Kurosawa lưu li hai chỉ tay nhỏ thành công bắt được Kajii Ri áo blouse trắng góc áo, mẫu thân trên người truyền đến một cổ lạnh băng nước sát trùng cùng nhàn nhạt formalin hương vị, có chút gay mũi cùng xa lạ.
Kajii Ri nhàn nhạt ngáp một cái, tay buông khi thuận tiện nhéo lên Kurosawa lưu li cằm tả hữu đánh giá, lại ngó trước mắt phương thoạt nhìn thân hình cao lớn tóc bạc nam nhân, ma ma lòng bàn tay không để tâm trả lời Kajii Motojiro lời nói mới rồi.
“Không biết.”
Kajii Ri đầu ngón tay phảng phất còn tàn lưu mang theo trẻ con phì khuôn mặt mềm mại non mềm cảm giác, là cái này tuổi tác đặc có xúc cảm.
Kurosawa lưu li khuôn mặt nhỏ bị mụ mụ niết cổ lên, nhưng là không trong chốc lát lại buông lỏng ra, nàng nhìn tóc nâu nữ sinh đi hướng Gin phương hướng.
“Ngươi…… Giống như lớn lên rất không tồi sao, có hứng thú đảm đương ta đồ cất giữ sao?”
Gin đang chuẩn bị xem nàng muốn làm cái gì, bị đột nhiên lót chân tiến đến hắn trước mắt người hoảng sợ, dĩ vãng không chút sứt mẻ lãnh khốc khuôn mặt cũng hiện ra một tia kinh ngạc, mắt chu hơi hơi căng đại.
Bị thói quen đè thấp vành nón cùng nửa lớn lên màu bạc toái phát tại như vậy gần khoảng cách đều ngăn cản không được, Kajii Ri thấy trên mặt hắn biểu tình, “A, quả nhiên cùng cái kia nhóc con lớn lên rất giống, ta thích lớn lên đẹp đồ cất giữ.”
Gin không biết nàng chỉ đồ cất giữ là cái gì, nhưng trên người formalin hương vị hiển nhiên làm hắn có nào đó phỏng đoán, hắn một tay cắm ở trong túi, vẫn duy trì tư thế tùy ý nữ sinh tới gần, con ngươi theo nàng hạ di một chút, ngoài ra không có còn lại động tác.
Kajii Ri nói còn không có xong, vừa rồi hai người tiếp cận là lúc, hắn trong túi rõ ràng truyền đến nào đó động tĩnh, nàng vẫn duy trì cực gần khoảng cách nhẹ ngửi cái mũi.
“Ngươi là Mafia sao, giống như chỉ có □□ người trên người mới có thể tổng mang theo khói thuốc súng vị.”
Nàng thoáng lui về phía sau, hai người nhiều ra mấy centimet khoảng cách, Kajii Ri cúi đầu nhìn về phía nam nhân cắm túi tay trái, khẽ nâng hắn cổ tay áo từ bên trong liên thủ nhân tiện móc ra một khẩu súng, họng súng vừa lúc đối với nàng.
“Motojiro, xem ra hắn cùng ngươi là đồng hành đâu, phía trước có gặp qua sao?”
“Sao có thể.” Nếu là gặp qua còn tìm ngươi hỏi cái gì.
Ở Kajii Motojiro còn không có đối hai người vừa rồi quá mức gần khoảng cách cùng hắn muội muội rõ ràng đối nam nhân ưu việt bề ngoài sinh ra cất chứa hứng thú phát biểu bất mãn khi, tóc bạc tiểu nữ hài dẫn đầu triều hai người phóng đi.
“Ba ba, không thể lấy thương đối với mụ mụ!” Kurosawa lưu li xông lên trước ôm lấy Gin nắm thương cánh tay, treo ở hắn nắm thương trên tay dùng tự thân trọng lượng đem họng súng đi xuống áp, hướng Gin giáo dục nói.
Từ sinh ra khởi, 5 năm tới ngẫu nhiên là có thể từ trong nhà nơi nào đó lấy ra một khẩu súng nàng hiển nhiên đối thương không có như vậy sợ hãi, nhưng cũng bị nói qua tính nguy hiểm, vạn nhất cướp cò làm sao bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanficThứ 5 tuần này tui sẽ cố đăng full bộ này 👉👈 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cố...