……
Một lát sau, Nanase Ri hướng hắn dò hỏi: “Jin, buổi chiều trà ta có thể ăn chè dương canh xứng hồng trà sao?”
“Ân.” Gin đáp.
“Chạng vạng chúng ta đi đi dạo phố, ngươi cảm thấy mua cái gì nhan sắc thời trang mùa xuân đẹp?”
“Có yêu thích nhiều chọn vài món, hậu thiên không phải khai giảng sao?” Gin nhìn nhìn trên người nàng quần áo, giống như còn là năm trước mùa thu.
“Hảo, kia đến lúc đó Jin giúp ta chọn.” Nanase Ri ghé vào trên bàn xem hắn, ngón tay vuốt ve văn kiện sườn biên, thoạt nhìn đặc biệt an phận.
Một lát sau, thanh âm lại vang lên tới:
“Jin, ngươi muốn hay không dọn đến ta này đống tới, chúng ta chia sẻ cùng cái văn phòng.”
“……” Gin nhìn nàng nửa ngày không làm việc đàng hoàng bộ dáng, gõ gõ cái bàn cảnh cáo.
***
Ban đêm, sáng tỏ ánh trăng chiếu rọi ở sóng nước lấp loáng nước sông thượng.
Cách đó không xa một đống chung cư lâu.
Đêm khuya, Akutagawa Ryuunosuke về tới gia, cùng muội muội chào hỏi, hắn rửa mặt xong sau thực mau liền tắt đèn, nguyên bản chiếu ra bóng dáng cửa sổ lại đen xuống dưới.
Trong đêm đen, cùng đống chung cư lâu nội.
Mỗ gian trong phòng ngủ, trên giường tóc bạc nam nhân ôm người đã bế mắt nghỉ ngơi một hồi lâu.
Yên tĩnh ban đêm, ở mọi người ngủ say thời điểm, bóng dáng nào đó có động tác.
Trong phòng bỗng nhiên truyền đến rất nhỏ xích sắt thanh, phát ra nhỏ đến khó phát hiện động tĩnh, trên giường Gin phảng phất cảm ứng được cái gì, như có cảm giác mở mắt ra, liền thấy cầm xích sắt đứng ở mép giường muốn đem hắn chế trụ khóa lên Nanase Ri.
Ban ngày an phận nữ sinh vừa đến buổi tối liền nguyên hình tất lộ, thoạt nhìn tranh làm tiếp theo cái hình sự án kiện hiềm nghi người.
“A…… Jin tỉnh.” Nanase Ri đem xích sắt hướng phía sau tàng.
Tóc bạc nam nhân thở dài, có chút hao tổn tâm trí.
Gin bỗng nhiên cánh tay dài duỗi ra, Nanase Ri bị hắn một túm nhấc lên giường gắt gao giam cầm ở trong ngực, nữ sinh đôi tay đặt ở bên cạnh người không thể động đậy, chỉ còn lại có xích sắt thanh rơi xuống trên sàn nhà.
Nanase Ri nằm ở Gin trên người, bị hoàn toàn vây ở trong lòng ngực hắn, trừ bỏ đầu cái gì cũng không động đậy, dán hắn cảm thụ được cuồn cuộn không ngừng truyền tới ấm áp, nàng bắt đầu ấp ủ buồn ngủ.
Chỉ chốc lát sau, nàng ngủ say qua đi, Gin hôn hôn nàng sợi tóc.
Ngày mai buổi sáng, trên sàn nhà đồ vật liền sẽ giống phía trước giống nhau lại lần nữa biến mất không thấy.
Hôm nay Nanase Ri, vẫn như cũ không có thành công.
Chương 84 phiên ngoại nhị
Phiên ngoại, [ suối nước nóng ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanficThứ 5 tuần này tui sẽ cố đăng full bộ này 👉👈 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cố...