19

4 3 0
                                    

Matsuda Jinpei thân mình bị hắn mang đến quơ quơ: “Thu, ngươi hảo dong dài a.”

“Đừng nói như vậy sao, ta chính là ở quan tâm ngươi chung thân đại sự.” Hagiwara Kenji ôm lấy Matsuda Jinpei .

Hắn nhìn Nanase Ri: “Xinh đẹp nữ hài vẫn là làm chúng ta đưa đoạn đường đi, mấy ngày nay phụ cận giống như có sẽ theo đuôi không rõ nhân vật, một người vẫn là rất nguy hiểm.”

“Phải không? Ta cũng chưa nghe nói qua.”

Tuy rằng trên thực tế khả năng nguy hiểm chính là người khác, lần này nhưng không nhất định có hai vị cảnh sát tới cứu bọn họ.

“Bất quá nói như vậy, liền phiền toái các ngươi.”

Cuối cùng, Nanase Ri vẫn là làm cho bọn họ đưa nàng đi trở về, bởi vì nàng đã biết Hagiwara khai xe. So với chính mình còn phải đi hai ba mươi phút, nàng nghĩ nghĩ vẫn là lên xe càng phương tiện.

Lại nói tiếp, nàng có thể là cái thứ nhất làm cảnh sát hộ tống về nhà Mafia, nghĩ đến còn rất đặc thù.

Hagiwara Kenji phát động chân ga, quay đầu xem nàng: “Nói cho ngươi nga, tuy rằng hủy đi đạn trình độ là tiểu Jinpei so với ta càng sâu một bậc, nhưng là đua xe nói ta cũng sẽ không bại bởi bất luận kẻ nào.”

“Sao…… Hôm nay tuy rằng ở nội thành không thể đua xe, nhưng ta cũng sẽ đem ngươi an toàn đưa đến gia.” Hagiwara Kenji đối nàng chớp chớp mắt.

3.

Ngồi ở trên giường, Nanase Ri cùng Kurosawa Jin ở gọi điện thoại.

Này một tháng điện thoại so với bọn hắn phía trước nửa năm đều nhiều, thậm chí có mấy lần đều bị Vodka gặp được, nam nhân nhưng thật ra trước sau như một mà tiếp theo, trong miệng thường xuyên cắn yên nhưng cũng không điểm.

“Jin, thương thế của ngươi thế nào?”

“Ân.”

“Tốt không sai biệt lắm? Vậy hành.”

Gin ngồi ở xe ghế sau, Vodka ở phía trước lái xe, trong xe thực an tĩnh. Hắn nghe thấy đối diện nữ sinh nói chuyện thanh âm, nhớ tới mấy cái giờ phía trước sự tình, thuận miệng hỏi một câu: “Ngươi phía trước ở quán bar?”

“Ân?” Nanase Ri nghi hoặc một cái chớp mắt, đáp, “Đúng vậy, Jin như thế nào biết? Ngươi ở phụ cận sao?”

“Không ở.” Gin lười nhác mà nói một tiếng.

Nanase Ri hồi ức lúc ấy, nàng cùng Ango ở uống rượu, ngày mai lúc sau hai người đại khái thời gian rất lâu không thấy được, cho nên đãi thời gian lâu rồi điểm. Chung quanh không có gì người, chỉ có chờ vũ thời điểm một người nam nhân ở gọi điện thoại…… Đáp án lựa chọn thừa không nhiều lắm.

Nanase Ri đoán cái đáp án: “Khi đó Jin ở gọi điện thoại sao? Hay là cái kia đạm tóc vàng sắc hỗn huyết soái khí thanh niên là Jin đồng sự?”

Gin quanh thân không khí lạnh lãnh, nhưng chỉ là bị tìm tòi nghiên cứu đào đế bị động bài xích phản ứng, hắn xoang mũi xuy một tiếng, không phủ định cũng không trả lời. Vodka cảm giác nhiệt độ không khí không đối nhìn mắt kính chiếu hậu thời điểm, Gin đã cái gì đều nhìn không ra tới.

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ