Nàng đánh giá hạ tiền bao, nhớ tới vừa rồi Mori Ran nói, mạc danh cảm thấy cái này tiền bao có điểm quen mắt: “Là từ bờ sông nhặt được đúng không?”
“Đúng vậy, ly hà rất gần.” Mori Ran gật đầu.
Nanase Ri nhớ tới ngày đó buổi tối quán bar tan cuộc thời điểm, người nào đó khó được thần khí trả tiền cảnh tượng, tựa hồ cùng cái này ngoại hình có chút tương tự. Bất quá suy xét đến hắn tiền bao mấy ngày một đổi cũng không lâu dài tình huống, Nanase Ri quyết định vẫn là gọi điện thoại hỏi một câu.
Mori Ran đám người nghe thấy nàng khả năng có người mất của manh mối, đều ngừng lại, ở khách sạn đại sảnh hành lang hình trụ biên dừng lại, nghe nàng gọi điện thoại.
Điện thoại chuyển được, Nanase Ri đi thẳng vào vấn đề hỏi câu: “Uy, Dazai, ngươi mấy ngày hôm trước có rớt đồ vật sao?”
“A, mấy ngày hôm trước sao, không có nga ~ chỉ là vào nước lúc sau phát hiện tiền bao không cẩn thận không thấy.” Bên kia có thanh âm truyền đến.
“Bộ dáng gì?”
“Ân…… Hình như là màu đen, a ~ còn có màu nâu sọc.” Dazai Osamu câu xuống tay gọi điện thoại, nghiêng đầu hồi ức nói.
Hắn có chút tiếc nuối ngữ khí: “Ta còn rất thích cái kia tiền bao, vừa lơ đãng đã không thấy tăm hơi, làm sao vậy, Ri ngươi nhặt được sao?”
“Ân, một cái bằng hữu nhặt được.” Nanase Ri nhìn Mori Ran trên tay cầm tiền bao, cùng hắn nói vừa lúc đối thượng, đối với các nàng ý bảo tìm được người.
“Phải không! Kia thật sự là quá tốt ~
“Nha ~ ngày đó sáng sớm tản bộ thời điểm, thấy ánh mặt trời chiếu hạ hạc thấy xuyên quá mỹ, ta vừa lơ đãng liền nhảy xuống đi ~ rốt cuộc ta tân lời răn chính là thoải mái thanh tân trong sáng thả tràn ngập tinh thần phấn chấn tự sát.”
Bất quá sau lại bị ngư dân bắt cá võng vớt đi lên.
“Ngươi chừng nào thì đổi lời răn?”
“Chính là khi đó nhảy xuống đi trong nháy mắt, đột nhiên nghĩ đến u, không tồi đi!”
“……” Nanase Ri bổn tính toán treo điện thoại, nhưng phát hiện hắn bên kia thanh âm vẫn luôn có chút rầu rĩ ong thanh tiếng vọng, không cấm hỏi câu, “Ngươi hiện tại ở nơi nào?”
“Ta tạp ở một cái tượng thùng gỗ, đang ở chờ Odasaku tới rồi cứu ta ra tới.” Dazai Osamu nửa chiết thân mình đầu dựa vào trên đùi, một bàn tay kẹp điện thoại để ở bên tai, ở rắn chắc thùng gỗ trả lời.
Nguyên bản dựng tượng thùng gỗ bị bên trong động tĩnh làm cho hoành đổ lại đây, chỉ có một đôi chân lộ ở bên ngoài. Một con chim bay qua tới ở thùng trên người mổ hai hạ, bị rock and roll còn có thể nói chân dài thùng gỗ dọa bay.
“……” Nanase Ri một chút cũng không quan tâm hắn là như thế nào đi vào.
“Odasaku hảo chậm a, ta cảm giác có điểm hô hấp khó khăn, eo cũng mau chặt đứt, Ri, ngươi ở Yokohama sao?”
“Không ở.”
“A, ta nghe thấy Odasaku thanh âm —— Odasaku, Odasaku ~ ta ở chỗ này! Odasaku ~”
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanfictionThứ 5 tuần này tui sẽ cố đăng full bộ này 👉👈 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cố...