31

5 3 0
                                    

Hắn đảo muốn nhìn nếu người này đi lên sau cũng kêu lên, còn có thể làm Ri thích sao, hắn đến lúc đó liền ngồi hai người trung gian, xem bọn họ còn như thế nào dắt tay.

Bốn người đi vào nhập khẩu, bài đội đi vào, cuối cùng lại là Yumeno Kyusaku lôi kéo Nanase Ri hai người tiến lên đi tham gia, Gin bọn họ bởi vì đầy chỉ có thể chờ tiếp theo tranh. Cái này hạng mục nhân viên công tác đang nói cho du khách tùy thân vật phẩm tạm thời yêu cầu gỡ xuống tới, Yumeno Kyusaku trên người hệ đai an toàn thời điểm, màu đỏ gương mặt tươi cười ba lô bị Vodka tạm thời tiếp nhận, người ngẫu nhiên nhưng thật ra bị chính hắn cầm.

Hắn nhìn đứng ở tại chỗ chờ Gin, một bên ngầm bực tính sai, một lần sung sướng hiện tại rốt cuộc chỉ còn hắn cùng Nanase Ri.

Ở Yumeno Kyusaku cùng Nanase Ri cưỡi bãi chùy bắt đầu đong đưa thời điểm, cách đó không xa Gin cắm túi chờ đợi nàng, màu bạc toái phát hạ xanh sẫm con ngươi nhìn bên kia.

Vodka đem màu đỏ gương mặt tươi cười ba lô thay đổi cái tư thế, tiểu hài tử nghiêng túi xách đối dáng người cường tráng hắn tới nói quá mức nhỏ, chỉ có thể treo ở trên tay. Vừa di động ngẫu nhiên có mỏng manh kim loại va chạm thanh từ trong bao truyền ra, không biết hắn tắc cái gì ở bên trong.

Nếu ba lô mở ra, là có thể thấy bên trong phóng mấy cuốn băng vải, còn có hơi mỏng lưỡi dao cùng dây thép. Tìm linh tiền xu cũng bị hắn đặt ở trong bao, ngẫu nhiên lăn lộn gian cùng mặt khác vật cứng va chạm.

Yumeno Kyusaku hiện tại tuổi tác còn nhỏ, dị năng khống chế cũng không tính thực tinh vi, năng lực khai phá cũng không đầy đủ, đại bộ phận thời gian còn cần dựa vào này đó đạo cụ mới có thể phát động dị năng.

Nhưng trong trường học phụ trách kiểm tra đo lường quan sát hắn nghiên cứu viên lão sư tin tưởng, giả lấy thời gian, hắn có lẽ có thể trực tiếp thao tác chính mình tinh thần hệ dị năng, phân hoá ra càng nhiều tinh thần hệ năng lực tự do phát động, trưởng thành vì lại một cái đáng sợ tinh thần hệ năng lực giả.

Bất quá hiện tại, hắn chỉ là cái vô tri sơ chơi giả.

Mười phút về sau, sắc mặt trắng bệch Yumeno Kyusaku cả người nhũn ra ngồi ở ghế dài thượng nghỉ ngơi, hoàn toàn vô pháp chú ý Gin sau lại có hay không đi chơi cái này bãi chùy.

Yumeno Kyusaku đã toàn phun xong rồi, sắc mặt lại còn không có khôi phục, mang theo xanh trắng. Vừa mới kia đồ vật 360 độ lắc lư xoay tròn đem hắn trong bụng đồ vật toàn diêu ra tới, đây là hắn không có đoán trước đến.

“Thế nào, muốn hay không cho ngươi mua chút uống?” Nanase Ri hỏi.

Yumeno Kyusaku lắc đầu, hắn hiện tại cái gì đều uống không dưới.

Gin ngồi ở bên cạnh ghế dài thượng, liếc bên này hai người, vừa rồi kia tiểu quỷ vẫn là hắn khiêng lại đây.

Đang chờ đợi Yumeno Kyusaku khôi phục lại thời điểm, Nanase Ri lôi kéo Gin dứt khoát ngồi ở công viên giải trí ghế dài thượng tống cổ thời gian.

Vodka trên đường tiếp cái điện thoại đi trở về tới, tiến đến Gin bên cạnh nói: “Đại ca, người kia tới rồi.”

“Đi thôi, đi xem hắn có phải hay không một người lại đây.”

Gin đứng dậy, quay đầu đối Nanase Ri nói, “Ta rời đi một chút, đợi lát nữa liền trở về.”

Vodka hiện tại tại chỗ nhìn nhìn, địa thế năng lượng cao quan sát đến toàn bộ công viên giải trí địa phương chỉ có bánh xe quay cùng tàu lượn siêu tốc, “Đại ca, chúng ta qua bên kia đi.”

“Từ từ,” Nanase Ri nhìn tính toán bọn họ rời đi phương hướng, hỏi, “Các ngươi tính toán đi đâu?”

Nàng sẽ không trơ mắt nhìn hai người hướng bánh xe quay phương hướng đi, Kashiwazaki Aoi nói cùng truyện tranh nội dung còn lưu tại trong đầu.

2.

Gin cùng Vodka hướng tàu lượn siêu tốc phương hướng đi rồi, Nanase Ri chờ Yumeno Kyusaku khôi phục, hai người cũng đi chơi chút đơn giản hạng mục. Sakura Chiyo phía trước đề danh nhà ma, Gin không chơi, ngược lại là Yumeno Kyusaku lôi kéo nàng đi vào.

Bất quá, một chuyến tàu lượn siêu tốc hơn nữa chờ đợi thời gian nhiều nhất cũng liền nửa giờ, kết quả bọn họ qua hơn hai giờ mới trở về.

Nanase Ri nhìn hắn, hoàn toàn không biết hắn trở về phía trước còn gõ cá nhân. Gin nhìn nhìn sắc trời, hỏi nàng: “Bánh xe quay còn ngồi sao?”

“Đương nhiên,” Nanase Ri lôi kéo hắn đi rồi, đem đã ngủ Yumeno Kyusaku giao cho Vodka, kế tiếp là hai người thời gian.

Ban đêm bánh xe quay cùng ban ngày không giống nhau, càng tăng thêm một phần bầu không khí, từ thấp chỗ chậm rãi hướng lên trên chuyển, từ ngồi khoang có thể quan sát cả tòa công viên giải trí ánh đèn.

Nhưng là hiện tại, ai đều không có thời gian đem lực chú ý đặt ở ngoài cửa sổ cảnh đêm thượng.

Gin hai chân chi gian nửa ngồi cá nhân, thon dài đùi bị màu đen quần tây bao vây, duỗi tới rồi đối diện chỗ ngồi phía dưới. Nanase Ri ngồi rắn chắc chân, lôi kéo hắn phía sau tóc bạc, ghé vào dưới vành nón hai người hô hấp ở thân mật gian giao hòa, nửa ngày mới hơi hơi tách ra.

Nàng dựa vào Gin cổ gian hơi hơi thở dốc, quanh hơi thở có thể ngửi được nam nhân trên người lãnh hương, nhịn không được cọ cọ, Gin đè lại nàng cái ót.

Bánh xe quay hạ Vodka cô độc chờ, bên cạnh chỉ có một cái ngủ tiểu hài tử, hắn đảo mắt lại chụp chỉ sâu, nhịn không được cảm thán mùa hè mau tới rồi.

Yumeno Kyusaku ghé vào Porsche ghế dựa thượng, thẳng đến trở lại Beika đinh tam đinh mục mới mở to mắt, xuống xe trước lưu lại một câu: “Ta so ngươi càng hiểu biết nàng, mới không có bại.”

Hắn cõng bao ôm người ngẫu nhiên xuống xe, không biết là đối ai nói.

Trên xe Gin hơi xuy một tiếng, hắn từ lúc bắt đầu liền biết nữ sinh chân chính là bộ dáng gì.

3.

Yumeno Kyusaku sau khi trở về, ngồi ở trong phòng ngủ thảm thượng.

Trong phòng thực sạch sẽ, cũng thực sạch sẽ, nhưng đồ vật cũng không nhiều lắm.

Phía sau trên giường phóng hai giường chăn tử, là Nanase Ri cấp Yumeno Kyusaku lấy ra tới ngủ; đáy giường hạ là một cái ngân bạch kim loại sắc rương hành lý, bên trong tự nhiên là chanh bom; hắn ngồi sàn nhà nhung thảm thượng bày một cái bàn lùn bàn trà, mặt trên phóng mấy quyển truyện tranh, là trong phòng duy nhất giải trí.

Yumeno Kyusaku duỗi tay phiên phiên, nhìn Nanase Ri tắm rửa xong trở lại trong phòng, nàng nhìn hắc bạch màu tóc thiếu niên: “Ngươi nên ngủ.”

Yumeno Kyusaku lên tiếng, hắn nhìn Nanase Ri, nhớ tới nàng ở hắc ám nhà ma cùng lời hắn nói.

“Nếu, ta sẽ cùng người nào đó ở bên nhau nói, sẽ chỉ là hắn.”

“Ngươi sẽ rời đi ta sao?”

“Không, ta vẫn luôn đều ở chỗ này, chúng ta là thuộc về hắc ám……”

Kajii Ri là không cười.

Ít nhất, lúc ban đầu thời điểm, Yumeno Kyusaku lần đầu tiên nhìn thấy nàng, khi đó nàng là không có gì biểu tình.

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ