186

3 1 0
                                    

Bất quá từ nay về sau, nàng không còn có đã làm cái kia mộng, theo thời gian cũng dần dần quên đi.

Thẳng đến sau khi lớn lên ngày nọ, nàng bỗng nhiên nhớ lại tới chuyện này, đem nó coi như chuyện xưa giảng cấp đệ đệ muội muội nghe……

2.

Một thế giới khác.

Gin ngày hôm sau buổi sáng tỉnh lại, nguyên bản đi hướng phòng tắm bước chân bỗng nhiên tạm dừng, nhìn chồng chất một tiểu đống thảm lông, bên trong trống không một vật, nguyên bản luôn là ngủ thành một tiểu đoàn nổi mụt thân ảnh không thấy.

Gin đem trong nhà các nơi đều kiểm tra rồi một lần, không có phát hiện bất luận cái gì khác thường.

Tựa như không hề dự triệu xuất hiện khi giống nhau, Kurosawa lưu li lại không hề dự triệu đột nhiên biến mất.

Ánh mặt trời dần dần dâng lên, Gin trầm tĩnh mà im lặng nhìn một màn này, tràn ngập một vòng hoạt bát thanh âm an toàn phòng lại lần nữa yên tĩnh xuống dưới, khôi phục dĩ vãng lạnh băng yên lặng.

Gin đứng ở bên cửa sổ điểm điếu thuốc, phía trước chuẩn bị kế hoạch đều có thể không tính nữa, hắn nhất thời có chút cứng họng, lại cảm giác chính mình bỗng nhiên trở nên nhàn rỗi.

An toàn phòng rơi xuống khóa, trừ bỏ lưu lại mấy cái máy nghe trộm giám thị, chủ nhân không hề thăm.

Từ nay về sau lại qua một vòng, một chiếc màu đen Porsche 356A đi vào kỳ ngọc thị làm nhiệm vụ, lẳng lặng ngừng ở ven đường.

Màu đen pha lê cửa sổ xe bỗng nhiên bị gõ vang.

Ngậm thuốc lá hắc y tóc bạc nam nhân giáng xuống cửa sổ xe, nhìn ngoài xe một tay cắm ở áo blouse trắng túi áo, một cái tay khác nhẹ khấu cửa sổ xe tóc nâu nữ sinh.

Kajii Ri ở ước định ngày hôm sau cũng không có chờ đến tiểu nhân ngẫu nhiên tới cửa, ở trong nhà thủ một ngày không có kết quả, không có biện pháp chỉ có thể chủ động tìm kiếm bọn họ tung tích.

Nàng cúi đầu nhìn bên trong, nhưng trừ bỏ Gin bên ngoài, một cái khác tiểu hào tóc bạc nữ hài không thấy bóng dáng, chỉ có một cái ngây ngốc ngồi ở trên ghế điều khiển xem nàng to con.

Kajii Ri đau thất một con rối, chỉ còn lại có trước mắt duy nhất cái này liền đầu ngón tay đều lộ ra sức dãn làm nàng vừa lòng lạnh băng nam nhân.

Kajii Ri chuẩn bị không tiếp tục chậm trễ khi, bỗng nhiên nhận được một cái hẹn trước điện thoại.

“Cái gì? Ba cái? Liền hiện tại sao?”

Kajii Ri có chút do dự, ánh mắt lưu luyến ở cái này chất lượng tuyệt hảo tóc bạc nam nhân trên người, nội tâm do dự lựa chọn không chừng.

Cuối cùng, số lượng đánh bại chất lượng, nàng quyết định trước buông tha Gin bên này.

Như thế chất lượng tốt thi thể nếu là không thể lập tức liệu lý, phẩm chất là sẽ giảm xuống, còn không bằng làm hắn sống lâu trong chốc lát.

“Ta ngày mai buổi tối còn tới tìm ngươi.” Kajii Ri đối hắn dặn dò, xoay người rời đi, sát ý cũng từ xe bên chậm rãi phai nhạt xuống dưới.

Bất quá, ngày hôm sau buổi tối, tới tìm người lại thất ước, ngược lại là Gin trước gặp phải Kajii Ri.

Giàn giụa mưa to ở ban đêm buông xuống, bao gồm nơi nào đó bờ sông thảo sườn núi thượng, thảo diệp cũng bị đậu viên mưa lớn châu không ngừng tạp cong eo.

Một cái tàn phá bóng người ngã vào đêm mưa hãn không người tích bờ sông, bị áp đảo thảo hạ thấm khai một tảng lớn màu đỏ chất lỏng, cùng nước mưa hỗn tạp ở bên nhau, nhưng mặc dù là mưa to cũng cọ rửa không sạch sẽ từ trong thân thể không ngừng tràn ra máu.

Kajii Ri bị nước mưa không ngừng đấm vào, lông mi thượng tràn đầy làm nàng trợn mắt đều khó khăn bọt nước, dị năng đã hoàn toàn hao hết, nàng hiện tại ngay cả tưởng nâng hạ đầu ngón tay cũng làm không đến, chỉ có thể miễn cưỡng động động mí mắt.

Gin chính là dưới tình huống như vậy gặp nàng.

Hãm ở trong bụi cỏ người trên người áo blouse trắng sớm đã không ở sạch sẽ ngăn nắp, trên người lớn lớn bé bé tổn hại rất nhiều, các loại miệng vết thương sắc bén quát khai da thịt, đoán không ra nàng đã trải qua cái gì.

Dưới thân nồng hậu huyết sắc cho dù là nước mưa cũng tẩy không sạch sẽ, còn có đêm mưa cũng rõ ràng mùi máu tươi. Mặc dù cái gì đều không cần làm, liền như vậy mất máu đi xuống, sáng sớm hôm sau người liền sẽ biến thành một khối thi thể, thẳng đến bị người phát hiện.

Kajii Ri trên mặt không có nhiều ít thống khổ, tầm mắt mông lung đôi mắt là nàng toàn thân hiện tại duy nhất chỉ còn có thể rất nhỏ nhúc nhích địa phương, nhìn cách đó không xa bị đêm tối cùng màn mưa bao phủ cao lớn thân ảnh.

Cường giả giết người, kẻ yếu bị giết.

Kajii Ri đối một ngày nào đó chính mình bị người giết chết cũng không có cái gì đặc biệt cảm xúc, bằng phẳng mà yên lặng mà nghênh đón tử vong vận mệnh.

Mặc kệ Gin là phải đối nàng hạ sát thủ chấm dứt nàng cuối cùng một hơi, vẫn là mặc kệ nàng tự nhiên tử vong, Kajii Ri đều không sao cả.

Trong thân thể tất cả đứt gãy xương sườn làm nàng hô hấp đều khó khăn, liền xốc mí mắt phảng phất cũng muốn hao hết sở hữu sức lực, nàng nửa mở mắt cũng chậm rãi khép lại, chờ đợi Gin hành động, ý thức bắt đầu mơ hồ.

Vóc người cao lớn hắc y tóc bạc nam nhân triều bên này đã đi tới, màu đen giày da ngừng ở nàng che kín vết máu trong tầm tay, màu đen quần dài ống quần cùng giày da thượng bắn nước mưa, còn có bắn lên huyết châu.

Gin nhìn xanh biếc đồng mắt mất đi chống đỡ, dần dần khép lại, liền bên trong quang cũng bắt đầu tiêu tán, phảng phất nhớ tới tương tự một khác song sáng lấp lánh bích mắt.

Đêm tối tầm tã mưa to tiếng sấm lăn lộn, không bao lâu chung quanh vũ thế càng dữ dội hơn.

Trên cỏ bóng người biến mất không thấy, chỉ còn lại có màn mưa không ngừng cọ rửa trở nên nhạt nhẽo huyết sắc mặt cỏ, đạm hồng nước mưa dần dần pha loãng.

Màu đen Porsche một lần nữa khởi động, chỉ còn lại có trong mưa phiêu tán ra một câu hơi phúng trầm thấp lời nói, không biết ở phúng ai.

“Hy vọng nào đó người về sau không cần lấy oán trả ơn……”

Ý thức tiêu tán cuối cùng một khắc, chỉ còn lại có một tia tiếc nuối, không thể đem tử vong sau chính mình thân thủ làm thành nhân ngẫu nhiên Kajii Ri cảm giác thân thể bị người nâng lên, nghe thấy được như vậy cuối cùng một câu.

Kajii Ri có chút ngoài ý muốn, nhưng nàng hôn mê thời khắc đó, tự nhận là chính mình không tính người như vậy.

……

Yên tĩnh không người giàn giụa đêm mưa, Gin nhặt về một cái trọng thương nữ nhân.

——if tuyến ② xong ——

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ