Hắc y tổ chức trung tâm trọng điểm là dược vật nghiên cứu, cùng Yokohama không có gì liên lụy, cho nên Amuro Tooru nhiều nhất truy tra đến vị kia ngầm bác sĩ đã từng đãi ở quá lôi bát phố, từ nay về sau liền lại vô dư thừa tin tức.
Amuro Tooru trong đầu suy nghĩ rất nhiều, nhưng hiện thực chỉ qua đi ngắn ngủn ba giây.
Hai người hàn huyên đánh xong tiếp đón, hắn đang chuẩn bị tìm cái lấy cớ hỏi một chút đối phương cùng cái kia thiếu niên cụ thể tin tức, muốn biết đối phương sẽ như thế nào trả lời hắn.
Lúc này, thùng xe phía trước truyền đến ồn ào náo động thanh âm, Mori Kogoro điện thoại cũng đột nhiên vang lên.
“Ngươi nói cái gì? Trong xe đã xảy ra chân chính mật thất giết người sự kiện?”
Mori Kogoro lập tức đứng lên, Amuro Tooru ánh mắt cũng nháy mắt chuyển qua trên người hắn, hai người thực mau liền rời đi nơi này chạy tới qua đi.
Nanase Ri đồng dạng cũng nghe thấy, nàng đột nhiên nghĩ tới vị kia Edogawa Conan.
Edogawa Conan tương đương Kudo Shinichi, cái này tin tức ở nàng trong đầu một hoa mà qua.
Pháo hoa đại hội ngày đó, Chuuya điện thoại làm nàng tạm thời đem chuyện này ném tại sau đầu, hiện tại mới nhớ tới.
Nanase Ri nhìn dần dần tới gần điểm đỏ, lại lần nữa khép lại di động, đứng dậy hướng bọn họ biến mất phương hướng đi đến, chuẩn bị nhìn xem tình huống.
Vừa rồi điện thoại đại khái là Ran các nàng đánh tới, nếu đoàn tàu thượng xuất hiện sự cố, không biết có thể hay không trên đường dừng lại.
Chương 62
Nghĩ đến cái gì liền tới cái gì, đoàn tàu thượng nhân viên công tác thực mau ở toàn thể thùng xe quảng bá trung bá báo vừa rồi phát sinh đột phát sự cố tình huống.
Nanase Ri nghe thấy đoàn tàu khả năng sửa đổi ban đầu dự định muốn tạm thời dừng lại ở gần nhất đài ngắm trăng khi, trong lòng không biết là thở dài nhẹ nhõm một hơi vẫn là sơ qua tiếc nuối.
Đi trở về số 8 thùng xe thời điểm, Ran, Sonoko cùng tiểu hài tử bọn họ đã không ở nơi này, đã xảy ra án mạng B cửa phòng trước hiện tại không có bao nhiêu người.
Chỉ còn Edogawa Conan cùng Mori Kogoro bọn họ đang ở hướng xe trường dò hỏi hắn cuối cùng một lần nhìn thấy người bị hại là khi nào, sau đó chuẩn bị từng cái dò hỏi này tiết thùng xe hành khách bổ sung chi tiết tin tức.
Ở người bị hại tử vong thời gian đoạn, A thất cùng E thất chuông cửa trước sau vang lên quá, D thất hành khách cùng nàng hầu gái vừa lúc ra tới hướng A thất phương hướng đi tới, bởi vậy trước hết đi cùng bọn họ tâm sự ngay lúc đó trạng huống.
Ở Amuro Tooru gõ vang số 8 thùng xe A thất thời điểm, Nanase Ri nhìn dẫn đầu hướng bên trong người xuất khẩu vấn đề Edogawa Conan, lại nhìn xem ở hắn vấn đề sau, bên người đồng dạng đang ở chờ đợi hành khách trả lời Mori Kogoro mấy người, tầm mắt dừng ở hai người trên người.
Edogawa Conan biểu tình nghiêm túc, khi thì suy tư hướng xe trường tiên sinh dò hỏi, hỏi ra vấn đề mấu chốt mà nhất châm kiến huyết, đại khái hắn cũng chưa phát hiện, hắn tạm thời quên mất chính mình ngày thường “A lặc lặc” “Hảo kỳ quái” linh tinh thiền ngoài miệng ngụy trang, một chút cũng không giống cái bình thường tiểu hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanficThứ 5 tuần này tui sẽ cố đăng full bộ này 👉👈 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cố...