158

1 0 0
                                    

Rốt cuộc người chết sự tình thường có phát sinh, trừ bỏ ngoại quốc du khách thân phận này một tin tức, làm người hơi cảm ngoài ý muốn chi tình, án kiện không có kích khởi bất luận cái gì bọt nước.

Ngồi ở Mori trinh thám xã lầu hai trên bàn trà ăn cơm sáng, thuận tiện mở ra TV nghe thấy người chủ trì bá báo thanh Edogawa Conan đám người nhìn TV, cũng đi theo phát ra vài tiếng nghị luận.

“Thật là, người nước ngoài a, không biết là cái nào quốc gia du khách?” Mori Kogoro thở dài.

“Là nha, tiền bao giấy chứng nhận linh tinh cũng chưa tìm được, có thể hay không là bị hung thủ cầm đi.” Mori Ran làm ra một bộ tự hỏi trạng, dù sao cũng là trinh thám nữ nhi cùng bạn gái, lâu dài đắm chìm tại đây loại bầu không khí hạ cũng đi theo làm ra phỏng đoán.

Edogawa Conan khẳng định Mori Ran suy đoán: “Ân, xác thật có loại này khả năng.” Có thể là mưu tài hại mệnh, cũng có thể là giết chết người bị hại người cố ý lấy đi, mục đích vì che giấu hoặc dời đi tầm mắt.

Bất quá, lúc này Edogawa Conan cũng không có đem chuyện này quá mức để ở trong lòng, cảm thấy đại khái là cùng nhau bình thường án kiện.

Ai cũng không có đoán trước đến, ở kế tiếp hai chu nội, liên tục xuất hiện vài danh bị sát hại ngoại quốc du khách, lúc này mới làm sự tình khiến cho một chút xôn xao, cũng làm không ít người qua đường bắt đầu thảo luận.

Bất quá hiện tại, hết thảy sự tình còn chưa phát sinh.

Liền tại đây mấy ngày, Mori trinh thám văn phòng cũng nghênh đón một kiện đặc biệt đối nói mời, nội dung là về vũ điền hạo tư ngộ hại án treo chân tướng suy đoán tiết mục thu.

Mười bảy năm trước, thiên tài kỳ thủ vũ điền hạo tư ngộ hại kia một năm, cũng chính là Kudo Shinichi vừa mới sinh ra kia một năm, bởi vì thời gian quá mức xa xăm, hắn trước đây cũng không có cái gì hiểu biết.

Đối mặt loại này qua mười mấy năm vẫn không tìm được hung thủ nghi án, Edogawa Conan sinh ra hứng thú, cũng ở tiến sĩ Agasa gia đăng nhập máy tính lên mạng tuần tra.

Một tông thiên tài kỳ thủ bị hại sự kiện sở dĩ qua mười mấy năm vẫn có không ít người ở chú ý, trừ bỏ nghi án người bị hại ở năm đó rất có danh khí ở ngoài, cũng là vì luôn có một cái không biết tên người mỗi cách một đoạn thời gian liền sẽ đem này tông án tử tin tức tuyên bố ở trên mạng, bị xóa bỏ sau lại sẽ định kỳ tuyên bố ra tới, cho nên Conan mới có thể tìm được năm đó vụ án này kỹ càng tỉ mỉ tin tức.

Bất quá, từ Haibara ai trong miệng, hắn còn phải biết một cái manh mối, chính là vũ điền hạo tư cũng ở kia bổn ký lục bị rót hạ dược vật nhân viên danh sách trung, liền ở Kudo Shinichi tên phía dưới mấy hành trung.

Điểm này làm hắn không khỏi suy đoán, từ vũ điền hạo tư án trung mất tích vị kia thiển hương thân phận đến tột cùng là người phương nào.

“Haibara, ngươi ở tổ chức trung có nghe nói qua thiển hương người này sao?”

Đứng ở Conan bên cạnh trà phát thiếu nữ ôm ngực trả lời: “Không, hoàn toàn không nghe nói qua. Còn có mười bảy năm trước nói, hắn bị uy hạ hẳn là cha mẹ ta chế tạo ra tới dược vật, ta cũng là đem năm đó viện nghiên cứu lửa lớn thiêu dư lại tư liệu thu thập lên, mới nghiên cứu ra hiện tại APTX4869.”

“Là như thế này sao……” Conan nhìn bảo tồn hiện trường ảnh chụp suy tư.

Tại đây lúc sau, hắn lại đi tìm một vị khác khả năng hiểu biết tình huống người nào đó.

Poirot quán cà phê lục lạc thanh thanh triệt vang lên, Amuro Tooru sát đến bệ bếp thoạt nhìn không nhiễm một hạt bụi, nghe thấy thanh âm ngẩng đầu, liền thấy đẩy cửa đi vào tới Edogawa Conan.

Tóc vàng da đen thanh niên mở miệng nói: “Là Conan a, có cái gì muốn ăn sao?”

“Amuro ca ca, ta có một việc muốn hỏi một chút ngươi có thể chứ?” Edogawa Conan nhón chân, nhìn quầy sau thanh niên, chú ý tới trong cửa hàng lúc này không người.

Amuro Tooru khuỷu tay bộ tay áo còn nhanh nhẹn cuốn, lộ ra một nửa khẩn thật cánh tay, hắn buông xuống trong tay giẻ lau, thuận tay đặt một bên, tầm mắt nhìn hôm nay sơ qua bất đồng hắn, ngữ tốc biến chậm: “Ngươi muốn hỏi cái gì?”

“Amuro ca ca…… Nghe nói qua vũ điền hạo tư án sao?” Conan kêu tên của hắn, cố tình tạm dừng hạ, nói ra câu nói kế tiếp.

“Nga? Vũ điền hạo tư sao?” Amuro Tooru thoạt nhìn có chút kinh ngạc, không nghĩ tới trước mặt tiểu nam hài cũng đối này tông án kiện có hứng thú, “Đương nhiên nghe nói qua.”

Amuro Tooru nói đơn giản hạ hắn đối loại này án kiện tình huống hiểu biết, Conan thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại hỏi: “Kia Amuro tiên sinh có nghe nói qua thiển hương người này sao?”

“Đương nhiên, bởi vì sự phát lúc sau, người này từ hiện trường ly kỳ mất tích, cảnh sát cho rằng này có rất lớn hiềm nghi, bất quá đến nay rơi xuống không rõ.”

Đây là công khai ở trên mạng tin tức, cũng là lúc ấy án kiện cơ bản tình hình cụ thể và tỉ mỉ, bất quá cũng không bao gồm án phát đương trường biến mất đem cờ. Chuyện này chỉ có người chết người nhà cùng số ít người biết, trên mạng cũng chưa từng có công bố quá, Amuro Tooru biết đem cờ tin tức cũng là từ công an nghiên tu chương trình học thượng tập đến.

Bất quá lúc này, hắn cũng không có đem này tin tức nói thẳng ra tới, bởi vì thiển hương người này cùng Rum có quan hệ, hàng năm du tẩu ở trong bóng tối truy tra hắc y tổ chức Amuro Tooru cũng không tưởng đem Conan quá thâm liên lụy tiến chuyện này.

Tuy rằng trước đây Edogawa Conan đoán được hắn công an thân phận, thậm chí biểu hiện ra đối hắn sau lưng sở ẩn núp tổ chức hứng thú, bất quá cũng không biết Conan thân phận thật sự là Kudo Shinichi Amuro Tooru, cho dù phát hiện ngủ say Kogoro chân tướng, trước mắt cũng chỉ là đem hắn coi như một cái thông tuệ đã có chút đáng sợ hài tử.

Thói quen tính đem chính mình tin tức che đến gắt gao Edogawa Conan cùng không biết đối phương bị Gin rót thuốc Amuro Tooru, ở nào đó phương diện tạo thành nào đó trình độ thượng tin tức kém.

Poirot quán cà phê ngoài cửa vách tường bên, Nanase Ri vô thanh vô tức mà dựa vào trên tường nghe thấy bên trong người đối thoại, có điểm quen tai tên thỉnh thoảng bay vào trong tai.

Thẳng đến bên trong thanh âm trò chuyện một đoạn lạc hậu ngắn ngủi mà dừng lại, săn sóc cảm thấy bọn họ nói được không sai biệt lắm Nanase Ri xoay người đứng ở trước cửa, duỗi tay nắm lấy then cửa tay, kéo ra tới.

Nanase Ri ở chuông cửa trong tiếng, đối với đồng thời nhìn qua hai người, tự nhiên mà cong lên khóe môi: “Amuro tiên sinh, ngươi có thời gian sao, ta cùng Ran Sonoko các nàng, tưởng hướng ngươi thỉnh giáo hạ như thế nào làm ra xinh đẹp chocolate.”

Nói, nàng nhìn về phía cùng nàng chào hỏi Edogawa Conan: “Conan, nguyên lai ngươi ở chỗ này a, Ran nàng nói hôm nay sáng sớm liền không có thấy quá ngươi, còn tưởng rằng chạy đến đi đâu vậy.”

“Ha ha ha ha……” Conan vò đầu ngượng ngùng cười nói, “Ta lập tức liền về nhà cùng Ran tỷ tỷ nói một tiếng.”

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ