“Tân hôn lễ vật?!”
“Đúng vậy, sau cuối tuần, Date lớp trưởng hắn liền phải tổ chức hôn lễ, đến lúc đó chúng ta lúc trước cảnh giáo đồng học đều chuẩn bị đi tham gia! Lại nói tiếp có mấy cái gia hỏa từ rời đi cảnh giáo sau liền rốt cuộc chưa thấy qua, không biết ngày đó có thể hay không nhìn thấy.”
Hagiwara Kenji chính là chuẩn bị đến lúc đó hảo hảo rót bọn họ rượu.
Nanase Ri ở một bên ăn, ngẫu nhiên nghe bọn họ nói chuyện phiếm, hoàn toàn không biết nàng đã gặp qua Hagiwara Kenji cảnh giáo thời kỳ nào đó đồng học.
Chương 30 chương 30
Bữa tối sau, đoàn người rốt cuộc khởi hành quay trở về Beika đinh.
Màn đêm nhẹ rũ, Nanase Ri từ trên xe xuống dưới cùng Sonoko cáo biệt, lại ở Mori trinh thám văn phòng trước cùng Ran Conan đám người tách ra, nhàn nhã mà hướng tới Beika đinh tam đinh mục đi đến.
Bầu trời đêm sao trời tản ra điểm điểm oánh quang, đường phố an tĩnh. Nanase Ri theo đường phố rẽ trái sau đi rồi một đoạn đường bước lên sườn dốc, không biết vì sao lại có chút tưởng niệm người nào đó, cho dù chỉ là một ngày không gặp mà thôi.
Nàng nghĩ đợi sau khi trở về cấp đối phương bát thông điện thoại, sau đó ở chung cư hạ dừng bước.
Phía trước cách đó không xa, Gin ăn mặc một thân màu đen áo gió, ngậm điếu thuốc, chính dựa vào màu đen Porsche ở trong bóng đêm quay đầu xem nàng.
Nanase Ri có chút ngoài ý muốn nhìn thấy cái này phảng phất tâm hữu linh tê người, một lần nữa nhấc chân nhẹ nhàng tiến lên cho đến tới gần, sau đó duỗi tay vòng lấy hắn eo.
“Jin, ta tưởng ngươi.”
Nàng dựa vào nam nhân trong lòng ngực, hấp thu đối phương hơi thở, Gin yên ở nàng lại đây khi liền ném xuống đất dẫm diệt, tùy ý nàng ôm, theo sau Nanase Ri ngẩng đầu xem hắn: “Ngươi đâu, có phải hay không cũng tưởng ta?”
“A.” Gin rũ mắt nhìn ôm hắn vòng eo người, nghe không ra khẳng định vẫn là phủ định mà lên tiếng. Nanase Ri có chút không hài lòng, đối hắn nói: “Loại này thời điểm liền phải nói ‘ ân ’ hoặc là ‘ đối ’.”
“Đúng rồi, ta chia ngươi ảnh chụp đẹp sao?”
“Ân.” Gin nhớ tới kia trương bị bảo tồn lên ảnh chụp.
“Hôm nào chúng ta cũng cùng đi chiếu một lần đi, thế nào?” Nanase Ri trong lòng không nghĩ thủy tộc quán bị tạc hủy cũng có cái này bí ẩn nguyên nhân ở bên trong.
“Tùy ngươi.”
Hai người nắm tay, cùng nhau vào chung cư.
Mở ra cửa phòng, đem túi xách treo ở trên giá áo thời điểm, Nanase Ri di động liên tục thu được mấy phong bưu kiện, mở ra xem phát hiện là Ran phát tới. Hôm nay đối phương cùng Sonoko cũng chụp không ít ảnh chụp, buổi tối ngồi ở trên giường sửa sang lại album khi phát hiện có mấy trương nàng cũng nhập kính, vì thế chọn lựa một chút đem chúng nó gửi đi lại đây, hai người ở phía trước liền bỏ thêm liên hệ phương thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanfictionThứ 5 tuần này tui sẽ cố đăng full bộ này 👉👈 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cố...