Tiểu đảo Genta ở một bên nhấc tay cướp muốn đệ nhất phân bữa tối, Mori Ran ưu tiên đưa cho hắn sau, tiếp theo lại đặt ở hắn bên cạnh Haibara ai trước mặt, ở nữ hài ngẩng đầu xem nàng khi nhu hòa cười một chút.
Từ lần trước bắt cóc tiểu hài tử sự kiện sau, các nàng có cái cộng đồng tiểu bí mật: Lúc ấy nàng xuất hiện thời điểm Conan đã hôn mê cũng không cảm kích, cho nên nàng hướng tiểu ai còn có thù đế lão sư, Takagi cảnh sát bọn họ trước tiên thương lượng hảo, cũng không có đã nói với Conan nàng lúc ấy cũng ở đây, không biết là xuất phát từ tránh cho làm hắn nghĩ mà sợ lo lắng vẫn là khác cái gì nguyên nhân……
“Chúng ta cũng cảm thấy Conan có thể tiếp tục đương đồng học thật sự là quá tốt!” Ayumi nắm nĩa, mang theo hồng nhạt phát cô cao hứng mà nói.
Mitsuhiko gật đầu: “Tuy rằng Conan có đôi khi xú thí còn ái chơi khốc, thỉnh thoảng ‘ a lặc lặc ’ mà ở đại nhân trước mặt giả đáng yêu, bất quá hắn là cái thực không tồi gia hỏa, cũng là thiếu niên trinh thám đoàn quan trọng thành viên.”
Edogawa Conan:…… Ha hả a này đàn tiểu quỷ, ai xú thí ái chơi khốc?
Suzuki Sonoko đột nhiên nhớ tới một sự kiện, nhìn Nanase Ri mời nàng: “Nanase tang, quá mấy ngày có một hồi đấu giá hội ngươi muốn hay không cùng chúng ta cùng nhau tham gia? Trận này đấu giá hội có không ít thứ tốt, nghe nói còn có danh huyết sắc đá quý vương miện ‘ ửng đỏ chi mắt ’ xuất hiện coi như áp trục phẩm.”
Huyết sắc đá quý, xem tên đoán nghĩa chính là đá quý bên trong như là bao vây lấy mới mẻ sinh động lưu động máu tươi đang ở đốt cháy.
Mà sở dĩ gọi là “Ửng đỏ chi mắt”, truyền thuyết là bởi vì nếu đem này tòa vương miện đặt ở hắc ám địa phương dùng hết chiếu rọi, mạn tẩm ở huyết sắc đá quý bên trong hừng hực ngọn lửa sẽ ở trên tường hình thành một quả đôi mắt đồ án, mặc kệ từ phương hướng nào đều giống nhau.
Có tiểu đạo tin tức xưng, này tòa vẫn luôn trằn trọc lưu chuyển ở Châu Âu hoàng thất mấy trăm năm “Ửng đỏ chi mắt”, trên người hẳn là còn ẩn chứa bí mật bảo tàng……
Suzuki Sonoko sát có chuyện lạ lặng lẽ nhỏ giọng lộ ra, đây cũng là nàng bá phụ Suzuki Jirokichi lần này nhìn trúng muốn chụp tới tay mục tiêu, hắn phải dùng này tòa đá quý vương miện hấp dẫn đối thủ một mất một còn Siêu đạo chích Kid sa lưới, phi bắt được hắn không thể.
2.
Nanase Ri gật đầu đáp ứng rồi Suzuki Sonoko mời, đến lúc đó cùng đi nhìn xem kia tòa huyết sắc đá quý vương miện trông như thế nào, Yumeno Kyusaku tích cực tham dự, hắn cũng muốn đi theo đi, nguyên nhân là đối thiếu niên trinh thám đoàn trong miệng giới thiệu Siêu đạo chích Kid sinh ra hứng thú.
Bất quá cùng Nanase Ri một bàn Higuchi Ichiyo uyển chuyển từ chối đối phương hảo ý, rốt cuộc nàng cùng đối phương chỉ là lần đầu tiên gặp mặt, cũng không quen biết, còn nữa nàng hằng ngày có công tác cũng không thể tùy ý rời đi Yokohama, rời đi cảng Mafia.
Suzuki Sonoko không để ý, tùy tiện xua xua tay.
Mấy người ăn xong bữa tối tách ra thời điểm, Nanase Ri nhìn bọn họ chuẩn bị hồi lữ quán, mấy cái tiểu hài tử thương lượng buổi tối muốn đi xem điện ảnh hoặc ở chung quanh chơi, nàng quay đầu lại dặn dò một câu: “Ban đêm Yokohama không cần chạy loạn, có thể ở phố buôn bán xem điện ảnh, nhưng không cần đi không có quang địa phương, rất nguy hiểm nga.”
“Vì cái gì?”
Nanase Ri khom lưng nhìn Genta: “Bởi vì thành phố này gần nhất lại ẩn vào tới một đám nhập cư trái phép khách, có chút nhân thân thượng lặng lẽ mang theo thương, thích buổi tối xuất hiện, đã biết sao?”
Genta sắc mặt có chút trắng bệch, những người khác cũng có chút sợ hãi bộ dáng.
“Nanase tỷ tỷ không sợ hãi sao?” Conan nhìn nàng.
“Không, chúng ta đều thói quen.” Nanase Ri một bộ tập mãi thành thói quen biểu tình, nàng bên cạnh Higuchi Ichiyo cùng Yumeno Kyusaku cũng không có lộ ra chút nào lo lắng thần sắc, Conan chú ý tới.
Nanase Ri thuận tiện giải thích một chút: “Bởi vì thành phố này khả năng tùy tiện nắm một cái đỡ bà cố nội quá đường cái đều là Mafia thành viên, tùy tiện nắm một cái mua đồ ăn về nhà làm cơm cà ri đều là chậu vàng rửa tay trước sát thủ.”
“……”
Mọi người có câu nói không biết có nên nói hay không, bọn họ là tiếp tục sợ hãi đâu, vẫn là trước nghi hoặc Mafia cùng sát thủ vì cái gì sẽ cùng đỡ bà cố nội, làm cơm cà ri nhấc lên quan hệ?
“Thấy kia gia trang phục cửa hàng sao?”
Mấy người theo nàng ánh mắt phương hướng nhìn lại, không khỏi gật gật đầu, “Thấy.”
“Kia gia trang phục cửa hàng lão bản cũng là Mafia sao?” Ran không khỏi suy đoán.
“Không phải, kia gia chủ tiệm trước kia là □□, hiện tại đổi nghề đầu cơ trục lợi trang phục. Bởi vì nhà hắn quần áo tinh xảo xinh đẹp, cho nên thường xuyên có cái phụ cận trang phục cửa hàng đều thực nổi danh ăn mặc áo blouse trắng giống biến thái giống nhau mỗi ngày cấp tóc vàng ấu nữ mua dương váy trung niên đại thúc thăm kia gia cửa hàng.”
“Bất quá thuận tiện nhắc tới,” Nanase Ri còn chưa nói xong, “Chúng ta đãi này khối địa bàn chính là cảng Mafia quản hạt khu vực.”
Nàng ngón tay chỉ hướng hoàng hôn hạ bị chiếu rọi lấp lánh sáng lên Lầu Năm Góc. Làm Yokohama thị địa tiêu, vô luận ở đâu cái phương hướng đều có thể thấy, dò hỏi Yokohama bất luận cái gì một người, đều có thể biết đó là địa phương nào.
Mọi người ánh mắt đều tụ tập ở kia năm tòa cao ngất trong mây màu đen đại lâu trên người, bốn tòa đại lâu vây quanh trung gian tối cao màu đen lầu chính, toàn Yokohama đều có thể thấy, có vẻ như vậy có lực đánh vào.
Kỳ thật Suzuki Sonoko bọn họ tới Yokohama đệ nhất thời khắc liền thấy, hiện tại đứng ở chỗ này nhìn lại vẫn là đồng dạng rõ ràng, như vậy bắt mắt.
“Cảng Mafia thế lực phạm vi vẫn là tương đương an toàn, cho nên các ngươi không cần quá lo lắng, không ít du khách thường xuyên trọng du một phen.” Nanase Ri không biết xuất phát từ cái gì nguyên nhân, bổ sung một câu, hy vọng cấp các du khách lưu lại tốt đẹp thể nghiệm.
3.
Ban đêm, Nanase Ri đem Yumeno Kyusaku đưa về cảng Mafia ngủ, một lần nữa rời đi chuẩn bị hồi nàng ở bên ngoài chung cư.
Nanase Ri ở Mafia đại lâu có nàng chính mình phòng ngủ, nhưng hôm nay tâm huyết dâng trào chuẩn bị về nhà trụ một chuyến, rốt cuộc nàng chuẩn bị trở về tìm xem chính mình áo tắm có phải hay không phóng bên kia.
Đứng ở chung cư cửa, nàng không có ở dĩ vãng tàng chìa khóa chậu hoa hạ thấy bóng dáng, đại khái lại là Motojiro không biết khi nào đánh mất.
Nanase Ri tả hữu đánh giá hạ, ở tại trên lầu Akutagawa huynh muội gần nhất muốn trực ban, đại khái là sẽ không trở về trụ, tâm linh thủ xảo Rashomon là trông chờ không thượng, nàng móc di động ra, thở dài chuẩn bị hỏi một chút nào đó am hiểu mở khóa gia hỏa.
“A, Dazai, gần nhất có rảnh sao?” Nanase Ri hàn huyên nói.
Giờ khắc này, nàng quên mất về điểm này bé nhỏ không đáng kể việc nhỏ, phảng phất hắn nửa đêm gọi điện thoại sự chưa bao giờ trải qua, tầm thường mời bạn cũ tới khai cái khóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanfictionThứ 5 tuần này tui sẽ cố đăng full bộ này 👉👈 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cố...