78

3 1 0
                                    

Đáng giận, hắn ly đến quá xa, hoàn toàn nghe không thấy bọn họ đang nói cái gì.

Edogawa Conan chỉ có thể xuyên thấu qua mắt kính phóng đại sau thấy cái kia màu xanh lục tóc thanh niên đưa cho đối diện thứ gì, tiếp theo lại chỉ chỉ chính mình trước ngực túi, không biết đang làm cái gì.

Cái kia lục phát thanh niên hắn đã từng gặp qua một lần, hẳn là Nanase Ri bằng hữu, không biết cùng Gin có hay không quan hệ, hắn chỉ vào chính mình trước ngực, là có cái gì đặc biệt ý tứ sao?

Conan vuốt cằm, dựa vào chỗ ngoặt chỗ cột điện suy đoán.

“A —— quả nhiên Conan ngươi ở chỗ này!” Phía sau đột nhiên truyền đến thiếu niên trinh thám đoàn thanh âm.

Conan kinh ngạc mà quay đầu nhìn lại: “Các ngươi như thế nào lại muốn tới nơi này?”

“Còn dùng nói sao, chúng ta đi tìm ngươi kết quả Ran tỷ tỷ nói ngươi không ở nhà.” Bọn họ sáng sớm đi Mori trinh thám văn phòng, nhưng lại phác cái không, nơi nơi cũng chưa thấy được Conan bóng dáng, chỉ có thể suy đoán hắn đã chạy đi đâu, khắp nơi tìm lên, không nghĩ tới Genta đoán mò một hồi cư nhiên đoán đúng rồi, Conan thật sự chạy đến bên này.

Mitsuhiko theo Conan ánh mắt nhìn lại: “Đó là Nanase tỷ tỷ gia đi, quả nhiên Conan ngươi là muốn đi tìm nàng chơi sao?”

“Không bằng chúng ta cùng đi đi, vị kia Kyusaku ca ca cũng ở không phải sao, ngày hôm qua Haibara đồng học không có tới, vừa lúc chúng ta có thể cùng nhau mời hắn đi tiến sĩ Agasa nơi đó chơi, giới thiệu bọn họ cho nhau nhận thức một chút!” Ayumi đề nghị nói.

“Nga! Ý kiến hay! Conan chúng ta đi nhanh đi!” Mitsuhiko cùng Ayumi một người lôi kéo hắn một cánh tay, Genta ở sau người đẩy hắn, bốn người hướng tới Nanase Ri chung cư đi tới.

“Uy! Uy —— từ từ ——”

Edogawa Conan không hề sức phản kháng bị ba người kéo đi, không ngừng tưởng quay đầu lại, nghe Ayumi ở bên tai cao hứng mà hướng tới phía trước trên lầu hô to: “Nanase tỷ tỷ, chúng ta tới tìm ngươi chơi!”

Edogawa Conan tâm như tro tàn.

Trong nháy mắt, hắn liền chính mình mộ chí minh đều nghĩ kỹ rồi, nhìn Nanase Ri cùng nghe thấy thanh âm mấy người triều dưới lầu xem ra, Conan liếc mắt một cái thấy bỏ xuống tới một đạo ánh mắt Gin, trái tim ngừng một cái chớp mắt.

“Nếu Nanase ngươi có khách nhân tới, ta liền đi trước.” Midorima Shintaro quấn lấy băng vải ngón tay lại lần nữa đẩy hạ mắt kính, đưa ra cáo biệt, hắn chờ lát nữa cũng cùng Akashi có ước.

Lục phát thanh niên xoay người rời đi khi vừa lúc cùng đi lên thiếu niên trinh thám đoàn gặp phải, Mitsuhiko đám người có lễ phép dừng lại chào hỏi. Conan đình trệ đại não bị ba người kéo đi lên, thuận mắt thấy hắn trước ngực túi thượng kẹp kẹp giấy, nhưng là hoàn toàn vô pháp tự hỏi này cái kẹp giấy có cái gì đặc thù địa phương.

Hắn một đường bị kéo đến Nanase Ri chung cư trước cửa, đối phương đang chờ bọn họ đi lên, Mitsuhiko cùng Ayumi bọn họ thấy rõ ràng Nanase Ri bạn trai, phát ra náo nhiệt thanh âm.

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ