Đi đến đầu phố, Odasaku xoay người triều bọn họ vẫy vẫy tay, hướng gia đi đến, về đến nhà sau nhìn xem ngủ mấy cái hài tử có hay không cái bụng. Nanase Ri cùng Dazai Osamu triều một con đường khác đi đến.
……
Ngày hôm sau.
Nanase Ri đi ở cửa hàng trên đường, đi ngang qua một nhà hòa phục cửa hàng chuẩn bị đi vào khi, lại gặp Mori Ran cùng Conan đám người.
“Hảo xảo a, hôm nay ở gần đây dạo sao?”
Ran nói: “Đúng vậy, bất tri bất giác liền dạo đến bên này. Nanase tang tới mua hòa phục sao?” Nàng ngẩng đầu nhìn nhìn cửa hàng danh, từ ngoài cửa xem đi vào, bên trong treo rất nhiều xinh đẹp hòa phục hình thức.
Nanase Ri nói: “Ân, tới đính làm một bộ tân áo tắm.” Nàng xem qua chính mình tủ quần áo áo tắm, như thế nào cũng không quá vừa lòng, tính toán làm một bộ tân.
“Không ngại nói, muốn hay không cùng nhau tiến vào cho ta một chút tham khảo ý kiến?” Nanase Ri mời nói.
Mấy người vui mà đáp ứng rồi: “Chúng ta thực nguyện ý, đi thôi đi thôi.”
Nanase Ri cuối cùng lựa chọn chính là một bộ cá vàng cùng mai hồng bạch sắc hệ áo tắm, bạch đế đại đóa rỗng ruột tuyết mai trên bản vẽ, màu đỏ cam cá vàng ở hoa chi gian lay động, xứng với đỏ và đen eo phong tương đương có đặc sắc.
Mori Ran cùng Suzuki Sonoko cùng nàng cùng nhau tuyển trong chốc lát, không khỏi có chút ý động, xinh đẹp áo tắm luôn là có thể câu động nữ tính tròng mắt, Ran không khỏi nghĩ tới nàng ăn mặc áo tắm cùng Shinichi cùng đi dạo hội chùa cảnh tượng.
Nanase Ri đã chạy tới nam tính áo tắm bên kia, tinh tế đánh giá lên. Suzuki Sonoko cánh tay thọc thọc nàng, làm mặt quỷ: “Thế nào, còn phải cho nhà ngươi thân ái bạn trai chọn áo tắm nha?”
“Đúng vậy, hắn một kiện áo tắm cũng chưa mua quá, ta cảm thấy mặc vào tới khẳng định rất đẹp.” Nanase Ri cầm một kiện thâm sắc hình thức áo tắm nhìn nhìn, nam tính áo tắm đa dạng cùng nữ tính áo tắm có rất lớn khác nhau, nhan sắc cũng thiên tố một ít, không có như vậy nùng liệt.
Trên tay nàng này miếng vải liêu cổ tay áo có nhợt nhạt đẹp đẽ quý giá ám văn, hạ vạt áo mang theo thay đổi dần quá độ sắc, địa phương còn lại đều thực sạch sẽ, nàng hỏi: “Ngươi cảm thấy cái này thế nào?”
Nanase Ri hỏi xong, đôi mắt lại nhìn trúng một khác kiện hắc màu xám áo tắm, vạt áo khẩu có chút tinh tế sọc, xứng với màu bạc eo phong làm nàng không khỏi cầm xuống dưới, nàng giơ hai kiện áo tắm làm Sonoko cùng đi tới Ran cùng nhau lựa chọn: “Nào một kiện càng đẹp mắt?”
Trong tiệm cũng có không ít thiển sắc hệ nam tính áo tắm, tỷ như màu xanh lơ hệ sọc hoặc trúc diệp văn, thiển màu vàng đất cùng hoàng lục sắc hệ điểm văn, ô vuông văn, sóng biển văn…… Nhưng là nàng cảm thấy Gin xuyên thâm sắc hệ càng đẹp mắt, thiển sắc hệ thích hợp Kajii Motojiro.
Chọn hảo áo tắm, nàng so đo áo tắm lớn nhỏ, cùng lão bản nương báo nổi lên kích cỡ, Gin vóc dáng cao, áo tắm cũng yêu cầu lớn hơn một chút, định hảo lấy quần áo thời gian, một đám người mới đi ra hòa phục cửa hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanfictionThứ 5 tuần này tui sẽ cố đăng full bộ này 👉👈 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cố...