Nakahara Chuuya tính tình rất ít có người sẽ chán ghét, bình thường thói quen chiếu cố cấp dưới, quan tâm hậu bối hắn nội bộ vẫn luôn có phân tinh tế cùng săn sóc, một đường đi tới tiến vào phòng nghỉ sau liền nếm thử cùng Gin đáp lời.
Bởi vì đều là Nanase Ri người quen, Gin thái độ thoạt nhìn cũng thực bình thản, hai bên đề tài còn rất thuận lợi, trừ bỏ bên kia dựa vào Nanase Ri cách đó không xa Kajii Motojiro, sắc mặt của hắn như cũ không phải như vậy trong sáng.
Không cần ngôn nói, mặc dù vứt lại mặt khác, cũng không có mấy cái đại cữu ca sẽ thích loại này hình ảnh.
Bên cạnh hoảng chân Yumeno Kyusaku nhất thời không biết muốn hay không tìm hắn nói chuyện.
Mori Ogai nắm Alice tiến vào thời điểm, tựa như cấp phòng nghỉ đột nhiên rót vào một cổ tân sức sống cảm giác.
“Nha, Alice tương, bên trong thật náo nhiệt đâu, mọi người đều tới ~”
“Là Rintarou quá chậm!” Alice một chút cũng không cho mặt mũi.
Nakahara Chuuya mấy người dẫn đầu cùng Mori Ogai chào hỏi, Gin lực chú ý cũng di qua đi. Mấy người ở vào cùng trong nhà, Nanase Ri cấp hai bên giới thiệu hạ.
Mori Ogai làm cảng Mafia thủ lĩnh, cho tới nay lợi dụng hắn trí tuệ lung lạc nhân tài, sát phạt quyết đoán, máu lạnh vô tình, vật tẫn kỳ dụng, ở xử lý tổ chức sự vật thượng, xưng là “Tuyệt đối logic cùng lý tính hóa thân”.
Nhưng ngày thường, đối mặt cấp dưới khi hắn cũng sẽ tương đương hiền hoà, tính cách có thể nói hay thay đổi mà thú vị.
Tựa như lúc này, cho dù là có Gin ở trường hợp, hắn vẫn như cũ đối chính mình dị năng biểu hiện đến như là một cái nguy hiểm ấu nữ khống, không hề che lấp.
Cùng Gin đánh xong tiếp đón, hắn tầm mắt di ngồi xuống đến trên sô pha Alice trên người, đối phương phát hiện hắn ánh mắt, “Hừ” mà một tiếng vặn khai đầu, rõ ràng biểu đạt tới phía trước Mori Ogai cho nàng thử thật nhiều kiện quần áo bất mãn.
“Alice tương thật là một cái đáng yêu đến liền tính vào trong ánh mắt cũng sẽ không cảm thấy đau nữ hài ~ cho dù phát giận cũng là đáng yêu đến không được.” Mori Ogai nhìn chạy tới một bên Alice, một bộ trầm mê trong đó biểu tình.
Hắn quay đầu đối Gin hỏi: “Kurosawa quân có phải hay không cũng như vậy cảm thấy?”
Gin: Hắn không như vậy cảm thấy.
Chuuya có chút đau đầu, hắn cảm thấy sớm hay muộn có một ngày, sẽ hấp dẫn tới cảnh sát bắt đi cái này biến thái đại thúc.
Mori Ogai không từ không chậm chạp bước chân hướng trong đi, ngồi ở Âu thức sô pha thượng, thay đổi một bộ bình thường ôn hòa biểu tình, bày ra cùng Gin nói chuyện phiếm, tâm tình kinh tế chiến lược tư thái, phảng phất phía trước cái kia “Si hán” không phải hắn.
Tóc bạc nam nhân sắc mặt không thay đổi, liếc hắn một cái sau đó dường như không có việc gì tiếp nhận câu chuyện.
2.
Nanase Ri cùng Gin ở cảng Mafia không có đãi lâu lắm, một giờ sau liền rời đi, trước khi đi Gin cùng Chuuya đề tài đã chuyển tới mũ dạ thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cốt truyện bản Ta kêu bảy lại lý, ta có cái thanh...