131

1 0 0
                                    

Bỗng nhiên, Nanase Ri phảng phất lơ đãng về phía Mori Ran hỏi: “Lại nói tiếp, Kudo quân đâu? Giống như đã thật lâu không có nhìn thấy hắn, lần này bãi biển hắn cũng không có tới.”

“Là ở làm một cái khó giải quyết án tử sao, lập tức liền phải khai giảng, có thể hay không gấp trở về?” Nanase Ri thanh âm không lớn không nhỏ, phát ra tự nhiên mà hoang mang.

Mori Ran đáp: “Đúng vậy, tính…… Gia hỏa kia mặc kệ hắn!” Nàng vừa nhớ tới đêm qua tin ngắn liền có chút khí.

Mori Ran phía trước nghe Kudo Shinichi nói hắn ở tĩnh cương, vốn định làm hắn giải quyết xong án kiện liền cùng nhau tới y đậu cùng các nàng hội hợp, kết quả hắn nói chính mình lâm thời nhận được điện thoại, đêm qua lại chạy đến trường dã huyện đi.

“Trường dã huyện a?” Nanase Ri nghe thấy nàng nói, nhìn mắt ngồi ở trước mặt “Bản tôn”, vô ý nghĩa mà theo một câu.

Bất quá, ở Gin trở về phía trước, nàng lại lơ đãng mà đem đề tài từ Kudo Shinichi trên người chuyển khai, cái này làm cho rất sợ Gin trở về nghe thấy một lỗ tai Edogawa Conan trên người nắm thật chặt da lại thả lỏng lại.

Ở Gin ngồi xuống sau, đem Nanase Ri ở hắn rời đi khi muốn kem cầu ống đưa tới nàng trước mặt, Conan xác nhận hắn cái gì cũng không nghe được, mới hoàn toàn hô một hơi.

Cơm trưa sau, đoàn người chuẩn bị rời đi nhà ăn.

Nanase Ri đi ở mặt sau cùng, nhàn nhã mà nắm nam nhân tay, thương lượng buổi chiều là về trước khách sạn ngủ một giấc, vẫn là đi làm chút cái gì.

Bất quá bởi vì hôn sau quang tử nói ra chính mình trụ khách sạn vừa lúc là Chuuya bọn họ trụ cùng gia, cũng chính là Suzuki gia kỳ hạ sản nghiệp khi, nghe nói nàng trong phòng còn có một cái đáng yêu sủng vật “Diệp Caterina tương”, nguyên bản ở tại Kyogoku Makoto gia dân túc Suzuki Sonoko bọn họ bước chân không hẹn mà cùng triều khách sạn bên kia đi đến, tưởng ở ly biệt khi xem một cái.

Nanase Ri cùng Gin cũng dứt khoát đi theo phía sau bọn họ chậm rãi đi tới, hai người quyết định đi về trước ngủ trưa vừa cảm giác.

Đi đến khách sạn phía dưới, nguyên bản bình thường đám người bỗng nhiên rối loạn một cái chớp mắt, xa hơn một chút ven đường có người chỉ vào khách sạn phía trên đối với bọn họ kêu sợ hãi.

Gin nháy mắt phát hiện không thích hợp, trước chế trụ nữ sinh sau thắt lưng rút lui khai tại chỗ, Nakahara Chuuya phản ứng không phân cao thấp, một tay dẫn theo một cái Kajii Motojiro cùng Yumeno Kyusaku rời đi tại chỗ, đồng thời quanh thân liên quan nhắc tới hai người nổi lên dị năng, ngẩng đầu nhìn về phía không trung, trong miệng kêu lên: “Lui!”

Giây tiếp theo, một khối thân thể từ trên trời giáng xuống, tạp rơi trên mặt đất cùng xi măng mà chạm vào nhau, bắn khởi một mảnh huyết nhục mơ hồ huyết hoa.

Khoảng cách gần nhất hôn sau quang tử bị huyết sắc bắn một thân, khoảng cách thi thể chỉ có một thước chi cách, nàng đứng ở tại chỗ còn có chút lăng bất quá thần.

Sau một lúc lâu, nàng sờ sờ một giọt bắn lên gương mặt huyết, lâm vào dại ra.

“A ———”

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ