130

1 0 0
                                    

Suzuki Sonoko nói: “Thật sự là quá tốt, không nghĩ tới Nanase tang các ngươi cũng tới, nếu không phải ở trên bờ cát thấy Kyusaku tiểu quỷ, thiếu chút nữa liền bỏ lỡ.”

Edogawa Conan xoa một tiểu khối bò bít tết, nhìn Gin hai người triều hắn đi tới, nắm nĩa tay cử cũng cử bất động, có chút nuốt không trôi.

Hắn trăm triệu không nghĩ tới, một ngày kia hắn muốn cùng Gin ngồi ở cùng cái bàn thượng ăn cơm.

Chương 69

“Xin lỗi, đợi lâu.” Nanase Ri ứng ứng mấy người.

Nàng tay phải bị Gin nắm, vì thế giơ lên nắm lấy di động tay trái hướng bên này vẫy vẫy, hai người càng đi càng gần.

Edogawa Conan chỉ có thể trầm mặc mà trơ mắt mà nhìn một màn này, nhìn đối diện liền nhau hai cái ghế dựa trước sau bị người kéo ra, hắn nội tâm phức tạp mà nắm chặt trong tay bạc chất dao nĩa.

Có lẽ duy nhất xưng là may mắn mà, đại khái là Gin không có cùng hắn mặt đối mặt đi.

Ngồi ở Edogawa Conan đối diện Nanase Ri triều thiếu niên tự nhiên mà chào hỏi, cùng Gin cùng nhau ngồi xuống.

Chỉ có Conan thái dương mồ hôi lạnh tiết lộ hắn không bình tĩnh nội tâm phập phồng, bất quá hiện tại hiển nhiên không có bao nhiêu người có thể chú ý tới vị này trinh thám thiếu niên không thích hợp, bởi vì ở Suzuki Sonoko đi đầu hạ, đại gia đã bắt đầu dẫn đầu vì Nanase Ri giới thiệu khởi cùng bàn hai vị xa lạ gương mặt.

Vị kia màu da so thâm nam sinh mi giác dán OK banh, thoạt nhìn ổn trọng ít lời, đối phương ngồi ở Suzuki Sonoko bên cạnh, trừ bỏ trên mặt một đạo hoa thương, cánh tay thượng cũng triền hai vòng băng vải.

“Nanase tang, ngươi nghe ta nói……” Suzuki Sonoko có chút kích động, cùng Mori Ran hướng Nanase Ri giảng thuật ngày hôm qua các nàng phát sinh sự tình cùng đại khái trải qua.

Nanase Ri than: “A… Thì ra là thế, anh hùng cứu mỹ nhân sao?”

Nàng ánh mắt sơ qua lưu luyến, như ngừng lại Suzuki Sonoko cùng vị kia tên là Kyogoku Makoto nam sinh tương gần sát tứ chi thượng. Suzuki Sonoko cùng khác phái gian không tự giác mà ánh mắt đối diện cùng đan xen, hai người quan hệ rõ như ban ngày.

“Đối… Không sai……” Suzuki Sonoko lại không cấm nhớ lại ngày hôm qua kia xưng là là thông báo lời nói, nàng cả người lần nữa nổi lên kia cổ ngượng ngùng, máu không tự giác hướng trên má dũng, trên đầu toát ra bạch khí.

“Thật tốt a!” Nàng thích nhất cái này.

Nanase Ri nhìn đầu phảng phất bị nhiệt khí chưng chín Sonoko, đối phương thẹn thùng bộ dáng khó gặp.

Bất quá Suzuki Sonoko không hổ chính là Suzuki Sonoko, thực mau nàng liền cả người chấn hưng mà đắc ý lên, tỏ vẻ nàng cũng là có bạn trai người.

Đương nhiên, giới thiệu Kyogoku Makoto đồng thời, một vị khác nắm màu xanh lục quạt xếp nữ sinh cũng không bị rơi xuống.

Tím đen sắc cơ thức tóc dài nữ sinh dáng người cao gầy, động tác cử chỉ gian để lộ ra chịu quá ưu nhã giáo dục cao đẳng, làm người vừa thấy chính là vị cao quý đại tiểu thư.

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ