Nanase Ri còn không có quên Gin tổ chức nội rất lớn khả năng tồn tại Nhật Bản công an nằm vùng chuyện này, Amuro Tooru gần nhất thoạt nhìn cùng Edogawa Conan đi được rất gần, tuy rằng không có bất luận cái gì chứng cứ, nhưng cũng có thể không phụ trách nhiệm suy đoán hắn có lẽ chính là kia bình giả Bourbon rượu.
Rốt cuộc hắn thoạt nhìn như là ở giúp Conan giấu giếm.
Nanase Ri giấu giếm là bởi vì nàng chính mình nguyên nhân, đối phương giấu giếm lại là vì cái gì.
Bọn họ Whiskey rượu lại không phải không ra quá phản đồ, chẳng sợ Gin bọn họ giống như trước mắt trước nay không hoài nghi quá hắn.
Mặc kệ hắn là một lọ thật rượu, vẫn là một lọ giả rượu, đều cùng nàng không quan hệ, nàng trong đầu ý niệm cũng sẽ không thay đổi.
Có lẽ nàng này còn tính khó được mà vì cảnh sát làm chuyện tốt cũng nói không chừng.
Bất quá bởi vì Amuro Tooru hành vi tồn tại điểm khả nghi nguyên nhân, cũng vừa lúc bảo hiểm khởi kiến làm nàng lựa chọn Rum vì cuối cùng chấp hành người.
Hiện tại, nàng chỉ cần một cái đột phá khẩu.
……
Mà thực mau, cái này cơ hội xuất hiện ở Nanase Ri trước mặt.
2.
Thời gian qua hơn nửa tháng.
Trong khoảng thời gian này, Nanase Ri có khi ở tại Beika đinh bên này chung cư, có khi ở tại Gin bên kia chung cư.
Thời tiết dần dần lạnh xuống dưới, trên cây lá cây trở nên khô vàng.
Một cái không đi học thứ bảy, Nanase Ri, Suzuki Sonoko cùng Mori Ran đám người ngồi ở Poirot quán cà phê, nguyên bản ở phụ cận chơi thiếu niên trinh thám đoàn cũng tụ tập ở chỗ này ăn cơm trưa.
Mọi người tuyển xong đồ ăn sau, ngồi ở nhất bên ngoài mang mũ Haibara ai đem thực đơn sách giơ lên đệ còn cấp Amuro Tooru.
Amuro Tooru nói: “Thỉnh chờ một lát.”
Ở tóc vàng thanh niên rời đi đi tiếp đón mặt khác khách nhân khi, viên cốc Mitsuhiko dùng không lớn thanh âm nói bí mật dường như cùng Nanase Ri đám người lộ ra: “Chúng ta ban hai ngày này mới tới một cái phó chủ nhiệm lớp, vị này tân lão sư thật là tương đương mơ hồ không đáng tin cậy đâu!”
Suzuki Sonoko dựa vào sô pha bối ghế xem hắn: “Trưởng thành sớm tiểu quỷ, ngươi như thế nào có thể ở sau lưng nói như vậy ngươi lão sư?”
“Là thật sự nha,” Ayumi cũng nhịn không được nói, “Nếu hiệp lão sư đi đường đều sẽ không cẩn thận té ngã hoặc là đụng vào tường, nàng còn phi thường nhát gan sợ quỷ đâu, lấy vôi đều phải chúng ta bồi cùng nhau.”
Genta bổ sung nói, thoạt nhìn cũng đối tân lão sư có chút thở dài: “Ngày đầu tiên tự giới thiệu, nếu hiệp lão sư khom lưng thời điểm trực tiếp đem đầu khái ở trên bục giảng, mọi người đều thấy, lớp học đồng học cười ha ha.”
“Ai…… Thật vậy chăng?” Suzuki Sonoko cùng Mori Ran nghe tới đều có chút không dám tin tưởng.
Bất quá liền Edogawa Conan cùng Haibara ai trên mặt biểu tình cũng chứng thực tân lão sư xác thật là như vậy cái hình tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanfictionThứ 5 tuần này tui sẽ cố đăng full bộ này 👉👈 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cố...