35

5 3 0
                                    

Nanase cùng tiểu bạc đều là Yokohama người đi, Yokohama Trung Hoa phố rất có danh a.”

“Ta biết, Yokohama còn có năm đống rất cao đại lâu, là Yokohama mà tiêu đâu, nghe nói có du khách muốn đi bên kia chụp ảnh, nhưng là bị ngăn lại tới, tựa hồ là tư nhân xí nghiệp.”

“Ta còn nghe nói Yokohama có Mafia đâu……” Kashiwazaki Aoi đặc biệt nhỏ giọng, cố ý đè thấp âm điệu, “Nanase , là thật vậy chăng?”

Nanase Ri: “…… Là thật sự.” Hai cái Mafia liền ngồi ở các ngươi trước mặt, nghe các ngươi thảo luận mafia Lầu Năm Góc.

Không biết các nàng nghe đồn đều là từ đâu nghe tới, đây là “Đô thị truyền thuyết tất cả đều là thật sự” miêu tả chân thật sao.

“Bất quá, an tâm đi. Trung Hoa phố những cái đó địa phương vẫn là thực an toàn.” Kia đều là cảng Mafia danh nghĩa địa bàn, sẽ không làm người tùy ý gây chuyện.

Một đám người vừa ăn vừa nói chuyện, đề tài đã chuyển tới điểm du lịch. Cách vách Omota Uramichi gia, nhảy nguyên thỏ cát phảng phất nghe được cách vách truyền đến nói chuyện thanh, cùng ghé vào trên ban công uống bia Omota Uramichi nói chuyện: “Uramichi học trưởng, cách vách giống như thực náo nhiệt bộ dáng a!”

“Ta còn nghe thấy được thơm quá hương vị, cảm giác mới vừa ăn no lại đói bụng. A, ta không phải nói Uramichi học trưởng làm cà ri không thể ăn, chính là cảm thấy chúng ta cũng đã lâu không có ăn lẩu, bởi vì Uramichi học trưởng thực thích làm cà ri đâu……” Thỏ nguyên nhảy cát thanh âm ở Omota Uramichi áp bách tính bình tĩnh ánh mắt hạ thanh âm càng ngày càng nhỏ.

“Cách,” hắn sợ tới mức đánh một tiếng cách, vội vàng bổ cứu, “Không… Không phải, cái kia, hiện tại vài giờ, ha ha thiên đều hoàn toàn đen đâu…… Ha ha……”

Trong phòng hùng cốc quang phu trầm mặc vây xem thỏ nguyên nhảy cát tìm chết toàn quá trình, sau đó lại uống một ngụm rượu trắng.

Vừa vặn lúc này, chuông cửa vang lên, hắn đứng dậy đi mở cửa, Nanase Ri cùng Kashiwazaki Aoi hai người đứng ở cửa: “Xin lỗi, xin hỏi có thể mượn hạ các ngươi tẩy sạch tề sao?” Bất tri bất giác, tuy rằng dùng số lần không nhiều lắm, nhưng trong nhà nàng dùng hai tháng cũng thấy đáy.

“Thỉnh chờ một lát.” Thanh niên tóc đen quay đầu đi kêu Omota Uramichi, chỉ chốc lát sau đối phương cầm một lọ bộ đồ ăn tẩy sạch tề đi tới.

……

Đại khái một lọ rửa sạch tề là có thể làm hai bên thục lạc lên, chủ yếu chỉ chính là thỏ nguyên nhảy cát thục lạc lên. Cáo biệt thời điểm, hai cánh cửa vừa lúc đồng thời mở ra, Kashiwazaki Aoi các nàng cùng cách vách rời đi thỏ nguyên nhảy cát hai người vừa lúc gặp phải, cùng nhau đi xuống lầu.

Bữa tối thời điểm, Kashiwazaki Aoi nhắc tới nhà mình ca ca lúc sau muốn đi tham gia tiếp theo ký lục sẽ, lúc này đây Sakura hai người cũng sẽ đi xem.

“Bất quá, lúc này đây, ca ca giống như sẽ không tham gia thi đấu, tham gia chạy bộ chỉ có năm người.”

Sakura Chiyo ngồi thang máy đi xuống khi, thuận miệng hỏi một câu: “Lần này vẫn là ở Tokyo thể dục đại học sao?”

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ