121

1 0 0
                                    

Cho nên nam nhân vây quanh khăn tắm từ phòng tắm ra tới lúc sau, nàng chỉ là trước nhắc nhở hắn, chú ý cái kia kêu Vermouth đồng sự.

“Vermouth?” Gin ngược lại nói, “Phía trước nàng liền có điểm không thích hợp, có đoạn thời gian nàng đối cái kia kêu ngủ say Kogoro trinh thám tựa hồ đặc biệt chú ý, hai người chi gian đại khái có điểm cái gì.”

“Cái gì?” Nanase Ri có chút ngoài ý muốn hắn cư nhiên sớm biết rằng, quên mất chính mình muốn nói nói, chuyên tâm nghe hắn nói.

“Nữ nhân kia tuy rằng có điểm không thích hợp, nhưng tiến tổ chức so với ta muốn sớm, có nghe nói quá nàng cùng Boss chi gian có cái gì quan hệ đặc thù, không chứng cứ phía trước cũng không thể tùy ý giải quyết rớt.”

“Quan hệ đặc thù? Cái gì quan hệ?” Nanase Ri tò mò.

Gin liếc nghe được mùi ngon nữ sinh, nói: “Không rõ lắm, không hỏi thăm quá.” Hắn là hành động tổ, kia nữ nhân là tình báo tổ, trừ bỏ công tác giao thoa không nhiều lắm, lại nói hắn tính cách cũng sẽ không cảm thấy hứng thú.

Nanase Ri nghĩ cái kia cùng nàng cùng ở một phòng nữ nhân, trong lòng càng thêm tò mò đối phương là ai.

Gin hỏi: “Ngươi như thế nào sẽ nhận thức Vermouth?” Hắn có chút hồ nghi.

“Phía trước gặp qua nàng……” Nanase Ri nhìn hắn chớp chớp mắt: “Sau đó, ngày hôm qua lại ở đoàn tàu thượng gặp được.”

Nàng còn không có nói cho Gin, nàng nhìn thấy Vermouth cái kia buổi tối phát sinh sự, cùng với làm cái gì, trừ bỏ quên bên ngoài, cũng có sợ hắn mắng nàng nguyên nhân ở bên trong.

Gin vẫn luôn không cho nàng cùng FBI đám kia người có liên lụy.

Nanase Ri cảm giác chính mình đêm nay khả năng sẽ lòi.

Ta ngày mai còn có chuyện quan trọng muốn nói cho ngươi, nếu không, chúng ta trước tiên ngủ đi……?

Chương 65

Nanase Ri có cái hư thói quen, nhưng nào đó trình độ đi lên nói cũng là cái hảo thói quen.

Nàng từ nhỏ liền không hợp ý nhau cái gì lời nói dối, nhiều nhất chính là lời nói hàm hồ, nếu là gặp được cái gì nàng tưởng giấu giếm không nói sự liền sẽ bắt đầu nói gần nói xa, kéo ra đề tài hỗn lộng qua đi.

Giống Gin như vậy tính cách nhạy bén lại quen thuộc nàng người, thực dễ dàng có thể nhìn ra được tới.

Cho nên đương Gin lần này không tính toán buông tha, biết cái kia âm thầm cũng coi như là giúp bọn hắn tổ chức giải quyết một cái phiền toái thần bí sự kiện nhân vật chính cư nhiên chính là nằm ở chính mình trên giường, bị hắn ôm trong lòng ngực người khi, một đôi phảng phất bắt được con mồi sắc bén hai mắt lăng liệt nhìn chằm chằm nàng.

Nanase Ri đem mặt vùi vào hắn cổ, ý đồ trốn rớt hắn rất có lực áp bách ánh mắt cùng tức tới không lâu bị mắng. Mấy tức qua đi, tựa hồ không có gì động tĩnh, đang có chút nghi ngờ, nàng liền cảm nhận được chính mình cái mông bị hung hăng mà đánh hai hạ, thanh âm vang dội, nam nhân hơi dùng chút lực đạo.

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ