Thất Lại lý ngồi xe điện đi Beika-cho cùng Mori Ran bọn họ cùng nhau hội hợp, cùng Suzuki Sonoko cộng đồng đi trước Suzuki Jirokichi dinh thự.
Bốn người đến khi, linh mộc dinh thự bên ngoài tụ tập không ít phóng viên truyền thông, đối với dinh thự không ngừng chụp ảnh, còn có người chủ trì đối diện màn ảnh nói cái gì, đủ để nhìn ra vị này quái trộm nhân khí chi thịnh.
Truyền thông phóng viên đều bị cảnh sát cùng bảo an ngăn ở bên ngoài, chờ Siêu đạo chích Kid tới cửa thời cơ để đãi đạt được trực tiếp tin tức. Thất Lại lý các nàng ở cảnh giới tuyến ngoại kiểm tra rồi con dấu đồ án sau đã bị thả đi vào, tiến linh mộc trạch liền thấy trận địa sẵn sàng đón quân địch trung sâm cảnh sát bọn họ.
Suzuki Sonoko đi vào tới khi vừa lúc ở cùng Thất Lại lý thuyết nói: “Cái kia lâu làm tiểu quỷ còn không có tới sao?”
“Ân, sớm tới tìm một chuyến lại trở về lấy đồ vật, vừa rồi đã phát tin tức tính toán ngồi Shinkansen lại đây.” Nghe hắn nói cả buổi chiều đều bị sâm tiên sinh kéo đi làm việc rốt cuộc thoát thân.
Thấy trung sâm cảnh sát cùng Suzuki Jirokichi sau thuận tiện hướng bọn họ nói về chuyện này, Suzuki Jirokichi cười ha ha, nói: “Không quan hệ, chờ hắn tới rồi khiến cho canh gác viên phóng hắn vào đi, chẳng lẽ Siêu đạo chích Kid còn có thể biến thành một cái tiểu hài tử không thành?”
Lời này có chút đạo lý, nếu đá quý vương miện chủ nhân đều nói như vậy, trung sâm cảnh sát cũng không có ngăn trở, hắn tiếp tục đi giám sát phòng điều khiển tình huống.
Đang trách trộm cơ đức tới cửa trước thời gian liền đang khẩn trương chờ đợi gian vượt qua, Suzuki Sonoko thời khắc chú ý biểu thượng thời khắc.
Bên kia, hắc bạch song màu tóc thiếu niên cõng túi xách làm lại tuyến chính nhà ga ra tới, nhẹ nhàng đi ở trên đường phố bãi xuống tay cánh tay, trong miệng xướng ca.
“Quái trộm ~ quái trộm ~ Siêu đạo chích Kid! Siêu đạo chích Kid…… Hảo chơi sao? Ta muốn đi xem ~ Siêu đạo chích Kid ~”
Đi tới đi tới thiếu niên không có phát hiện không biết từ khi nào bắt đầu, mặt sau có người lặng lẽ xen lẫn trong trong đám người đi theo phía sau hắn, trong túi sủy một khối dính mê dược khăn tay.
Tự nhiên người này cũng không phải hắn trong miệng Siêu đạo chích Kid, rốt cuộc Siêu đạo chích Kid bản nhân đang ở chuẩn bị trà trộn vào linh mộc dinh thự trước tiên dự bị thủ đoạn.
Bất quá liền Amuro thấu có lẽ cũng không phát hiện, này thiên hạ vũ khi thấy Yumeno lâu làm cùng cầm rượu kia một màn cảnh tượng trừ bỏ hắn còn có một cái người xa lạ.
3.
Khoảng cách Siêu đạo chích Kid tới cửa thời gian càng thêm tiếp cận, Thất Lại lý nắm di động nhìn nhìn.
Khoảng cách Shinkansen đến thời gian đã qua không tính đoản, nhưng kỳ quái chính là, Yumeno lâu làm vẫn luôn không có tới.
Một bên Mori Ran cũng quan tâm hỏi, Edogawa Conan cũng ngửa đầu cùng Suzuki Sonoko cùng nhau nàng xem.
Mori Ran hỏi: “Lâu làm hắn còn chưa tới sao? Có thể hay không là lạc đường?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cốt truyện bản Ta kêu bảy lại lý, ta có cái thanh...