"Như thế nào không rút?"
Gin hồi nàng: "Đi bệnh viện."
3.
Trong phòng tắm, vòi phun ào ào phóng thủy, nhiễm huyết váy xé mở vứt trên mặt đất. Nanase Ri ngồi ở phòng tắm trung, phía sau người cho nàng chà lau thân thể.
Đạm hồng tơ máu hỗn nước trong tạp dừng ở phòng tắm trên mặt đất, theo ống thoát nước chảy vào cống thoát nước biến mất không thấy, đọng lại máu chậm rãi bị súc rửa rớt.
Gin giơ vòi phun cẩn thận tránh đi cố định tay phải, cho nàng súc rửa phần lưng. Nanase Ri trên người dính không ít huyết, đều là ở bệnh viện đem nhánh cây □□ thời điểm bắn, cũng xuyên thấu qua váy khắc ở trên người.
Gin hắc áo gió thượng cũng đồng dạng dính huyết, vào phòng tắm sau liền cởi chỉ ăn mặc lót nền quần áo, ngồi xổm xuống thời điểm, quần áo cùng tóc cũng dần dần bị thủy tẩm ướt.
Hắn tẩy xong mặt sau đường vòng Nanase Ri phía trước tới, Nanase Ri ngửa đầu làm Gin cho nàng xoa cổ, tay chậm rãi chuyển qua trước ngực eo bụng.
Nanase Ri nhìn hắn lông mi, trừ bỏ tóc, đối phương lông mi cũng là màu ngân bạch, nam nhân tay làm cho nàng có chút ngứa, chỉ có thể dời đi lực chú ý.
Gin bị thủy bắn ướt quần áo mơ hồ để lộ ra ngực bụng hình dáng, nam nhân cơ bắp khẩn thật nhưng cũng không khoa trương, sờ lên là cứng rắn cùng nàng hoàn toàn không giống nhau.
"Jin, nếu không vẫn là ta chính mình đến đây đi?"
Nàng còn có một bàn tay đâu, phía trước có thể chính mình tẩy.
"Đừng lộn xộn......" Gin đè lại nàng.
Thẳng đến Nanase Ri đứng lên, làm hắn rửa sạch sẽ toàn thân lại vọt hướng, bọc lên khăn tắm đưa ra đi sau, Gin hỗn loạn hô hấp ở trong phòng tắm quanh quẩn, nhắm hai mắt đứng ở vòi hoa sen hạ súc rửa tóc dài.
Nanase Ri ở trong phòng ngủ ngồi ở trên giường, đợi trong chốc lát Gin mới từ trong phòng tắm ra tới. Ướt dầm dề tóc bạc khoác ở sau người rũ đến cái mông, tản ra triều ý.
Trong tay hắn giơ máy sấy, hô: "Lại đây."
Nanase Ri chậm rãi dịch tới rồi mép giường, xoay cái vòng, lay động thanh âm mang theo hô hô gió ấm ở trên đầu thổi bay. Gin tay vén lên màu nâu tóc chậm rãi thổi, ngón tay thỉnh thoảng mát xa nàng da đầu chải vuốt cây cọ tóc dài.
"Ngươi tâm tình không hảo sao?"
Nanase Ri đưa lưng về phía hắn hỏi, tóc dài bị nam nhân nắm trong tay.
"Ân?" Gin phát ra khí âm.
Nanase Ri ngửa đầu xem hắn, bích mắt ảnh ngược Gin mặt: "Cảm giác đến ra tới."
Gin run run nàng tóc: "Ngồi xong."
"Không có gì, có điểm bực bội." Hắn nói sang chuyện khác, "Hôm nay cái kia ở ngươi bên cạnh, là ai?"
"Ryuunosuke sao?"
"Ân, cùng cái tổ chức?"
"Đúng vậy, hắn là bị...... Một cái khác đồng sự nhặt về tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanfictionThứ 5 tuần này tui sẽ cố đăng full bộ này 👉👈 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cố...