viên u ác tính cấp quát sạch sẽ.
Đến nỗi Kudo Shinichi là như thế nào khôi phục thân thể, hắn trong ấn tượng hai viên thuốc viên là Vermouth rời đi trước giao cho bọn họ, đến nỗi như thế nào tới, hắn cũng không có hỏi thăm ra tới.
Hết thảy đều sau khi kết thúc, Kudo Shinichi đuổi theo đến sân bay, khi đó đang chuẩn bị rời đi Nhật Bản bạch kim tóc quăn mỹ diễm nữ nhân nhìn hắn một lát, nâng lên ngón trỏ chống môi cự tuyệt hắn truy vấn: “A secret makes a woman woman……”
Có lẽ trừ bỏ những người đó ở ngoài, duy nhất biết lúc ấy ngày đó bí mật chỉ có nàng.
Ở phi cơ sử hướng không trung, vẽ ra một đạo bạch tuyến khi, Kudo Shinichi cũng xoay người phản hồi.
Ở tiến sĩ Agasa gia, Kudo Shinichi lựa chọn ăn xong này viên dược, hoàn toàn khôi phục thân thể lớn nhỏ, từ đây thoát khỏi Conan mini thân phận.
Bất quá Haibara ai cũng không có lập tức ăn, nàng kia một cái đặt ở phòng trong ngăn kéo, ra tới sau quay đầu chắp tay sau lưng xem bọn họ: “Có đôi khi, đương cái tiểu hài tử cũng rất thú vị.”
Có lẽ một ngày nào đó, nàng sẽ quyết định có muốn ăn hay không hạ này viên dược.
Còn có vị kia nếu hiệp lão sư, nàng ở vũ điền hạo tư án hoàn toàn sau khi kết thúc biến mất một đoạn thời gian, hôm nay mùa xuân lại lần nữa đi vào đế đan tiểu học nhận lời mời lão sư, hiện tại vẫn như cũ là Genta bọn họ phó chủ nhiệm lớp.
Đã thăng lên cao tam Mori Ran cùng Kudo Shinichi đi ở Trung học Teitan đi thông về nhà trên đường, nghĩ những việc này lúc này hắn lại nhịn không được thất thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanfictionThứ 5 tuần này tui sẽ cố đăng full bộ này 👉👈 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cố...