Lại lần nữa uyển chuyển từ chối thanh lại hôi nhị dẫn bọn hắn đoạn đường, Nanase Ri đoàn người hướng ra phía ngoài đi đến, Sakura Chiyo cảm thấy thật sự rất có ý tứ: “Ký lục sẽ, thật hy vọng bọn họ sớm một chút toàn bộ thông qua, đột nhiên tưởng nhanh lên nhìn thấy năm nay rương căn dịch truyền a!”
Nanase Ri gật đầu: “Khi đó, bọn họ lộ tuyến sẽ trải qua Yokohama, tân niên thời điểm ta sẽ đi hiện trường xem.”
2.
Kikuicho đại học ở vào Kikuicho đinh, là tân túc khu một khu nhà đại học, ly Beika đinh không phải rất xa. Mấy người đứng ở nhà ga chờ xe buýt tới lên xe, Kashiwazaki Aoi đột nhiên nghĩ tới lần trước cũng là chờ xe thời điểm, gặp Nanase trúc mã, đề tài không tự giác thiên tới rồi bên này.
Nàng nói: “Lần trước thật đúng là xảo đâu, vừa lúc liền gặp phải vị kia Kurosawa tiên sinh.”
Sakura Chiyo tò mò: “Nanase , các ngươi đã ở bên nhau đi, đối phương là như thế nào tính cách người?”
“Như thế nào tính cách?……”
Nanase Ri nghĩ nghĩ, cảm thấy: “Đại khái chính là như thế nào đều làm người thích tính cách đi.” Nàng màu nâu toái phát hạ bích mắt mang theo nồng đậm màu xanh lục, nói lên những lời này khi mang theo khó được sung sướng.
“Bất quá hắn tuy rằng thoạt nhìn bề ngoài lạnh lùng, nhưng kỳ thật ngẫu nhiên lời nói rất nhiều.” Có đôi khi còn thích dùng so sánh cùng tu từ, đây là nàng gần nhất phát hiện.
Kashiwazaki Aoi hồi ức hạ, cảm thấy nàng không thấy ra tới, lần trước đối phương thoạt nhìn hoàn toàn không thích cùng người xa lạ nói chuyện bộ dáng.
Sakura Chiyo chưa thấy qua, suy đoán nói: “Tương phản manh sao?”
Nanase Ri nghi hoặc: “Này tính sao?”
Nozaki Umetarou cũng đang nghe, tiếp thu hữu dụng tin tức, hắn phía trước nghe nói đối phương ở làm rượu chất kiểm tra đo lường công tác, cho nên truyện tranh trung nhân vật cũng thuận tiện giả thiết thành đánh giá rượu loại công tác, tóc bạc Âu phái ngự tỷ cùng đánh giá rượu ngon thoạt nhìn còn rất đáp.
Bốn người vẫn luôn cho tới xe lại đây, chạy đến Beika trạm khi Nanase Ri sớm nhất xuống xe, xe buýt tiếp tục hướng phía trước khai.
Nanase Ri đi trở về Beika đinh thời điểm, trên đường gặp phải quen mắt thiếu niên trinh thám đoàn, đối phương một đám người đang ở chơi trinh thám trò chơi, Conan dựa vào cột điện ngửa đầu nhìn trời bất đắc dĩ, Ayumi cùng Haibara ai trước hết thấy đi trở về tới người, mang phát cô Ayumi triều nàng phất tay: “Nanase tỷ tỷ!”
Tiểu hài tử thực dễ dàng cùng người khác thân cận, từ hôm trước cùng nhau đi ra ngoài chơi, thiếu niên trinh thám đoàn thấy nàng đều sẽ chào hỏi.
“Các ngươi đang làm gì?” Nanase Ri hỏi.
Mitsuhiko trả lời: “Chúng ta ở giúp a bà tìm nàng mất đi mèo con, bất quá vừa rồi tiểu miêu chính mình chạy về tới.”
“Đúng không, bất quá tốt nhất nhanh lên trở về đi, chờ lát nữa khả năng liền phải trời mưa.” Hôm nay nhiệt độ không khí cũng không có trước hai ngày như vậy cao, từ giữa trưa bắt đầu bầu trời liền đôi tầng mây vẫn luôn là nhiều mây trạng thái. Hiện tại không khí độ ẩm đã bắt đầu dần dần biến đại, hơi nước ở gia tăng, qua không bao lâu sẽ có vũ rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
أدب الهواةThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cốt truyện bản Ta kêu bảy lại lý, ta có cái thanh...