83

3 2 0
                                    

Hôm nay quyền chủ động, bị Gin giao cho Nanase Ri trong tay, hắn dù bận vẫn ung dung nửa dựa vào đầu giường nhìn nàng động tác.

Nanase Ri bàn tay chống ở nam nhân bụng, lòng bàn tay ấn rắn chắc cơ bắp nỗ lực nâng lên thân mình, không dám đi xuống, phảng phất vừa lơ đãng thân thể liền phải bị nứt vỡ.

“Jin……” Nàng đã tăng tới cực hạn, muốn lùi bước lại không dám động mảy may, chỉ có thể cầu cứu dường như nhìn nam nhân.

Gin nhìn nàng đáng thương lại đáng yêu biểu tình, nhịn không được đỉnh hạ eo, giúp giúp nàng một phen.

Nanase Ri nháy mắt tá sức lực, nương tay xuống dưới ghé vào nam nhân ngực thượng, Gin ở nàng mềm mại ngã xuống nháy mắt tiểu tâm mà đỡ lấy nàng, hai người gắt gao khảm hợp, nàng khóe mắt phiếm ra không tự giác nước mắt.

“Muốn đương tỷ tỷ phải chủ động mới có thể.” Gin ghé vào nàng bên tai nói.

“Tỷ tỷ, còn muốn lại đến sao?” Mất tiếng tiếng nói lộ ra nguy hiểm, âm điệu cực thấp.

“Không cần, ta không làm nữa, Jin ý xấu……” Nanase Ri mang theo khóc nức nở, nam nhân thật sâu khảm nhập nàng trong cơ thể.

Trong phòng ngủ truyền đến kỳ quái động tĩnh, bị nhắm chặt cửa phòng cách trở chỉ còn lại có rất nhỏ thanh âm.

Một khác gian trong phòng ngủ mộng trạch Kyusaku đem truyện tranh mang về phòng ngủ, nhìn chằm chằm mặt trên nhân vật tựa hồ rốt cuộc suy nghĩ cẩn thận cái gì.

Vài ngày sau hồi Yokohama, đã lâu không thấy dứt khoát cho đại gia mang điểm lễ vật trở về đi.

Hắn khép lại truyện tranh, trong lòng làm cái quyết định.

Rốt cuộc, thứ tốt chính là muốn đại gia chia sẻ mới có thể.

Chương 49

Yumeno Kyusaku ở hồi Yokohama trước hai ngày ra cửa một chuyến, là chính mình một người một mình đi ra ngoài.

Buổi sáng, hắc bạch màu tóc gian mang tiểu mũ dạ thiếu niên ngồi ở huyền quan thượng mặc tốt tiểu giày da, theo sau đứng lên, Nanase Ri đem Beika đinh bên kia chung cư chìa khóa duỗi tay đưa cho hắn, hắn tiếp nhận chìa khóa bỏ vào trong túi.

Yumeno Kyusaku cõng chính mình màu đỏ gương mặt tươi cười nghiêng túi xách, ôm người ngẫu nhiên đứng ở cửa đối nàng phất tay: “Ri, ta đi trước.”

“Ngươi thật sự không cần ta và ngươi cùng nhau sao?” Nanase Ri hỏi hắn.

“Ân, ta một người là được.” Hoàn toàn không thành vấn đề, ngày hôm qua hắn đã nhớ kỹ truyện tranh cùng tác giả tên, kế tiếp chỉ cần tìm được nó là được.

Yumeno Kyusaku ở Nanase Ri dưới ánh mắt, ngồi thang máy xuống lầu rời đi chung cư, đi trước bách hóa thương trường. Ăn mặc móc treo quần đùi thiếu niên hừ ca đi ở trên đường, mềm mại sợi tóc đáp ở trên má tinh xảo giống người ngẫu nhiên giống nhau, kỳ dị tinh hoàn đồng tự hỏi một bên đánh bàn tính.

Như vậy, hắn đếm đếm… Muốn mua mấy bộ hảo đâu?

Yumeno Kyusaku ra cửa sau, Nanase Ri trở lại phòng nhìn đang ở thay quần áo Gin, nam nhân áo ngủ ném ở trên giường, cơ bụng ở góc áo hạ mơ hồ chợt lóe mà qua, hắn đem đầu tóc từ trong quần áo liêu ra tới, một đầu màu bạc tóc dài rơi rụng ở sau người.

Nanase Ri từ phía sau ôm lấy hắn eo, tóc bạc dán ở nàng trên mặt mang theo lãnh hương, Gin tay phải nâng lên sờ sờ nàng hoàn đi lên cánh tay trái, phủ lên nàng mu bàn tay vuốt ve.

“Kia tiểu quỷ ra cửa?” Gin thấp thuần thiên lãnh thanh tuyến mở miệng hỏi.

“Ân, nói đi mua lễ vật, thần thần bí bí.” Nanase Ri thanh âm từ sau lưng truyền đến, mặt chôn ở hắn bối thượng cọ cọ, trước tiên có chút không tha, “Quá hai ngày liền có một vòng đều không thấy được Jin, còn không có tách ra cũng đã bắt đầu cảm thấy tưởng niệm……”

Gin nhìn gương to trung từ phía sau ôm lấy người của hắn, nữ sinh vóc dáng không lùn, nhưng tương đối với hắn có vẻ nhỏ xinh thân hình bị hắn thân mình che lấp hơn phân nửa, chỉ nhìn đến một cái lông xù xù phát đỉnh từ hắn đầu vai lộ ra tới.

“Giúp ta lý hạ tóc dài đi?”

Nanase Ri dán ở hắn bối thượng, gật đầu đáp: “Ân.”

Gin ngồi xuống, Nanase Ri cầm lược hướng hắn tới gần, từ phía sau giúp hắn chải vuốt đổi xong quần áo sau có vẻ có chút hơi loạn tóc, tóc bạc thực mau một lần nữa trở nên hoạt thuận, từ lược răng phùng đổ xuống ra. Ngồi ở ghế tròn trước người đổi thành Nanase Ri, Gin đem hậu mật nhung tơ tóc nâu sơ thông sau, đem lược đặt ở trên đài, sợi tóc ở ngón tay thon dài gian đan xen.

Nanase Ri không có lộn xộn, cảm thụ được phía sau người động tác, ngồi đối hắn nói: “Jin, năm nay chúng ta cùng nhau xem pháo hoa đại hội đi.” Hai người có mười năm trở lên không có cùng nhau xem qua pháo hoa.

Gin nắm màu nâu ba cổ sợi tóc, động tác hơi chút thả chậm chút, theo sau đáp lại nàng: “…… Ân.”

Nanase Ri vui vẻ mà cong lên khóe mắt.

Vodka gọi điện thoại tới sau, Gin cùng nàng trao đổi thông thường phân biệt hôn, mới cầm lấy trên bàn trà bá tới tháp bỏ vào túi trung ra cửa công tác.

2.

Một lớn một nhỏ đều sau khi rời khỏi đây, trước hết trở về chính là Yumeno Kyusaku .

Buổi sáng thoải mái thanh tân ra cửa thiếu niên, trở về thời điểm trên trán mang theo điểm tinh mịn mồ hôi, còn lại cùng đi ra ngoài phía trước không có gì bất đồng.

Toàn bộ đồ vật đã cất vào hắn rương hành lý, chờ hồi Yokohama thời điểm kéo trở về thì tốt rồi.

Bất quá Yumeno Kyusaku xem nhẹ giấy trọng lượng, cứ việc hắn xuất phát khi bóp ngón tay tính tính nhân số, cuối cùng quyết định trước mua mười bộ mà thôi, liền thiếu chút nữa ở trở về khi bị mười bộ truyện tranh thư áp suy sụp ở trên đường, may mà gặp được “Người quen” —— nhiệt tâm đại ca ca Omota Uramichi.

Đương nhiên, hắn còn gặp được mấy ngày hôm trước mới vừa gặp qua vị kia ngoại quốc nữ nhân, thù đế lão sư. Đối phương thực nhiệt tâm muốn giúp hắn, bất quá Ri làm hắn gặp gỡ nàng khi cảnh giác một chút, cho nên Yumeno Kyusaku sử dụng hắn thượng không thuần thục “Ký ức thay đổi” tân học đến tinh thần thao túng hệ năng lực, thuận tiện coi như luyện tập, đem nữ nhân kia cấp lộng đi rồi.

Đương nhiên, ký ức thay đổi thành cái gì, liền không phải hiện tại hắn có thể khống chế.

Yumeno Kyusaku cũng không biết, hắn phát động năng lực sau vừa lúc làm cuối cùng ký ức dừng lại ở trước mặt truyện tranh thượng Jodie , được đến một cái “Từ hắn để lộ ra” giả dối quan trọng tình báo —— này bổn truyện tranh thượng cất giấu Gin bí mật!

Càng không biết đối phương rời đi sau quay đầu liền đi mua một quyển truyện tranh tính toán quan sát, thậm chí lúc sau vận dụng FBI ở Nhật Bản tiềm tàng thế lực tra được Yumeno Sakiko bản nhân chân thật tin tức, làm Nozaki Umetarou không thể hiểu được mà bị người theo dõi một đoạn thời gian, lại bất lực trở về.

Rốt cuộc, hắn trừ bỏ ngốc tại trong nhà họa truyện tranh thời gian, mặt khác ra cửa thu thập tư liệu sống hành vi có đôi khi quá mức quỷ dị.

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ