Rốt cuộc, nàng chính là cấp trên.
Akutagawa tính cách là sẽ không tùy tiện du củ.
Cho nên nếu nói nơi này không có Mori Ogai ngầm đồng ý là không có khả năng.
Ở Nanase Ri như vậy suy nghĩ thời điểm, bên kia chính như nàng lời nói.
Cảng Mafia đại lâu, Yumeno Kyusaku bị truyền đến thủ lĩnh thất nói nói mấy câu, ôm nguyền rủa người ngẫu nhiên con dòng chính đi thời điểm.
Kia trương hắc hồng phong cách bàn làm việc sau, Mori Ogai ăn mặc rượu hồng cổ lật khăn quàng cổ màu đen áo khoác, đôi tay chống cằm nhìn bị ngăn chặn kia phân tư liệu.
Hắn duỗi tay cầm lấy trước mặt kia tờ giấy, lại cùng những cái đó tư liệu kẹp ở bên nhau.
Mori Ogai lầm bầm lầu bầu cùng bò trên mặt đất thảm thượng Alice nói chuyện: “Tuy rằng không có dị năng, nhưng cũng là một cái hiếm có toàn năng hình nhân tài. Lại nói tiếp chính là chúng ta bên này khuyết thiếu có thể tổng hợp bố trí chiến cuộc năng lực……”
Nhất sẽ quỷ tư bố cục Dazai quân bị phóng chạy, Chuuya tuy rằng thông minh nhưng không có hắn như vậy đa tâm mắt tử, Ri là sự tình không dao động cập đến nàng trên đầu đầu liền lười đến chuyển, sau đó hồng diệp quân, bởi vì nàng đã từng trải qua hiện tại nói thật hắn còn không có xác định đối phương có thể hay không vẫn luôn lưu tại cảng Mafia.
Nói như vậy lên, cảng Mafia thật là thiếu nhân tài a……
Mori Ogai nghĩ đến: “Hơn nữa nếu đối phương gia nhập nói, Ri liền sẽ đối cảng Mafia thuộc sở hữu càng cường, mọi chuyện cũng sẽ càng thêm để bụng.”
Mori Ogai cùng Nakahara Chuuya bọn họ đều nhớ rõ Nanase Ri là như thế nào gia nhập cảng Mafia.
Kia một ngày, cấp dưới hội báo cảng Mafia bị một cái cường đại năng lực giả xâm nhập, theo tin tức nói, đối phương có thể cự ly xa thương đến người khác, vô pháp tới gần.
Dazai quân cùng Chuuya quân bọn họ đuổi tới thời điểm, liền nhìn cách đó không xa dưới bậc thang hướng bọn họ chậm rãi đi tới nhìn như nhu nhược thiếu nữ.
Hai người dùng cảnh giác ánh mắt nhìn nàng, vị kia không có gì biểu tình thiếu nữ chỉ là hỏi hai câu lời nói.
“Motojiro ở chỗ này sao? Ta đi theo hắn thời điểm, nhìn hắn đi vào đi.”
“Ta ca ca, Kajii Motojiro ở chỗ này sao?”
Hai người đối mặt đối phương nhìn thoáng qua, không thấy ra cái gì tên tuổi, Chuuya liền thử lên tiếng, hắn xác thật nhận thức vị kia Kajii .
“Phải không.” Nàng nói.
Không nghĩ tới giây tiếp theo, thiếu nữ kia ngoài dự đoán mọi người quyết định: “Như vậy, ta cũng gia nhập nơi này đi.”
Thiếu nữ gia nhập cảng Mafia nguyên nhân, lúc ban đầu chỉ là bởi vì chính mình huynh trưởng, nàng cùng Mori Ogai làm ước định vì mafia làm việc, nhưng trừ ngoài ra đại đa số thời gian người đều là tự do.
Mấy năm qua Nanase Ri cùng Dazai cùng Chuuya quan hệ dần dần biến hảo, nhưng đương nàng bởi vì Dazai Osamu cùng Oda Sakunosuke còn có chút khác cái gì nguyên nhân cùng hắn tiến hành ích lợi trao đổi đảm nhiệm cán bộ thời điểm, nói thật làm hắn cũng có một cái chớp mắt kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanfictionThứ 5 tuần này tui sẽ cố đăng full bộ này 👉👈 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cố...