Tóc bạc tế nhuyễn tiểu nữ hài đi vào gia môn, lại nhào vào trên sô pha Nanase Ri trong lòng ngực: “Mụ mụ, lưu li đã trở lại!”
Nanase Ri sờ sờ nữ hài tế nhuyễn tóc bạc, tuy rằng nàng màu tóc kế thừa Gin, nhưng phát chất lại cùng chính mình rất giống.
Gin ở phía sau quải hảo tiểu hoàng mũ, xách theo nữ nhi cặp sách đi vào tới, bỗng nhiên thấy Vodka cái ót, hắn ánh mắt nhíu lại: “Vodka, ngươi trên đầu chính là cái gì?”
“A?” Vodka sờ sờ đầu.
Tây trang cường tráng kính râm đại hán cái ót bị màu đen tế da gân trói lại một cái bím tóc nhỏ, không nhìn kỹ thật đúng là nhìn không ra tới.
Nanase Ri nhìn hắn quay đầu cái ót, lại nhìn xem chính mình nữ nhi trên đầu cùng khoản da gân, minh bạch là ai làm.
Vodka vì tiểu cô nương đánh yểm trợ, vì nàng biện giải: “Ta một vội liền đem cái này đã quên hái được.”
Nanase Ri trên đùi tiểu cô nương nhìn bọn họ, không biết chính mình có phải hay không làm sai sự, nàng chớp chớp mắt lại nhìn xem ba ba mụ mụ.
Nanase Ri ôm nàng, ở Gin mở miệng trước trước nói nói: “Tính, chẳng sợ bị bọn họ phát hiện cũng không có gì, huống chi chúng ta hiện tại xem như lương dân.”
Chỉ hy vọng bọn họ thật sự đánh vỡ khi, không cần có quá lớn phản ứng.
……
Bên kia, buổi tối cùng Morofushi Hiromitsu ở bạc tòa ăn cơm Bourbon cũng ở cùng hắn thảo luận cái này đề tài.
Hai người cộng đồng làm ra các loại suy đoán, bao gồm thả không giới hạn trong Vodka có nữ nhân, Vodka có hài tử, Vodka ẩn hôn sinh tử, Vodka có thể hay không cũng là nằm vùng, Vodka mai phục tại Gin bên người so với bọn hắn tàng còn thâm……
Scotland trầm mặc nửa ngày, nhắc lại ra một câu: “Ẩn hôn sinh tử có thể hay không là Gin?”
4.
Kurosawa lưu li tiểu bằng hữu cặp sách luôn là có rất nhiều món đồ chơi mới, trong đó không ít đều là trên thị trường sang quý cao cấp món đồ chơi, hoặc là còn không có sinh sản hi hữu hóa.
Một ngày nào đó trở về, Kurosawa lưu li tiểu bằng hữu từ cặp sách sườn túi lấy ra hai cái toái nát nhừ món đồ chơi, hỏi cha mẹ còn có thể tu sao?
Nanase Ri: “Ở vườn trẻ cùng đồng học đánh nhau sao?”
“Không phải, là tiểu tân không cẩn thận dọa tới rồi chính nam, sau đó hắn một mông té ngã ngồi ở món đồ chơi thượng, đem chúng nó áp hỏng rồi.” Kurosawa lưu li tiểu bằng hữu lắc đầu.
Nàng gần nhất ở vườn trẻ nhận thức mấy cái tân bằng hữu, phân biệt gọi là tiểu tân, Nini, phong gian, chính nam cùng A Ngốc, là cách vách hoa hướng dương ban tiểu bằng hữu.
Kurosawa lưu li hướng cha mẹ giới thiệu chính mình này vài vị tân bằng hữu, đương Gin biết vị kia trong nhà còn có 32 năm khoản vay mua nhà không có trả hết tiểu tân ở hắn nữ nhi trước mặt nhảy voi vũ khi, không đợi Kurosawa lưu li hướng mụ mụ giải thích rõ ràng cái gì là voi vũ, nháy mắt đã hiểu Gin mặt lập tức đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cốt truyện bản Ta kêu bảy lại lý, ta có cái thanh...