27

5 2 0
                                    

Nanase Ri: “Nozaki…… Làm tốt lắm đâu.” Thật sự biên tập thông qua nói, nàng sẽ cống hiến một phần số liệu.

Nhưng là, nhưng ngàn vạn đừng bị đối phương đã biết.

Hẳn là sẽ không có loại này khả năng đi.

Chương 19

Cuộc sống đại học là thực bình thường, cơm trưa khi ngẫu nhiên cùng các bằng hữu tâm sự một ít bình đạm nhàn nhã đề tài, tình yêu là trong đó điểm xuyết. Quen biết bạn bè nhóm mỗi ngày đều có tân sự tình chia sẻ, sẽ không có bất luận cái gì nguy hiểm.

Đương nhiên, Nozaki hiện tại làm sự tình ngoại trừ —— có lẽ có như vậy một chút nguy hiểm không biết khả năng tính ở trong đó.

Bất quá, Nozaki Umetarou tân linh cảm còn cần đi qua biên tập xét duyệt, thông không thông qua khác nói, nếu thông qua in ấn ra khan cũng yêu cầu một đoạn thời gian.

Mọi người đề tài dần dần chếch đi, tầm mắt chuyển dời đến này trương đồ nội dung thượng. Nozaki không hổ là nổi danh truyện tranh thiếu nữ gia, ngay lúc đó cảnh tượng trên cơ bản bị hắn hoàn nguyên ra tới, liền đương sự đều cho khẳng định.

Cuối cùng, này trương đồ bị Nanase Ri hợp lý cất chứa.

Buổi chiều, lớp học các nữ sinh tụ ở một khối liêu tạp chí thượng suối nước nóng, vừa lúc là khoảng thời gian trước Suzuki Sonoko ở ly hộ khách sạn nhắc tới cái kia lộ thiên suối nước nóng, Nanase Ri cũng tiếp nói mấy câu.

Kashiwazaki Aoi nhìn nàng: “Làm sao vậy Nanase , ngươi đối suối nước nóng rất có hứng thú sao?”

Nanase Ri gật đầu: “Kashiwazaki thích phao suối nước nóng sao?”

“Còn có thể, bất quá ta càng thích nghỉ hè thời điểm đi ven biển bãi tắm.” Biển rộng, ánh mặt trời, còn có bờ cát!

Kashiwazaki Aoi nói: “Năm nay nghỉ hè, ta chuẩn bị đi y đậu bãi biển nghỉ phép, Nanase đâu?”

“Ta còn không có định, đại khái là ở Yokohama đi……”

Bởi vì ——

Vừa định đến nơi đây, di động tâm hữu linh tê vang lên lên, Nanase Ri triều nàng so xuống tay thế, đẩy cửa đi ra ngoài tìm cái an tĩnh hàng hiên khẩu nghe điện thoại.

Sau một lúc lâu nàng trở về cùng Kashiwazaki Aoi nói cá biệt: “Xin lỗi, Kashiwazaki , hôm nay ta phải đi trước, phiền toái ngươi giúp ta cùng lão sư thỉnh cái giả đi.”

“Phát sinh cái gì sao?”

Nanase Ri sửa sang lại ba lô, biên nói: “Quê quán kho hàng giống như xuất hiện ăn trộm sự kiện, có cái gì mất trộm, đến trở về nhìn một cái.”

“Ai? Kia nhưng quá không xong! Ngươi mau đi đi!”

Kashiwazaki Aoi đáp ứng sau, Nanase Ri cùng đối phương phất tay từ biệt, xoay người rời đi.

Cảng Mafia.

Nakahara Chuuya trong khoảng thời gian này lại đi công tác, Châu Âu bên kia Mafia sinh ý chủ yếu là hắn ở phụ trách. Nanase Ri sau khi trở về một đám hắc y cấp dưới đi theo phía sau, hướng nàng hội báo.

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ