53

4 2 0
                                    

Nhưng là thực mau, an tĩnh bị đánh vỡ.

Một khác chiếc xe mấy người đồng dạng cũng thấy xe phía trước cảnh tượng, đi theo Gin xe ngừng lại.

“Uy uy, đã xảy ra cái gì, giết người hiện trường sao? Ở chỗ này?!” Chianti trong tay cầm cái trường ống kính viễn vọng, riêng đối với kính viễn vọng nhìn nhìn, trong giọng nói mang theo nhìn náo nhiệt thành phần nói.

“Ân.” Bên cạnh lái xe khoa ân trầm mặc chất phác, chỉ lên tiếng.

Nanase Ri nhìn Porsche Gin, bên cạnh chiếc xe kia đại khái là hắn đồng sự, tóc ngắn nữ nhân khóe mắt còn có khoa trương đuôi phượng điệp hình xăm, ở đây tất cả mọi người đối này phó cảnh tượng thích ứng tốt đẹp, không có dư thừa phiền toái.

Này vẫn là nàng lần đầu tiên thấy Gin cùng hắn tổ chức những người khác ở bên nhau, công tác trung nam nhân mang theo cổ lạnh băng mị lực. Bất quá nàng rõ ràng Gin trước mắt là ở cùng nàng làm ngầm tình yêu, trừ bỏ bên cạnh cho hắn lái xe Vodka không ai biết.

Lại nói tiếp nàng còn cảm thấy chính mình lấy “Limoncello ” danh hiệu không dùng được có điểm đáng tiếc.

“Chắn đến các ngươi lộ sao?” Nanase Ri đối với phía trước nói, phải nói đối với nào đó tóc bạc nam nhân nói nói, “Xin lỗi, chờ lát nữa liền đem hắn xử lý rớt. Không ngại nói, có thể trước ngừng ở bên phải sao, nơi này vừa lúc có phòng trống.” Nàng ý bảo hạ bên cạnh, tay lại buông.

Hắc mũ choàng hạ nữ sinh cánh môi hơi hơi đóng mở, ở đây người đều nghe được nàng bình tĩnh thương lượng thanh âm, Chianti đám người nhìn nhìn Gin chờ hắn phản ứng.

Gin u lục ám mắt nhìn phía trước, phảng phất không có bất luận cái gì cảm xúc bộ dáng, không người nhìn ra được hắn ý tưởng.

Sau đó, Nanase Ri về phía trước đã đi tới.

Bên trái trong xe Chianti cho rằng đối phương là rốt cuộc kiềm chế không được phía chính mình gặp được hiện trường muốn diệt khẩu, rốt cuộc nếu là có người thấy nàng làm loại sự tình này, khẳng định là muốn cho đối phương cùng trên mặt đất người đi làm bạn.

Nàng cảnh giác mà rút ra trên người một khác khẩu súng, nương cửa xe ngăn trở. Nhưng đối phương lập tức đi tới tới gần Gin màu đen Porsche này sườn không chút nào để ý đưa lưng về phía nàng, đột nhiên nói: “Soái khí tóc bạc tiên sinh, ngươi đêm nay có bạn sao?”

Chianti thương thiếu chút nữa không nắm lấy.

Ở đây người nghe thấy Gin lạnh băng cười nhạo một tiếng, Chianti cảm thấy khẳng định là đối với cái này không biết sống chết gia hỏa.

Gin xanh sẫm đôi mắt phảng phất không thèm để ý làm lơ xe bên người nói chuyện, trước đây đang xem về phía trước phương vẫn cứ đứng ở tại chỗ ăn mặc một thân màu đen áo khoác, xen vào thanh niên cùng thiếu niên chi gian nam tử, đối phương nắm tay chống miệng vừa rồi bị sặc hạ khụ đến có chút lợi hại.

Hắn tầm mắt tính toán từ phía trước thu hồi khi đột nhiên lại ngưng hạ, ban đầu nữ sinh đi tới địa phương trên mặt đất có một tiểu khối vết bẩn.

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ