140

1 0 0
                                    

Nanase Ri triều bên kia đi đến, gọi lại hôn sau quang tử, cũng hướng nàng hỏi thăm nói, một bên Index cũng chuyên chú xem nàng.

“Thượng điều quân sao, trường con nhím đầu nam sinh?” Hôn sau quang tử phía sau một vị màu lam tóc quăn nữ sinh nhớ tới, “Lại nói tiếp ta giống như gặp qua hắn, vị kia thượng điều quân giống như là ngự bản tiền bối tai tiếng bạn trai, ta giống như nhìn đến hai người ở bên nhau quá, liền ở ăn vặt quán bên kia……”

Đối phương còn ở nghiêm túc hồi ức, hoàn toàn không chú ý tới tóc bạc nữ tu sĩ miệng đã tức giận đến phồng lên.

Bất quá nếu tìm được rồi tương quan người quen, Nanase Ri liền đem đối phương chuyển giao cho nhiệt tâm phụ trách hôn sau quang tử đám người, không ở tham dự trận này kế tiếp tình tay ba.

Nhìn nhìn thời gian, không sai biệt lắm cũng tới rồi nàng ước Yumeno Kyusaku thời gian, Nanase Ri cấp Yumeno Kyusaku đã phát điều tin tức, nhìn về phía cách đó không xa ngầm phố nhập khẩu, ước hảo gặp mặt địa điểm.

……

Bốn phương thông suốt ngầm phố thông hỏa trong sáng, kim loại võng cách trạng trên trần nhà sắp hàng một trản trản chiếu sáng đèn, đánh vào mộc chất hoa văn trên sàn nhà.

Không ít cõng bao gia trưởng cùng du khách dưới mặt đất phố đánh giá các gia cửa hàng tủ kính triển lãm thương phẩm, dọc theo đường đi đi một chút nhìn xem, nơi này đại khái là trừ bỏ phố ăn vặt giữa trưa nghỉ trưa khi nhất náo nhiệt địa phương.

Nanase Ri cùng Yumeno Kyusaku ngồi ở ven đường bày biện ghế dài thượng, hai người trung gian mua không ít đồ ăn, Yumeno Kyusaku nắm lên cái ly hút đồ uống, cùng nàng giảng buổi sáng thi đấu.

Yumeno Kyusaku : “Cái kia dược ta đã giao cho đối phương, thông qua một cái canh gác viên nhận thức, sau đó đâu, Ri muốn đi gặp nàng sao?”

“Không,” Nanase Ri trả lời, “Kế tiếp chỉ cần chờ là được.”

“Chờ ai?”

Nanase Ri nói: “Học viên đô thị đệ nhất vị.”

Yumeno Kyusaku tò mò: “Lí sự trưởng tiên sinh?”

Hắn lại hỏi: “Phải đợi bao lâu?”

Này nhất đẳng, Nanase Ri liền chờ đến ngày hôm sau chạng vạng.

Trong lúc, nàng khắp nơi tham quan học viên đô thị các giáo chi gian thể dục cạnh kỹ, trở lại khách sạn sau, nhận được đến từ đối phương liên hệ.

Ban đêm, một tòa không có người đại lâu, khắp nơi đều là hợp kim kim loại cơ quan, Nanase Ri từ thứ bảy học khu mỗ đại học bệnh viện ngầm, ở mỗ vị ếch xanh mặt bác sĩ chỉ dẫn lộ tuyến trung, từ bệnh viện ám đạo tới cái này địa phương.

Bước vào mỗ một cái khu vực, cách đó không xa máy móc trên đài, bạch đế hôi văn áo sơmi thiên gầy thân hình đáp chân ngồi ở mặt trên, bên cạnh còn bãi một cây quải trượng, nghe thấy thanh âm, diện mạo sống mái mạc biện đầu bạc hồng đồng thanh niên quay đầu nhìn lại đây.

“Như thế nào, ngươi tìm ta?” Đầu bạc hồng đồng thanh niên thanh âm có chút độc đáo nghẹn ngào, cùng hắn bề ngoài đảo có chút bất đồng.

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ