79

5 2 0
                                    

“Conan không ăn cơm sáng nói, muốn hay không tiến vào ăn một ít, Kyusaku vừa rồi cũng đang ở ăn, không bằng các ngươi cùng nhau?”

Yumeno Kyusaku xem nàng, đối với chính mình hôm nay ly gián đại kế không dùng ra tới, đã bị nàng vì hai người thế giới đuổi ra đi chơi mà cảm thấy tức giận.

“A, không cần, ta chờ lát nữa đi tiến sĩ Agasa nơi đó ăn là được.” Hắn làm không được ở Gin trước mặt ăn cơm sáng, đại khái cảm thấy hắn sẽ khẩn trương dạ dày co rút, Conan trả lời Nanase Ri.

Nhưng những người khác rõ ràng cùng hắn không phải một lòng, đang nghe thấy Nanase Ri mời bọn họ đi vào chờ lúc sau, từng cái cao hứng mà vào cửa, hoàn toàn không biết đây là như thế nào đầm rồng hang hổ.

“……” Genta bọn người kia có đôi khi thật là đủ làm người đau đầu.

Bất quá tính, nếu có thể, hắn cũng tưởng đi vào quan sát một chút.

2.

Edogawa Conan quyết định mãng một phen, nhìn mặt khác ba người đều đi vào, lại lo lắng lại do dự, khẽ cắn môi đi theo đi vào đi.

Nanase Ri chung cư, Genta ba người ngồi ở sô pha phụ cận chờ Conan bọn họ, không biết vì cái gì, vào cửa lúc sau bọn họ không dám quá mức làm càn ở trong phòng lộn xộn chạy loạn, ngồi ở trên sô pha khắp nơi đánh giá cùng nhỏ giọng nói chuyện với nhau, tựa như có một loại thiên nhiên mẫn cảm ấu thú trực giác giống nhau.

Nanase Ri ở Conan trước mặt thả một đĩa bữa sáng, thuận tiện thả ly sữa bò, Conan ngẩng đầu cảm tạ đối phương khi, đột nhiên chú ý tới hắn trước đây bởi vì khẩn trương xem nhẹ đồ vật.

Nữ sinh tóc cùng ngày hôm qua bất đồng, đã tinh xảo bện hảo, cùng trước kia xem qua không có gì hai dạng.

Edogawa Conan nhìn đối phương tay phải, thực rõ ràng không phải nàng một bàn tay có thể biên ra tới kiểu tóc, như vậy này chẳng lẽ…… Thật là Gin cho nàng biên sao?

Conan nghi hoặc trung mang theo không thể tin tưởng cảm xúc, mãi cho đến tiến sĩ Agasa nơi đó cũng không hoãn lại đây, một mông ngồi ở Haibara ai bên cạnh, cùng nàng nói về chuyện này.

“Các ngươi nhìn thấy Gin?!” Haibara ai đồng dạng không thể tin tưởng mà nhìn hắn sắc mặt tái nhợt, không biết chính mình hai ngày không cùng bọn họ cùng nhau hành động, bọn người kia cư nhiên làm bậy làm ra nhiều như vậy tên tuổi.

Conan đáp: “Ân, đừng lo lắng, này không phải có khỏe không, hắn hẳn là không có đoán ra ta thân phận.” Đương nhiên, hắn im bặt không nhắc tới lúc ấy chính mình khẩn trương đến đầy người mồ hôi lạnh bộ dáng.

Chỉ tiếc hắn không có ở đối phương trong phòng trang bị máy nghe trộm linh tinh đồ vật, rốt cuộc hắn cũng không phải mỗi ngày mang theo kia ngoạn ý, ai có thể nghĩ đến đám kia gia hỏa sẽ trực tiếp tới cửa tiến lên.

Edogawa Conan nhìn mắt bị Ayumi cùng Mitsuhiko bọn họ mang theo khắp nơi tham quan tiến sĩ Agasa nơi này Yumeno Kyusaku , cũng không biết nơi nào móc ra một cây kẹo que đưa cho Haibara ai: “Cấp, đây là phần của ngươi.”

Kẹo que là ngày hôm qua Nanase Ri cùng Yumeno Kyusaku đi thương trường thời điểm mua, tuy rằng hai người cuối cùng đi cửa hàng bán hoa chọn thúc hoa làm lễ vật. Từ Nanase Ri gia trước khi đi, bọn họ mỗi người đều bị phân một cây, tính cả không có tới Haibara ai cũng có phân.

“Cái gì?” Haibara nhìn bị đưa tới trước mắt đồ vật, khó hiểu nói.

“Đây là… Gin cũng ăn cùng khoản kẹo đâu……” Conan sâu kín địa đạo, không thể quên bọn họ bị phân kẹo sau, hắn tận mắt nhìn thấy Nanase Ri lột ra một khác cây kẹo que uy vào tóc bạc nam nhân trong miệng, mà Gin nhíu mày nhìn đường liếc mắt một cái theo sau há mồm cắn đường.

“Thứ gì?!” Kudo điên rồi sao?

Edogawa Conan nhìn nàng, cảm thấy loại đồ vật này quả nhiên cần phải có người chia sẻ, không thể chính mình một người thừa nhận.

Haibara ai cảm thấy hôm nay Kudo Shinichi có điểm không đúng, hoặc là nói có điểm thâm trầm, như là bị kích thích.

“Nột, Haibara, ngươi còn nhớ rõ ngày đó ta ở Gin trên xe trang máy nghe trộm nghe được sao?”

“Cái kia trò chuyện nữ nhân? Còn có Bikini?” Nàng ký ức vưu thâm.

Conan gật đầu: “…… Đối, trò chuyện đối phương đại khái chính là nàng, Bikini cũng là nàng mua.” Hắn trong miệng nàng đương nhiên chính là chỉ Nanase Ri.

“Haibara, nàng thật sự cùng hắc y tổ chức không quan hệ sao?”

“Như thế nào, ngươi không tin ta sao, phàm là cái kia tổ chức người đều có một loại đặc biệt hương vị, chỉ cần tới gần sẽ có một loại mãnh liệt dự cảm……” Haibara ai đôi mắt thâm trầm.

“Như vậy, nói thật nếu không phải nghe nàng nói bọn họ thơ ấu thời kỳ nhận thức, mà người kia lại là Gin, ta luôn có một loại tà ác phạm tội xã hội nhân sĩ lừa gạt nữ sinh viên tình yêu cuồng nhiệt cảm giác, trong tin tức không phải cũng bá báo quá cái loại này sao?”

Edogawa Conan ngửa đầu, có lẽ hắn đại khái thật sự điên rồi sao?

Sau một lúc lâu, hắn lại hỏi câu:

“Cái kia, Haibara, ngươi nói Gin sẽ biên bím tóc sao?”

“Ha?” Gia hỏa này hôm nay rốt cuộc cái gì tật xấu?!

3.

Nanase Ri đem Yumeno Kyusaku bọn họ tiễn đi sau, nhìn bọn họ một đám người hướng tới Beika đinh nhị đinh mục đích phương hướng rời đi, xoay người đóng lại chung cư môn.

Tóc bạc nam nhân ngồi ở trên sô pha, nghe thấy nàng đóng cửa động tĩnh ngẩng đầu nhìn thoáng qua, thu hồi công tác dùng kia bộ di động, bình thường âm lệ lạnh nhạt quanh thân bầu không khí trung lộ ra nhàn nhã lười nhác. Phía trước Nanase Ri đưa mấy người ra cửa một lát thời gian, hắn cấp Vodka đã phát hai ba điều tin tức, hôm nay hắn nghỉ ngơi, chuyện gì dựa vào di động giao lưu giải quyết là được.

Gin nhìn nàng đi đến chính mình trước mặt, toái phát hạ ám lục trong mắt ảnh ngược thân ảnh của nàng, hai chân tự nhiên giao điệp dựa vào sô pha bối thượng.

“Jin.”

Nanase Ri nâng lên chân nhẹ nhàng đỉnh khai hắn đầu gối đứng ở hắn hai chân chi gian, Gin tự nhiên tách ra hai chân, nhìn hơi hơi cong lưng gần sát nữ sinh, hỏi: “Làm sao vậy?”

“Jin, hôm nay là hai người thế giới đâu.” Nanase Ri từ nam nhân cổ sườn tay trái chống ở hắn phía sau sô pha bối thượng, quỳ một gối ngồi ở sô pha ven, một cái chân khác cũng hơi hơi khúc, thấp thân mình để sát vào hắn nói, “Không bằng tới một hồi ngọt ngào hẹn hò đi?”

Gin đỡ lấy quỳ một gối ngồi ở giữa hai chân nàng, lặp lại một lần: “Hẹn hò? Cái này thiên ngươi nghĩ ra đi?”

“Kỳ thật…… Shinichi kỳ truyện tranh hôm nay đem bán, Jin bồi ta cùng đi mua, sau đó chúng ta ở thương trường dạo một dạo, thế nào?” Thương trường bên trong có khí lạnh, thời tiết cùng độ ấm gì đó cũng không cái gọi là, là cái hẹn hò hảo địa phương, Nanase Ri thầm nghĩ nói.

Hơn nữa hôm nay tân tập san, có nàng cùng Jin mấy cái lên sân khấu hình ảnh, nội dung còn cùng mấy ngày hôm trước nàng cùng Nozaki bọn họ nói chuyện có điểm quan hệ, Nanase Ri có chút gấp không chờ nổi.

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ